2024 Toyota Tacoma redesign

Toyota Tacoma từ lâu đã là vua của xe bán tải cỡ trung. Nhưng, thế hệ hiện tại đã có từ năm 2015. Mặc dù điều đó có thể không cũ bằng những thứ như Nissan Frontier trước khi nó được thiết kế lại, nhưng nó đang bắt đầu cho thấy tuổi của nó. Vậy, điều gì sắp xảy ra với mẫu xe bán tải Toyota Tacoma 2024?

Sẽ có Toyota Tacoma thế hệ thứ tư?

Xe tải Tacoma hiện đang ở thế hệ thứ ba, nhưng thế hệ thứ tư sắp ra mắt. Nó dự kiến ​​sẽ được phát hành cho năm mô hình 2024 và có thể sẽ mượn ngôn ngữ thiết kế từ Toyota Tundra mới. Mặc dù nó sẽ là một chiếc xe tải cỡ trung mới nhưng nó vẫn sẽ là body-on-frame. Giống như Tundra, Tacoma sẽ sử dụng kiến ​​trúc TNGA-F, một nền tảng mới của Toyota.  

Hiện tại, Tacoma bán chạy hơn các xe tải cỡ trung khác. Tuy nhiên, khi các thương hiệu như Ford, Nissan và Chevy đầu tư vào những chiếc xe bán tải nhỏ hơn này, Toyota nên thực hiện một số cải tiến hợp pháp. Nền tảng mới có thể sẽ có hệ thống treo sau tốt hơn, giúp cải thiện khả năng xử lý trên đường.  

Toyota Tacoma thế hệ thứ 4 là năm nào?

Tacoma thế hệ thứ tư vẫn chưa có ở đây, nhưng nó dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 cho mẫu xe năm 2024. Toyota gần đây đã cho chiếc bán tải cỡ lớn của mình, Tundra, được thiết kế lại hoàn toàn. Vì vậy, sẽ rất hợp lý nếu Tacoma đi theo ngôn ngữ thiết kế đó. Giúp nó phù hợp với những gì hãng xe hơi Nhật Bản này đang làm.  

2024 Toyota Tacoma redesign
Toyota Tacoma 2023. Toyota

Sẽ không ngạc nhiên nếu Toyota Tacoma 2024 được cập nhật hệ thống truyền động. Bây giờ bạn có thể lấy Tundra như một chiếc xe tải hybrid, vì vậy Toyota có thể làm điều tương tự cho chiếc bán tải cỡ trung của nó.  

Một điều mà một số người có thể thắc mắc là liệu Tacoma 2024 có hộp số sàn hay không?. Ngoại trừ Jeep Gladiator 2023, Tacoma là chiếc xe tải cỡ trung duy nhất khác mà bạn có thể mua với hộp số tiêu chuẩn.  

Tacoma 2024 sẽ là xe hybrid?

Không rõ Toyota có định tung ra một mẫu bán tải cỡ trung hybrid hay không, nhưng theo Car and Driver, rất có thể. Chiếc bán tải này chắc chắn là do một số loại hệ thống truyền động mới. Và khi ngành công nghiệp chuyển sang điện khí hóa, nhiều xe tải hơn đang được hưởng lợi từ công nghệ hybrid.  

2024 Toyota Tacoma redesign
Toyota Tacoma kèm phụ kiện. Toyota

Có liên quan

taco thứ ba. Toyota Tacoma 2024 được háo hức chờ đợi

Một điều có khả năng sẽ là việc bổ sung động cơ bốn xi-lanh tăng áp. Lexus NX350 có 2. Động cơ 4 lít tạo ra công suất 275 mã lực và mô-men xoắn 317 lb-ft. Sẽ không quá xa vời nếu tưởng tượng Toyota bổ sung động cơ đó cho chiếc xe bán tải này.  

Có đáng để chờ đợi Tacoma mới?

Toyota Tacoma thế hệ thứ tư có thể sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm 2023. Nếu bạn đã quyết định mua một chiếc xe tải cỡ trung ngay bây giờ, thì Tacoma 2023 có rất nhiều thứ để cung cấp. Đồng thời, Tacoma thế hệ tiếp theo chắc chắn sẽ thành công. Đặc biệt là nếu thương hiệu thực hiện các bước thích hợp để giữ cho chiếc xe bán tải của mình phù hợp.  

Những điều mong đợi cho Toyota Tacoma 2024 bao gồm ngoại thất và nội thất được thiết kế lại, nâng cấp hệ thống truyền động tiềm năng và một nền tảng mới

Đáng kính nhưng kinh nghiệm đến mức không ai có thể đến gần vương miện bán hàng của nó. Tóm lại, đó sẽ là - hiệu suất phân phối cho N300 Toyota Tacoma chạy dài trên khắp Hoa Kỳ. S. thị trường

Dù bạn có tin hay không thì tùy, Toyota lần đầu tiên giới thiệu chiếc bán tải cỡ trung N300 Tacoma thế hệ thứ ba vào năm 2015 và bản nâng cấp của nó chỉ xuất hiện 5 năm sau đó, vào năm 2020

2024 Toyota Tacoma redesign
8 ảnh

2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign
2024 Toyota Tacoma redesign

Ra đời vào năm 1995 với tư cách là dòng xe bán tải nhỏ gọn đương đại của công ty, Toyota Tacoma mang tính biểu tượng đã phát triển thành công đến mức nó vẫn thống trị phân khúc xe bán tải cỡ trung của Mỹ ngay cả khi cũng đã phát triển hơi lâu trong phân khúc này. . Chà, xem xét lịch trình doanh thu kéo dài hàng thập kỷ của ba lần lặp lại đầu tiên, chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để giới thiệu một thế hệ mới.

Dựa trên thời gian biểu đó, chúng tôi sẽ nhận được một chiếc Toyota Tacoma hoàn toàn mới vào khoảng năm 2024 hoặc thậm chí là năm 2025. Nhưng tất nhiên, những người hâm mộ cuồng nhiệt không thể chờ đợi lâu như vậy và muốn những món quà mới ra mắt ngay bây giờ. Chà, luôn có một giải pháp ngay cả đối với những người thiếu kiên nhẫn nhất ngoài kia. Mặc dù, nó là một kỹ thuật số. Và nó cũng không chính thức, phiền bạn.

Vì vậy, đây là Dimas Ramadhan, nghệ sĩ ô tô ảo có trụ sở tại Indonesia đứng sau kênh Digimods DESIGN trên YouTube, người đã nhận nhiệm vụ tiết lộ một chiếc Tacoma mới - bằng CGI. Anh ấy thích tìm hiểu những chiếc xe bán tải kỹ thuật số này, đặc biệt là xem xét chuỗi tiết lộ ảo mới nhất, bao gồm Mazda BT-50 được thiết kế lại, Nissan Navara mới hoặc Chevy Silverado hoàn toàn mới.

Như bạn có thể thấy, pixel master này không cầu kỳ và sẽ sử dụng cọ vẽ CGI của mình trên bất kỳ thứ gì, bất kể vị trí hoặc nguồn gốc sản xuất của nó. Do đó, chiếc Toyota Tacoma 2024 hoặc 2025MY trong tưởng tượng của anh ấy trông rất nổi bật vì chuyên gia CGI này có nhiều kinh nghiệm với những chiếc xe thực tế này. Than ôi, đừng mong đợi những điều kỳ diệu về kiểu dáng, không phải từ Toyota (có lẽ), và đặc biệt không phải từ tác giả kỹ thuật số này.

Thay vào đó, Toyota Tacoma được cho là hoàn toàn mới có các đặc điểm thiết kế hiện đại tinh tế nhằm cố gắng giữ cho xe luôn hiện đại khi cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger hoàn toàn mới hay các anh chị em Chevy Colorado và GMC Canyon. Không có hình ảnh kết xuất nội thất nào được cung cấp nhưng ít nhất chúng ta có thể xem kỹ các POV bên ngoài phía trước và phía sau, đồng thời so sánh hiện tại với Tacoma do CGI tưởng tượng.

2024 Toyota Tacoma redesign



2024 Toyota Tacoma redesign
Theo dõi autoevolution trên Google Tin tức

Toyota Tacoma TRD Pro 2024 Toyota Tacoma TRD Pro xe bán tải cỡ trung CGI thế hệ mới dựng hình thiết kế kỹ thuật số

Tacoma 2024 sẽ được thiết kế lại?

Toyota Tacoma 2024 sẽ có ngoại thất được thiết kế lại và cabin sang trọng hơn . Thiết kế bên ngoài của Tacoma 2024 sẽ chịu ảnh hưởng lớn từ ngôn ngữ thiết kế mà chúng ta đã thấy trên Tundra 2022 và Sequoia 2023.

Toyota Tacoma 2024 sẽ lớn hơn?

Toyota Tacoma chắc chắn sẽ có sự thay đổi về ngoại thất và mẫu xe năm 2024 sẽ nhận được chính xác điều đó . Phiên bản mới của chiếc bán tải cỡ trung của Toyota sẽ có các tính năng cồng kềnh và chắc chắn hơn, giống như chúng ta đã thấy trong phiên bản mới nhất của Tundra, cũng như Sequoia mới.

Toyota sắp ra mắt một chiếc Tacoma mới?

Sau khi thiết kế lại hoàn toàn xe bán tải cỡ lớn Tunda, Toyota được cho là đang chuẩn bị thiết kế lại hoàn toàn Tacoma cho mẫu xe năm 2024. The Tacoma midsize pickup is a favorite in the U.S., outselling other competitors in the segment, like the Ford Ranger, Chevy Colorado and GMC Canyon.

Toyota có thay đổi Tacoma cho năm 2023 không?

Có gì mới cho năm 2023? . Gói SX, trước đây đã có trên phiên bản SR, hiện có sẵn cho V-6 SR5 với cả thân xe Access Cab và Double Cab. Toyota is adding two new appearance packages to its SR5 trim level for 2023 Tacomas. The SX package, which was previously available on the SR trim, is available for V-6 SR5 with both Access Cab and Double Cab bodies.