Hướng dẫn chơi anti mage dota 2

Tạo vật phẩm cho Anti-Mage

Bạn sẽ tìm được các thông tin kỹ thuật cần thiết bên dưới để tạo ra vật phẩm khả dụng cho Anti-Mage.

Anti-Mage - tiểu sử

Những thầy tu trên đỉnh Turstarkuri ngoảnh mặt làm ngơ khi mà từng đợt, từng đợt máu và lửa càn quét qua những vương quốc dưới núi. Sống khổ hạnh và thực tế, họ chìm vào những triết lý, rời xa khỏi bụi trần cũng như sự nhiễu loạn của ma thuật và thần linh. Và rồi quân đoàn của Dead God đã tới, mang theo niềm tin về cuộc thánh chiến, cuộc chiến xóa sổ mọi tín ngưỡng, chỉ còn lại một, tín ngưỡng hư vô hiểm độc của Unliving Lord. Đến từ vùng đất chỉ có máu và lửa trong hàng ngàn năm chiến loạn, chúng xé tan linh hồn và thân xác của những kẻ bại trận, rồi dùng chúng để chống lại những thầy tu Turstarkuri. Thế nhưng họ vẫn thiền định như xưa, chìm trong cái ý nghĩ rằng đó chỉ là những thứ được ma quỷ gửi đến để quấy nhiễu tâm trí họ. Kết quả tu viện chỉ trụ được trong một hai tuần. Và họ chết tại nơi họ đang thiền định. Chỉ có một người sống sót, một người thanh niên, người đến với tu viện để tìm kiếm trí tuệ, nhưng vẫn chưa được tu viện chấp thuận. Hắn kinh hoàng chứng chiến cảnh những thầy tu mình từng phục vụ bị thảm sát, rồi được hồi sinh trở thành một phần của binh đoàn ấy. Hắn bỏ hết tất cả, chạy trốn đến một nơi an toàn, chỉ mang theo những quyển trục giáo lý của Turstarkuri, hắn thề, hắn sẽ không chỉ xóa sạch ma thuật của Dead God mà còn đặt dấu chấm hết cho hai chữ 'ma thuật' một cách hoàn toàn.

Ô vật phẩm và giới hạn của chúng

Head

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 3000
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1200
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Shoulders

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2000
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 800
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Arms

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 1500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 600
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Weapon

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1000
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W
  • Model này nên được gắn xương [bound to the bone]: rt_blade

Weapon Offhand

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1000
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W
  • Model này nên được gắn xương [bound to the bone]: lf_blade

Armor

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1000
  • Kích cỡ Texture: 512H x 512W

Belt

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 1500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 600
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Armor [Persona]

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 4000
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 2000
  • Kích cỡ Texture: 512H x 512W

Head [Persona]

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2500
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1250
  • Kích cỡ Texture: 512H x 512W

Offhand Weapon [Persona]

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2000
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1000
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Weapon [Persona]

  • Giới hạn LoD0 Triangle: 2000
  • Giới hạn LoD1 Triangle: 1000
  • Kích cỡ Texture: 256H x 256W

Chủ Đề