Does uh require a 2023 SAT?

Thay đổi công thức phát hiện NPC. Nó bây giờ chủ yếu dựa trên ánh sáng và khoảng cách. Đã thêm trọng lượng, trạng thái cơ thể, trí nhớ và nhiều yếu tố khác. Đèn pin/đèn pha/lửa trại hiện đang tăng khả năng hiển thị cho kẻ thù. Bản thân độ sáng đã sửa đổi [rất nhiều]. Đối với phiên bản. 1. 5. 1

CẢNH BÁO

  • Có thể có một số đột biến kỳ lạ về khả năng hiển thị của NPC [cũng xảy ra ở vani] trên DX9 trở lên. Thường xảy ra trong nhà [Thành phố chết, Limansk là các bản đồ nơi tôi đã gặp nó]. Điều này rất có thể là do đèn tĩnh bị hỏng và từ những gì tôi nghe được yêu cầu biên dịch lại bản đồ [đây không phải là điều mà tôi hoặc bất kỳ ai tôi biết có thể làm được]
  • Để đề phòng, đôi khi các NPC không thể nhìn thấy bạn sau chỗ nấp do vị trí đặt camera bị hỏng [chiều cao của camera khi cúi người]. Lỗi vani nhưng vì một số lý do mọi người báo cáo nó với tôi
  • Nếu bạn sử dụng bất kỳ addon thời tiết nào [ngoại trừ Michiko's Weather Revamp], tôi không thể đảm bảo addon của mình hoạt động bình thường. Nó được tạo ra cho thời tiết/màu sắc vani. Reshades sẽ ổn miễn là chúng không chạm vào cấu hình thời tiết

Sự miêu tả

Đã cố gắng làm cho các NPC nhìn thấy bạn giống như cách bạn nhìn thấy họ [với phạm vi nhỏ hơn ;p]. Công thức mới chủ yếu dựa trên ánh sáng, khoảng cách và ở mức độ thấp hơn là vận tốc, tổng trọng lượng, loại trang phục bạn đang mặc và trạng thái cơ thể

Cụ thể hơn về từng biến số, những thay đổi khác và tại sao chúng lại quan trọng

[Xin lưu ý, nói về DX9,10,11 vì DX8 hoạt động khác]

  • Độ sáng, mặt trời, bóng tối và đèn pin. Làm lại độ sáng [không hoạt động chính xác trong vanilla]. Giờ đây, đèn pin của NPC giúp họ tăng cường đáng kể tầm nhìn của họ đối với bạn, tối đa là 25m, bạn càng ở gần thì họ càng nhìn rõ hơn. Đèn pin của bạn cũng giúp họ tăng tầm nhìn [chỉ khi bạn ở trong tầm nhìn của họ, không thể làm khác], ngay cả ở khoảng cách xa, nhưng không quá nhiều so với khoảng cách ngắn
  • Cân nặng và trang phục. trọng lượng và loại trang phục hiện là yếu tố hiển thị. Không thực sự quan trọng quá nhiều ở khoảng cách lớn hơn 50m. Trang phục nhẹ và cân nặng thấp là tốt nhất cho nó, nhưng trang phục trung bình và 45 kg vẫn là tối ưu
  • Vận tốc và khoảng cách. Hầu như không thay đổi, vẫn là một hình phạt khá
  • Khúm núm. đơn giản 0. Hệ số nhân 4 khi bạn đang cúi người [0. 2 cho cúi thấp]. Sẽ không giúp ích nhiều ở khoảng cách gần hơn vào ban ngày, nhưng cần thiết để ẩn nấp ở khoảng cách trung bình/dài và rõ ràng là tàng hình [đồng thời giảm âm thanh]
  • đèn tĩnh. chúng không ảnh hưởng đến độ sáng trên DX9 trở lên, chờ nhà phát triển khắc phục
  • lửa trại. đã trở lại và ảnh hưởng đến độ sáng một lần nữa
  • Biểu tượng độ sáng. Nếu muốn tắt - cài MCM [Mod Configuration Menu]. Biểu tượng chỉ hiển thị lượng ánh sáng trên đầu phát, không có gì khác
  • Kỉ niệm. NPC nhớ mục tiêu họ đã thấy. NPC sẽ nhận được sự gia tăng tầm nhìn của họ sau khi mục tiêu cụ thể này quay trở lại tầm nhìn của họ. Tăng giảm dần theo thời gian và mất khoảng 100 giây trong đời thực [với giá trị MCM mặc định là 1. 0] để các NPC lại mất khả năng tăng sức mạnh cho mục tiêu này
  • Nguy hiểm và Âm thanh. Trong bản cập nhật tiếp theo. mất rất nhiều thời gian để kiểm tra; [ Cấu hình/tập lệnh Vanilla dường như không chính xác. Tôi sẽ đợi bản sửa lỗi trước khi bắt đầu chỉnh sửa nó;[

Thanh trượt MCM càng cao thì NPC sẽ nhìn thấy kẻ thù càng nhanh

Nhật ký thay đổi

  • 2. 1. 3
    • Sửa lỗi sự kiện thời gian không thường xuyên với biểu tượng mới
  • 2. 1. 2
    • Bản vá nhỏ cho Anomaly 1. 5. 2
  • 2. 1. 1
    • Sửa biểu tượng DX8
    • Đã thêm tùy chọn MCM để thay đổi vị trí biểu tượng
    • Biểu tượng hiện biến mất khi HUD bị tắt [một số người đã hỏi nó vì lý do gì, tôi đoán là ảnh chụp màn hình xd]
  • 2. 1
    • Biểu tượng mới mà bạn có thể chọn từ MCM [vâng, cuối cùng giống như trong Skyrim] hiển thị cách NPC nhìn thấy bạn
      • Trắng. NPC ở trạng thái bình thường và không nhìn thấy bạn
      • Màu vàng. NPC trong trạng thái nguy hiểm/chiến đấu và không nhìn thấy bạn [NPC sẽ tăng khả năng hiển thị lớn trong thời gian đó]
      • Màu đỏ. NPC hẹn gặp bạn
    • Một số tái cấu trúc mã. Đã xóa một vài tệp không được sử dụng nữa và tôi luôn quên xóa ;s
  • 2. 0. 1
    • Thay đổi nhỏ đối với addon chân của người thứ nhất [sự cố liên quan đến 'st' nil]. Nó sẽ không bị sập nữa, nhưng tôi vẫn không thể đảm bảo nó hoạt động bình thường vì chân rõ ràng là một vật thể mà NPC có thể nhìn thấy
    • Uh, quên thêm bản vá Death Animations vào kho lưu trữ này, xin lỗi ;s
  • 2. 0
    • Đã thêm bộ nhớ tầm nhìn cho NPC [xem phần cuối của mô tả ở trên]. Nói một cách dễ hiểu - các trận chiến ban đêm thật nhàm chán vì bạn có NVG và NPC thì không [họ cũng đang đặt lại ngưỡng nếu mục tiêu không ở trong tầm nhìn]. Bây giờ, bạn vẫn có thể dễ dàng lẻn vào một nơi nào đó, nhưng sẽ khó trốn hơn nhiều nếu bạn đã bị phát hiện vì các NPC nhớ [trong một thời gian] rằng bạn vẫn ở xung quanh ;]
  • 1. 9. 4
    • Đã chuyển bản vá của Michiko sang MCM [nếu bạn không có MCM, trước tiên hãy thay đổi "michiko_patch" trong "stealth_mcm. script" thành true]
    • Tối ưu hóa nhỏ, có thể là +0. 01 FPS nhưng Feel_Fried cuối cùng cũng có thể ngủ mà không gặp ác mộng
    • Không có gì đặc biệt nữa xd
  • 1. 9. 3
    • Tùy chọn MCM cho một số biến, biểu tượng và gỡ lỗi [không có gì đặc biệt]
    • Gỡ lỗi có thể giúp bạn thiết lập các biến theo ý thích, hiển thị ngưỡng hiển thị của đối tượng và các biến mà bạn có thể thay đổi trong MCM
  • 1. 9. 2
    • Thay đổi nhỏ để tương thích tích hợp với addon Bộ điều khiển của Arszi
  • 1. 9
    • Nerfed lính bắn tỉa bảo vệ
    • Giảm sức mạnh nhỏ đến các biến khoảng cách
    • Tăng cường lớn cho đèn pin
    • Toán học đơn giản hóa một chút
    • Làm lại cơ chế flash đầu nòng [nhờ HarukaSai]
    • Giờ đây, đèn pin chỉ tăng cường tầm nhìn cho chủ sở hữu của chúng trong một hình nón ánh sáng [có thể hơi tắt]
    • NPC hiện có thể nhìn thấy các NPC khác bằng đèn pin từ xa
  • 1. 8. 2. Cải tiến thời tiết của Michiko 3. 0 bản vá tương thích
  • 1. 8. Vài tính năng và sự chuẩn bị cho bản cập nhật Amowawy tiếp theo. Đèn flash họng súng hiện đang tăng cường khả năng hiển thị của NPC [bộ giảm thanh loại bỏ hình phạt này]. Làm lại và di chuyển "bộ đồ ghillie", giờ nó giảm thời gian NPC cần chú ý đến bạn, dựa trên khoảng cách và chỉ hoạt động khi bạn không di chuyển
  • 1. 7. Ánh trăng sáng hơn, bóng đêm tối hơn. Hệ số nhân trạng thái tự do/nguy hiểm tốt hơn. Có thể chuyển đổi thông qua biểu tượng MCM
  • 1. 6. 8. Bản vá tương thích Death Animations, điều chỉnh trọng lượng
  • 1. 5. Lửa trại, hỗ trợ DX8, biểu tượng độ sáng
  • 1. 4. Đã thêm cúi thấp, sửa trạng thái nguy hiểm của NPC

Khả năng tương thích, cài đặt

Tương thích với bất kỳ mod nào không thay đổi hai tệp. m_stalker. ltx [nếu bạn ghi đè lên cái này - NPC có thể sẽ bị mù] và visual_memory_manager. tập lệnh [ghi đè tệp này sẽ làm hỏng trò chơi của bạn], m_stalker. ltx có thể dễ dàng hợp nhất. Tôi chỉ thay đổi [phần tầm nhìn] và cả eye_range, eye_fov. Tôi không khuyên bạn nên thay đổi các biến công thức trong m_stalker. ltx

Bạn biết đấy, addon có NPC của Mora mà không có mod Amnesia trong đó, điều mà tôi nghĩ là cần thiết. Nếu bạn [vì lý do nào đó] muốn các NPC mất trí nhớ trở lại - hãy xóa xr_danger. ltx và xr_combat_ignore. kịch bản

Cài đặt đơn giản bằng cách kéo và thả gamedata vào thư mục gốc của Anomaly hoặc sử dụng trình quản lý mod


Nếu bạn gặp NPC mù thì xin chúc mừng, bạn đã bỏ qua mô tả thành công

Tín dụng

Mod không lớn lắm, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn những người đã giúp đỡ ;]

chủ yếu là ravenascendant và Feel_Fried, vì đã giúp đỡ mọi thứ;

Wookienator 24 Tháng một 2021

bẻ khóa lén lút

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +50 phiếu bầu

morgannoor1991 24 Tháng một 2021

không hoạt động trên Hotfix 8 tôi rất buồn

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +1 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Nó có thể hoạt động trên U4H8 nếu bạn xóa/khối nhận xét bằng 'mcCrouch' và 'mcAccel' trong tập lệnh, xóa "* crouch" khỏi phương trình "step_incr" và xóa các tệp no Amnesia của Mora [bạn có thể tải phiên bản moddb của nó, phiên bản này dành cho u4h8

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

quay lại ngày 24 tháng 1 năm 2021

Mát mẻ. Thx cho mẹo, được cài đặt trong sự bất thường của tôi

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +4 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Chúc vui vẻ ;] Nhưng hãy nhớ rằng, tôi đã đề cập rằng có điều gì đó không ổn với độ sáng trên RC19, vì vậy có lẽ trên U4H8 cũng vậy. Hy vọng tôi chỉ sai trong quan sát của mình, hãy thử nó

Trả lời Chúc may mắn +5 phiếu bầu

truy cập lại ngày 25 tháng 1 năm 2021

thx, làm thế nào tôi có thể thử kiểm tra nó nhanh?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 25 tháng 1 năm 2021

Hừm, bạn sẽ phải bỏ ghi chú công cụ kiểm tra trong tập lệnh, xóa "--[[" và "--]]". Sau đó, vào trò chơi và xem số lượng độ sáng [orig] của bảng điều khiển trong các thời tiết khác nhau, đây là một số ví dụ về cách nó sẽ như thế nào

w_clear1 [thời gian 13. 00]. dưới ánh mặt trời = 1. 0 ; . 4
w_cloudy1 [thời gian 17. 00]. dưới ánh mặt trời = 0. 66 ; . 32

Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa thời tiết F7 cho nó. Ồ, và bạn cũng phải đặt con trỏ vào bất kỳ NPC nào nếu không bảng điều khiển sẽ không hiển thị bất cứ thứ gì

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

Khách 11 Th03 2021

bác dùng U4H8 hả bác?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu -1 phiếu bầu

motiv_ 21 Tháng bảy 2021

má mì

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

StalkerAnomalyPlayer 24 Tháng một 2021

Tôi sắp dùng thử tính năng này trên RC22, tôi đang chơi thử lần đầu tiên và có nhiều kinh nghiệm với CoP và SoC, cũng như CoC. Tôi hy vọng bản mod này thực sự khiến việc tàng hình trở nên khó khăn hơn và khiến NPC/AI nói chung trở nên khó khăn hơn. Tôi ghét điều đó đôi khi bạn phải đi bộ 3-5 feet bên cạnh NPC để họ phát hiện ra bạn. Ngay cả trên Hard và Survivalist với mục tiêu Hardcore AI cho phép khoảng cách tương tác xa nhất mà tôi được phát hiện và bắn từ đó là khoảng 80 hoặc 100m. Nó hơi xa nhưng đồng thời tôi cảm thấy nó nên xa hơn nữa, tôi hy vọng bản mod này sẽ làm được điều đó. Tôi sẽ báo cáo lại và chắc chắn sẽ xem xét lại khi tôi thấy những thay đổi và cải tiến tiềm năng trong trò chơi

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +3 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Điều mà tôi nhận thấy trong tất cả các trò chơi Stalker, không có ranh giới vàng nào giữa tàng hình và không tàng hình, các NPC sẽ chú ý đến bạn bất cứ lúc nào hoặc hoàn toàn không chú ý. Vì vậy, mục đích của bản mod này không phải là làm cho việc tàng hình trở nên khó khăn hơn [nhưng các bạn, nó khá khó ở đây ; p], mà là để làm cho nó khả thi mà không phá vỡ lối chơi không tàng hình. Các NPC trong phiên bản thực tế có thể nhận thấy bạn từ khoảng 115m [ở trạng thái nguy hiểm hơn], nhưng nếu bạn muốn họ nhìn xa hơn nữa, chỉ cần thêm max_view_ distance trong m_stalker, tôi đã để lại một số ví dụ về phạm vi khác nhau ở đó nên rất dễ dàng ;] Ngoài ra còn có một bài kiểm tra

Trả lời Chúc may mắn +9 phiếu bầu

ngày 24 tháng 1 năm 2021 của tôi ở đâu

с рилизом епта

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +6 phiếu bầu

ngày 24 tháng 1 năm 2021

tx

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Khách Ngày 24 tháng 1 năm 2021

Bạn có muốn sử dụng RC23 không?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Да

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

TalDoMula Ngày 24 tháng 1 năm 2021

Hoạt động tốt trên RC23 tại đây, sẽ cập nhật addon ngay bây giờ và xem

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +3 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Tnx, tôi cũng vừa so sánh số RC23 với số RC22. Có vẻ như họ đã không thay đổi Ambient_light quá nhiều, vì vậy mod sẽ hoàn toàn ổn khi sử dụng trên RC23

Trả lời Chúc may mắn +5 phiếu bầu

lebmbno ngày 24 tháng 1 năm 2021

Yo cảm ơn mod và bài viết trên discord. Rất thích quay lại trò chơi này sau nhiều năm, chúc mừng

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +5 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Rất vui khi nghe điều đó, yw ;]

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

rynnegan 24 Tháng một 2021

nó hoạt động trên RC19?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 24 tháng 1 năm 2021

Vâng, tôi đã không kiểm tra nó quá nhiều trên RC19, nhưng có cảm giác như một biến động cơ không hoạt động như mong đợi hoặc tôi nghĩ vậy. thử nó ra

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

Khách Ngày 25 tháng 1 năm 2021

bạn có thể đưa vào file của mình một biến thể có sửa đổi cho DX8 là tôi không thể tìm thấy nơi để định cấu hình

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

elstrelok41 25 Tháng một 2021

tôi cũng cần

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 25 tháng 1 năm 2021

Ok, đã cập nhật phiên bản DX8.
Chỉnh sửa. xin lỗi, vui lòng tải xuống lại, tôi quyết định giữ độ sáng cho các cấu hình thời tiết vì chúng phải giống với dx9+ ;p

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

alexm160 29 Tháng một 2021

Cũng hay, có vẻ không phá được tàng hình nhưng ảnh hưởng FPS khá nặng đối với mình [i7-3770/1060-6GB]. Tôi không biết đó là do tập lệnh hay LTX hay liệu có giải pháp nào vẫn giữ được hầu hết các tính năng của mod không

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 29 Tháng một 2021

Hả, lạ nhỉ. Tôi không có PC mạnh và lần giảm FPS duy nhất mà tôi gặp phải là khi tôi bỏ ghi chú khối dưới để thử nghiệm và sinh ra 20 npc có đèn pin luôn nhìn tôi, mặc dù tôi không tụt hậu với khối này đã nhận xét về lần tiếp theo của tôi .
Bạn có thể mô tả điều này xảy ra khi nào và ở đâu không? .

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

alexm160 30 Tháng một 2021

Xin lỗi, lỗi của tôi, tôi quên đề cập đến việc tôi đã tăng lượng NPC xuất hiện khá nhiều. Tôi đã thay đổi giá trị npc_in_squad trong tệp Squad_decr. Số lượng tăng thêm 25-50%, tôi đã tăng nó nhiều hơn vài giờ trước [+50-100%].
Điều đó xảy ra ở mọi nơi. Ở làng tân thủ, với ~15 NPC, sau khi dọn map, tôi bị tụt khoảng 8% FPS, có khi nhiều hơn.

Đã thực hiện một thử nghiệm nhanh, không đáng tin cậy 100% với một trò chơi năng động như vậy, nhưng đó vẫn là thông tin. Với bản mod được hợp nhất hoàn toàn, tôi nhận được 45-50 FPS rất thay đổi. Không có nó, nó có xu hướng ở gần ~53-55.
Tôi nghĩ mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn khi có nhiều hoạt động của đội hơn, tôi vừa làm một bài kiểm tra nhanh tại ngôi nhà bị cháy [trong đầm lầy] vào ban đêm.

Tôi đã sử dụng WinMerge 2011 để thử nhanh một vài kết hợp và vấn đề lớn nhất là visual_memory_manager. kịch bản. Hoàn nguyên điều đó thành vanilla RC23 dường như mang lại FPS gần hơn với mức lý tưởng, nhưng có lẽ vẫn thấp hơn một chút so với vanilla

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 30 Tháng một 2021

Hóa ra là kiểm tra "khoảng cách đến lửa trại" mà tôi đã thêm gần đây, thực sự ăn khoảng 5-10 FPS khi có nhiều NPC nhìn bạn/nhau và có lửa trại gần đó. thật thú vị là nó không giảm FPS khi bạn ở trong phạm vi lửa trại ảnh hưởng đến độ sáng.
Đã xảy ra lỗi rất lớn với công cụ hoặc kịch bản lửa trại.
Bây giờ tôi sẽ tắt tính năng này cho đến khi tìm ra cách khác để thêm chúng.
Rất cảm ơn vì đã cho tôi biết. ;]

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

alexm160 30 Tháng một 2021

Đã thử nó một cách nhanh chóng, nó dường như là một mức giảm nhỏ hơn nhiều. Tính năng hiệu suất chi phí, tất nhiên. ]. Tôi sẽ chơi với nó một chút, nhưng hiện tại có vẻ như FPS kém ổn định hơn một chút với bản mod, nhưng không còn nhiều như trước. Cảm ơn

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 30 Tháng một 2021

Vẫn còn? .
Alright, I'll try to do something.

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

alexm160 30 Tháng một 2021

Giống như bất kỳ trò chơi năng động thực sự nào, FPS dao động nhẹ nên hơi khó để có được phép đo chính xác 100%.
Hiện tại mức giảm rất nhỏ, có thể là 1-3%, không phải là thứ khiến trò chơi trở nên tồi tệ. Làm công cụ AI bằng cách sử dụng tập lệnh có thể sẽ tiêu tốn một số hiệu suất cho dù thế nào đi chăng nữa, ý tôi là nó không phải mã C/C++ gốc.

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 31 Tháng một 2021

Mặc dù có chức năng chạy mọi khung hình [hoặc hơn], tôi vẫn không chắc tại sao nó lại đòi hỏi bạn như vậy, tôi nghĩ lua tốt hơn khi tính toán nhiều như vậy. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để tối ưu hóa cho những người có hàng triệu NPC ;p

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 31 Tháng một 2021

Chà, tôi xin lỗi anh bạn, nhưng tôi đã tạo ra 60 NPC xung quanh mình và thử nghiệm từng khối. Tôi luôn nhận được số FPS giống như trên vanilla, có thể -1 FPS tối đa với nhiều npc nhìn tôi.
Nếu bạn chắc chắn rằng bạn đã không bỏ ghi chú khối tập lệnh cuối cùng hoặc nếu bạn chắc chắn đó không phải là bản mod khác thì tôi thực sự không biết cách nào khác để sao chép nó.

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

alexm160 31 Tháng một 2021

Tôi có nhiều mod đã được hợp nhất, nhưng tôi không có xung đột với các tệp mà mod của bạn thay đổi [1. 3. 5 thực tế]

Đó thực sự không phải là vấn đề lớn, AI tốt hơn và hiệu suất của tôi giảm xuống rất rất nhỏ với 1. 3. 5 - đáng giá. Cảm ơn đã tạo và hỗ trợ mod

Tuy nhiên, tôi đã có một đợt NPC mất trí nhớ - tấn công tiền đồn quân đội trong đầm lầy bằng một SVD không im lặng từ hàng rào gỗ nhỏ trên ngọn đồi ở phía đông. Giết vài tên lính, rồi mấy tên khác ngồi bên xác đồng bọn. ]
Đây là lần duy nhất tôi gặp sự cố này, nhưng sẽ báo cáo nếu xảy ra lần nữa.

CHỈNH SỬA. Chỉ cần nhận thấy bạn đã đăng một bản cập nhật, tôi đã cúi xuống khi điều đó xảy ra. ]

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 31 Tháng một 2021

Bản mod không mất trí nhớ của Mora chỉ ngăn họ quên bạn sau 15 giây nếu họ mất thị lực. Nếu họ không nhìn thấy bạn trước đây [tôi. e. khoảng cách quá xa] thay vào đó, họ sẽ chỉ ngồi loanh quanh trong tình trạng nguy hiểm, thật không may, đây là hành vi "bình thường" trong trò chơi này và có lẽ cần nhiều thay đổi trong các tập lệnh khác [có thể là công cụ] để khắc phục;[

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

Foxhed 30 Tháng một 2021

Tôi nhận thấy điều gì đó khi tải xuống tiện ích bổ sung này.
- Kẻ thù ở xa sẽ nhìn chằm chằm vào bạn trong một thời gian dài mà không làm gì được. họ sẽ nhìn chằm chằm lâu hơn nếu bạn ở trong bóng tối.

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx 30 Tháng một 2021

sẽ PM trong đĩa.
Cập nhật. Vì vậy, rõ ràng là các NPC đặt lại ngưỡng mỗi khi diễn viên rời khỏi tầm nhìn của họ, ngay cả trong khi chiến đấu. Chúng tôi không nhận thấy nó trong vani vì biến phương trình chính dựa trên các khung [luôn cao], vì vậy các yếu tố khác không quan trọng lắm. Phức tạp hơn một chút để cân bằng nó trong bản mod của tôi.
Bây giờ sẽ tốt hơn nhiều và cảm ơn ;]

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

manzmnl 6 Tháng hai 2021

Làm tốt lắm.
Bạn đã thay đổi bản mod của Mora hay chỉ bao gồm nó? . Tôi có thể cập nhật nó không hay bản cập nhật của bạn có bao gồm một số thay đổi cần thiết không?

CHỈNH SỬA. Chà, sự khác biệt duy nhất là của bạn bao gồm giá trị cao hơn cho rnd. Tôi đoán nó tùy thuộc vào sở thích cá nhân

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 6 tháng 2 năm 2021

Đã bao gồm.
xr_combat_ignore. kịch bản không thực sự thay đổi nhiều, chỉ có thời gian ngẫu nhiên tối đa, bạn có thể thay đổi nếu muốn. xr_danger. ltx tôi đã cập nhật lên bản mới nhất của anh ấy.

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

Khách ngày 6 tháng 2 năm 2021

Tốt đẹp. Nếu tôi đã có mod mất trí nhớ NPC thì sao?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 6 tháng 2 năm 2021

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

nalorox 6 Tháng hai 2021

Điều gì xảy ra với việc cập nhật cứ sau 5 phút trong 15 phút vừa qua?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 6 tháng 2 năm 2021

Điều chỉnh nhỏ, 1. 5. 9 có lẽ sẽ là phiên bản cuối cùng

Trả lời Chúc may mắn +3 phiếu bầu

nalorox 6 Tháng hai 2021

Được rồi, cảm ơn, có an toàn không khi chỉ dán phiên bản mới vào phiên bản trước?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 6 tháng 2 năm 2021

Chuẩn rồi

Trả lời Chúc may mắn +3 phiếu bầu

OhShazbot ngày 6 tháng 2 năm 2021

Lol cá với bạn rằng anh chàng kia sẽ tái thả anh ta bằng cách đốt lửa trại trong một hoặc hai ngày tới

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +3 phiếu bầu

DennyW 7 Tháng hai 2021

Xin chào, mod của bạn có hoạt động cùng với cái này không, khi xem xét các phạm vi ánh sáng xa hơn?
Moddb. com

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu 0 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 7 tháng 2 năm 2021

Về độ sáng, nó sẽ hoạt động vì đèn pin vẫn là 25m, chỉ cần thêm *2 vào cuối dòng 60 và 70 trong visual_memory_manager. kịch bản

Trả lời Chúc may mắn +2 phiếu bầu

người làm bánh pizza11 Tháng 2 7 2021

Có thể để cỏ và tán lá che khuất người chơi dựa trên Kích thước cỏ không?

Trả lời Nghiệp tốt Nghiệp xấu +2 phiếu bầu

Tác giả

bvcx ngày 7 tháng 2 năm 2021

Theo hiểu biết về động cơ kém của tôi, tôi nghĩ sẽ rất khó thực hiện ngay cả đối với các nhà phát triển. Tán lá nghe có vẻ dễ hơn nhưng tôi không chắc mình có thể làm được trong tệp trò chơi không

Trả lời Chúc may mắn +3 phiếu bầu

bóng đá. Ngày 9 tháng 7 năm 2021

Vì đó là 2D nên AI không bị chặn tầm nhìn. Tương tự với cây bụi và lá cây. Đó là vấn đề về động cơ

Chủ Đề