2023 Ram Dakota 1200

Xe tải yeah là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi nghĩ về Ram Dakota 2023 sẽ chiến đấu với Ford Ranger. Chúng tôi luôn vui mừng khi thấy những chiếc xe tải mới xuất hiện và vui mừng khi Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick xuất hiện. Bây giờ Ram Dakota đang trên đường để thêm gia vị cho mọi thứ hơn nữa.  

Ram Dakota 2023 đang thay đổi cuộc chơi xe tải hạng trung

Kết xuất Ram Dakota 2023. Kleber Silva, Thiết kế K

Theo Cars Authority, một nguồn tin tại Stellantis đã xác nhận rằng Project Dakota đang được thực hiện. Điều này có nghĩa là Ram Dakota 2023 có thể sớm xuất hiện như một tùy chọn xe tải hạng trung mới.  

Nhớ Dodge Dakota? . Ford Ranger ra đi vì những lý do tương tự. Sau đó, nền tảng Dakota đã được sử dụng cho Dodge Durango.  

Giờ đây, sau khi Jeep Gladiator không được ưa chuộng như mong đợi, đã đến lúc Ram bước lên giành lấy một miếng trên thị trường bán tải hạng trung. Ram có thể nhanh chóng sản xuất Ram Dakota mới mà không tốn nhiều chi phí, đúng thời điểm Ford Ranger 2023 mới ra mắt.  

Những gì mong đợi với Dakota 2023

Stellantis vẫn chưa tiết lộ nhiều về Ram Dakota 2023. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng Dakota mới sẽ là một lựa chọn hạng trung thay vì bán tải nhỏ gọn như Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz. Dakota sẽ trở lại để chiến đấu với các đối thủ lâu đời như Chevy Colorado, Toyota Tacoma và Ford Ranger.  

Tin đồn cho rằng Dakota có thể là một chiếc bán tải thân trên khung, giống như Honda Ridgeline. Nó cũng có thể chạy trên nền tảng của Ram 1500. Chia sẻ các bộ phận với Ram 1500 có thể cho phép Dakota đi vào sản xuất nhanh hơn.  

Có khả năng Ram Dakota cũng có thể chia sẻ các tính năng với Jeep Gladiator. Chúng tôi không nghĩ rằng nó sẽ có động cơ V8 của Ram 1500, nhưng chắc chắn là có thể. 3. Động cơ xăng 6 lít V6 có ý nghĩa nhất.  

Chúng tôi hy vọng Dakota giành được 3. Động cơ EcoDiesel 0 lít công suất 260 mã lực và mô-men xoắn 485 lb-ft. Nếu Jeep Gladiator 4xe ra mắt trong năm nay, thì Dakota cũng có thể nhận được hệ truyền động hybrid tương tự

Những tin đồn thú vị nhất là về một mẫu Ram Dakota SRT hiệu suất cao. Maverick cũng có thể có một đường đua. Tất nhiên, chúng tôi mong đợi một phiên bản Ram Dakota 2023 off-road cũng sẽ xuất hiện.  

Dakota mới sẽ có các tính năng tốt?

Kết xuất Ram Dakota 2023. xe jeep FCA

Có liên quan

Ram Dakota chính thức trở về từ ngôi mộ

Vâng, Ram được biết đến với các tính năng thoải mái và tiện lợi chất lượng cao. Ram Dakota 2023 có thể sẽ vay mượn nhiều thứ từ Ram 1500 lớn hơn, bao gồm vật liệu nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí 12 inch với phần mềm Uconnect 5.  

Thật an toàn khi mong đợi những tiện nghi hiện đại như cửa sổ trời lớn, ánh sáng xung quanh, ghế có sưởi và thông gió, bộ sạc điện thoại không dây, Apple CarPlay không dây, Android Auto và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số.  

Ram Dakota có thể áp dụng ngoại hình tương tự Ram 1500 với thiết kế lưới tản nhiệt phù hợp và đèn pha LED. Nó có thể có cửa và chắn bùn độc đáo với màu sắc, cản va và thiết kế bánh xe khác nhau để tạo sự khác biệt. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn khi chúng tôi tìm hiểu thêm

Kể từ sự sụp đổ của Dodge Dakota vào năm 2011, những người đam mê Dodge Truck [err Ram] đã cầu xin nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Auburn Hills mang lại một sản phẩm bán tải cỡ trung. Thay vào đó, Ram tiếp tục tập trung vào việc cung cấp xe tải cỡ lớn Gen4 Ram 1500 Classic, trong khi các nhà sản xuất ô tô Detroit khác đã mang lại các tùy chọn nhỏ hơn phổ biến của mình và tiếp tục cải tiến chúng trong một số năm.

Con la Ram 1200 2024 ở Brazil. [Marlos Ney Vadal qua Autos Segredos cho MoparInsiders]

Câu chuyện đã khác đối với thương hiệu Ram ở những nơi khác trên thế giới. Cần xe tải nhỏ hơn để mở rộng danh mục đầu tư toàn cầu, Ram đã tìm đến các nhà sản xuất khác để được giúp đỡ

Trong một vài năm vào những năm 2010, Ram cung cấp một chiếc xe bán tải hạng trung có tên Ram 1200 cho thị trường Trung Đông. Ram 1200 không gì khác hơn là một chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton [L200] được cải tiến, được cung cấp ở cấu hình Single Cab hoặc Crew Cab. Nó có hai tùy chọn động cơ. một 2. Động cơ diesel 5 lít với công suất 126 mã lực hoặc 134 mã lực [tùy thuộc vào cấu hình] hoặc động cơ 2. Động cơ xăng 4 lít sản sinh 130 mã lực. Xe tải chưa bao giờ bán chạy, vì vậy khi Mitsubishi quyết định hợp nhất với các nhà sản xuất ô tô Renault và Nissan, quan hệ đối tác đã bị giải thể.  

Câu chuyện đã khác nhiều đối với Ram ở thị trường Mỹ Latinh [LATAM]. Ở đó Ram đã tiếp tục phát triển với tốc độ ấn tượng. Trong khi khu vực LATAM bao gồm các quốc gia nghèo hơn so với các thị trường như Châu Âu hoặc Trung Đông, Ram đã liên hệ với thương hiệu FIAT để được giúp đỡ.  

Con la Ram 1200 2024 ở Brazil. [Marlos Ney Vadal qua Autos Segredos cho MoparInsiders]

FIAT thống trị khu vực về doanh số bán hàng, đặc biệt là ở thị trường xe bán tải, tiếp tục cung cấp các dịch vụ bán tải cho thương hiệu Mỹ tại các quận mà hãng không bán chúng. Nhờ sự thành công của subcompact Fiat Strada [Ram 700] và Fiat Toro nhỏ gọn [Ram 1000], Ram tiếp tục là nhân tố chủ chốt trong thị trường LATAM. Nhưng đã có một số rào cản

Ví dụ: ở Brazil, FIAT thống trị hơn 50% doanh số bán xe bán tải. Mặt khác, Ram tiếp tục phá kỷ lục với tư cách là một thương hiệu “cao cấp” bằng cách cung cấp xe bán tải cỡ lớn, nhưng không thể cạnh tranh với người anh em FIAT do sự hiện diện của chúng. Nhưng điều đó sắp thay đổi với sự ra đời của Ram 1200 hoàn toàn mới dự kiến ​​bắt đầu sản xuất vào cuối năm nay

Có tên mã là “Dự án 291”, Ram 1200 sẽ là một chiếc bán tải cỡ trung nguyên khối được chế tạo riêng cho Ram để cạnh tranh ở LATAM. Dựa trên kiến ​​trúc Fiat Chrysler Small-Wide 4×4 LWB làm nền tảng cho Jeep® Compass, Jeep Commander và Fiat Toro, Ram 1200 sẽ không phải là một chiếc xe bán tải được thiết kế phù hợp. Thay vào đó, nó sẽ lớn hơn một chút so với Fiat Toro và sẽ chia sẻ nhiều nền tảng với chiếc Jeep Commander D-SUV thành công, nó sẽ được chế tạo cùng với

Con la Ram 1200 2024 ở Brazil. [Marlos Ney Vadal qua Autos Segredos cho MoparInsiders]

Những người bạn tốt của chúng tôi tại Autos Segredos [Bí mật ô tô], gần đây đã gửi cho chúng tôi những bức ảnh chụp một trong những con la Project 291 mới trên đường phố Brazil. Ấn phẩm của Brazil tuyên bố rằng xe bán tải hạng trung Ram mới sẽ KHÔNG đến thị trường Bắc Mỹ, mà thay vào đó sẽ là một phần quan trọng trong tương lai của thương hiệu Ram ở LATAM

Mặc dù kiểu dáng của nó sẽ giống với Ram 1500 do Bắc Mỹ chế tạo, phần còn lại của nó sẽ không. Dưới mui xe, Autos Segredos cho biết Ram sẽ cung cấp hai hệ truyền động. Đầu tiên sẽ là 2. Động cơ bốn xi-lanh thẳng hàng 0 lít có thể chạy bằng xăng hoặc ethanol. một 2. Động cơ diesel bốn xi-lanh thẳng hàng 2 lít sẽ là lựa chọn khả dĩ khác

Chiếc xe tải dự kiến ​​​​sẽ chỉ được cung cấp ở cấu hình bốn cửa Crew Cab nhưng sẽ có giường [dài hơn] tiện dụng hơn nhiều so với Fiat Toro / Ram 1000 khi được tung ra thị trường. Và bởi vì nó sẽ dựa trên Commander, bạn có thể mong đợi khả năng dẫn động bốn bánh [4×4] tương tự.  

Con la Ram 1200 2024 ở Brazil. [Marlos Ney Vadal qua Autos Segredos cho MoparInsiders]

Bên trong, chúng ta nên mong đợi những thứ như cụm kỹ thuật số có thể tùy chỉnh, trung tâm đa phương tiện màn hình cảm ứng Uconnect 5 HD với điều hướng tích hợp, sạc điện thoại thông minh không dây và tất cả các tiện nghi bạn thấy trong các dịch vụ Ram lớn hơn

Chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm nhiều điều về chiếc xe bán tải nguyên khối mới khi mùa hè đến gần hơn. Ram 1200 hoàn toàn mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu được sản xuất tại Nhà máy lắp ráp Stellantis Goiana ở Brazil vào quý 3 năm 2023

Sẽ có một Ram Dakota 2023?

Ram Dakota thế hệ tiếp theo có thể sẽ được bán vào cuối năm 2023 . Nó sẽ được bán tại các đại lý của Ram trên khắp Hoa Kỳ và cả ở một số thị trường khác.

Là Ram sẽ mang Dakota trở lại?

Tiêu đề được cập nhật cho rõ ràng. Nhiều người đam mê xe bán tải xem Dodge Dakota, đã ngừng sản xuất vào năm 2011, trong một ánh sáng thuận lợi. Đánh vào tâm lý đó, Stellantis và Ram sẽ hồi sinh thương hiệu Dakota bằng mẫu xe bán tải hạng trung Ram Dakota 2024

Có phải Ram sẽ thay đổi kiểu dáng cơ thể vào năm 2023?

Mẫu xe năm 2023 chứng kiến ​​xu hướng nắm giữ Ram, với một số thay đổi đối với xe bán tải thùng rộng và xe van chở hàng ProMaster . Một số phiên bản đặc biệt mới ra mắt cho xe tải, trong khi ProMaster được làm mới một chút ở phần đầu xe, cũng như một số tùy chọn mới và chiều cao mui mới.

Ram có làm 1200 không?

Ram 1200 hoàn toàn mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu được sản xuất tại Nhà máy lắp ráp Stellantis Goiana ở Brazil vào quý 3 năm 2023 .

Chủ Đề