Lỗi chép đè tập tin thất bại lol

Bản cập nhật tuần này sẽ bao gồm khá nhiều thay đổi, cho cả Summoner's Rift và Võ Đài. Về phía Summoner's Rift, chúng tôi sẽ có những thay đổi bổ sung cho Naafiri, điều chỉnh để khiến hộp hề của Shaco bớt kỳ diệu [và khó chịu!] hơn, tăng sức mạnh cho một số vị tướng, đồng thời là các thay đổi chất lượng trải nghiệm cho "daddy" Hư Không ưa thích của mọi người. Về phía Võ Đài, chúng ta sẽ có 44 thay đổi, chủ yếu là tăng sức mạnh cho những tướng đang yếu thế hơn trong Võ Đài, đồng thời tinh chỉnh lại những vị tướng/nâng cấp/trang bị đang quá áp đảo. Ngoài ra, chuỗi trang phục mới theo chủ đề Tiên Hiệp và vòng tua mới trong Cửa Hàng Thần Thoại cũng sẽ ra mắt trong bản cập nhật này, đừng quên ghé thăm nhé!

Nếu có thời gian, hãy tới đọc chi tiết cập nhật ĐTCL tại đây! để xem các đồng nghiệp của tôi giảm sức mạnh vị tướng ưa thích của bạn [Zeri]!

Lilu "Riot Riru" Cabreros

Kayle Ngự Kiếm, Shyvana Thần Long, Sona Tịnh Âm, Soraka Ngọc Nữ, Zed Hắc Kiếm, Zeri Tàng Kiếm, Sona Tịnh Âm - Hàng Hiệu sẽ được mở bán vào khoảng 03:00 ngày 17/08/2023.

Akali

Q - Giảm nội năng tiêu hao, tăng sát thương cơ bản.

Akali đang không thể hiện tốt trong hầu hết các bậc kỹ năng và sẽ cần thêm một vài loại vũ khí sắc bén, nguy hiểm hơn trong bộ công cụ của mình. Mục tiêu của chúng tôi trong cập nhật này giảm sự hạn chế về nội năng của cô trong giai đoạn đi đường và giúp cô trao đổi chiêu thức hiệu quả hơn, khiến cho kẻ địch sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi đụng vào nàng ninja này. Cứ tin vậy đi!

Q - Phi Đao Năm Cánh

  • Nội Năng Tiêu Hao: 130/115/100/85/70 ⇒ 110/100/90/80/70
  • Sát Thương: 40/65/90/115/140 [+65% SMCK] [+60% SMPT] ⇒ 45/70/95/120/145 [+65% SMCK] [+60% SMPT]

Brand

Chỉ số hồi phục năng lượng nội tại tăng. Q - Tăng tỉ lệ SMPT. E - Tăng tỉ lệ SMPT.

Ngược lại với mọi người nghĩ, Brand đang không được "cháy" lắm trong hàng chờ đơn, đặc biệt là ở vai trò đường giữa. Dù nhiều bạn chọn chơi Brand ở vị trí hỗ trợ, chúng tôi vẫn muốn đưa hắn trở thành một lựa chọn khả dụng ở đường giữa. Vì vậy, chúng tôi sẽ tăng lượng năng lượng hồi lại trên nội tại để giúp hắn trụ vững hơn ở đường giữa. Ngoài ra, tỉ lệ SMPT của Q và E cũng sẽ được cải thiện để tăng tiềm năng gây sát thương, trong khi giữ nguyên lượng sát thương hiện tại từ chiêu W và R vì chúng đang ở mức hợp lý.

Nội Tại - Bỏng

  • Hồi Năng Lượng: 20 - 40 [tùy theo cấp] ⇒ 30 - 50 [tùy theo cấp]

Q - Vệt Lửa

  • Sát Thương: 80/110/140/170/200 [+55% SMPT] ⇒ 80/110/140/170/200 [+65% SMPT]

E - Bùng Cháy

  • Sát Thương Phép: 70/95/120/145/170 [+45% SMPT] ⇒ 70/95/120/145/170 [+55% SMPT]

Caitlyn

Giảm đòn đánh nội tại trên mỗi Thiện Xạ

Caitlyn đang khá lép vế trong thời gian gần đây, và đợt tăng sức mạnh ở phiên bản trước không giúp ích được nhiều như chúng tôi dự tính. Chúng tôi vẫn muốn cô ấy tập trung vào đánh thường và chí mạng, nhưng việc tăng thêm sát thương cho Thiện Xạ cũng chỉ có giới hạn. Vậy nên thay vào đó, chúng tôi sẽ tăng tần suất của Thiện Xạ!

Chỉ Số Cơ Bản

  • Đòn Đánh để kích hoạt Thiện Xạ: 7 ⇒ 6

Ekko

Q - Tăng sát thương cơ bản khởi điểm, tăng làm chậm đầu trận. W - Tăng giá trị lá chắn cơ bản.

Ekko hiện đang khá lép vế trong tất cả cấp bậc kỹ năng, vậy nên chúng tôi sẽ bổ sung một chút sức mạnh cho bộ kỹ năng của cậu ta ở vai trò đường giữa, nơi mà việc tương tác với vị tướng này có ý nghĩa hơn một chút. Ekko hiện đang rất yếu khi gặp phải tướng cấu rỉa tầm xa [như dự tính], nhưng chúng tôi muốn cậu ta có thể chống cự tốt hơn trước những cặp đấu này bằng cách tăng khả năng cấu rỉa của Q1, thêm khả năng làm chậm/truy đuổi với W khi dùng nó để tấn công, và tăng lượng lá chắn cơ bản khi sử dụng nó để phòng thủ.

Q - Dây Cót Thời Gian

  • Sát Thương Phép Khởi Điểm: 60/75/90/105/120 [+30% SMPT] ⇒ 70/85/100/115/130 [+30% SMPT]
  • Làm Chậm: 32/39/46/53/60% ⇒ 40/45/50/55/60%

W - Lưỡng Giới Đồng Quy

  • Sức Mạnh Lá Chắn: 70/90/110/130/150 [+150% SMPT] ⇒ 100/120/140/160/180 [+150% SMPT]

Karma

Q - Tăng tỉ lệ SMPT, tỉ lệ SMPT của chiêu Q được cường hóa. R - Giảm hồi chiêu.

Karma đang không thực sự hiệu quả ở vai trò tấn công vì cô ấy thường phải phụ thuộc vào lá chắn hoặc chiêu W khá khó sử dụng để đóng góp vào các giao tranh khi kết thúc giai đoạn đi đường. Với những thay đổi này, chiêu Q của Karma sẽ dễ tận dụng hơn khi trận đấu kéo dài [với tỉ lệ SMPT tăng] và cho cô thêm lý do để dùng Kinh Mantra cho chiêu Q.

Q - Nội Hỏa

  • Sát Thương Phép: 70/120/170/220/270 [+40% SMPT] ⇒ 70/120/170/220/270 [+50% SMPT]
  • Q Cường Hóa Bởi Chiêu cuối: 35/140/245/350 [+60% SMPT] &rArr 35/140/245/350 [+70% SMPT]

R - Kinh Mantra

  • Hồi chiêu: 40/38/36/34 giây ⇒ 40/37/34/31 giây

Lucian

Sát thương nội tại trên đòn đánh tăng.

Lucian là một vị tướng khá thú vị và được cộng đồng yêu thích, nhưng đáng tiếc là hiện tại hắn đang khá yếu. Chúng tôi sẽ tăng sát thương cơ bản từ nội tại để củng cố hơn nữa khả năng đè đường của hắn mà vẫn không khiến hắn trở nên quá mạnh ở những đường đơn.

Nội Tại - Xạ Thủ Ánh Sáng

  • Sát thương phép cộng thêm trên đòn đánh: 10 [+15% SMCK] ⇒ 15 [+15% SMCK]

Lulu

Máu theo cấp tăng. Q - Tăng tỉ lệ SMPT. E - Tăng tỉ lệ SMPT.

Kể từ sau những thay đổi hướng tới đấu trường chuyên nghiệp ở phiên bản 13.12, Lulu đã gặp khá nhiều khó khăn để tìm lại được chỗ đứng của mình. Dù chúng tôi rất cân nhắc trong việc cho cô nàng quá nhiều sức mạnh ở những trận đấu có tính đồng đội cao, chúng tôi vẫn muốn Lulu có thể thể hiện tốt hơn trong hàng chờ đơn. Việc tăng tỉ lệ SMPT hy vọng sẽ giúp ích cho khả năng tấn công của cô, nhưng chỉ khi cô có thể mua được những trang bị để tận dụng nó.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Máu Theo Cấp: 88 ⇒ 92

Q - Ngọn Thương Ánh Sáng

  • Sát Thương Phép: 70/105/140/175/210 [+40% SMPT] ⇒ 70/105/140/175/210 [+50% SMPT]

E - Giúp Nào Pix!

  • Sức Mạnh Lá Chắn: 80/120/160/200/240 [+40% SMPT] ⇒ 80/120/160/200/240 [+50% SMPT]

Malzahar

E - Tăng nhịp độ sát thương, giảm ngưỡng kết liễu lính.

Trong cập nhật này, chúng tôi sẽ bổ sung một số thay đổi chất lượng trải nghiệm cho Ám Ảnh Kinh Hoàng của Malzahar để khắc phục vấn đề ăn lính bằng E. Mặc dù giảm ngưỡng kết liễu lính có vẻ được nghe như là giảm sức mạnh, nhưng với nhịp độ sát thương cao hơn thì người chơi sẽ có thể ăn lính một cách ổn định hơn nhiều.

E - Ám Ảnh Kinh Hoàng

  • Nhịp Độ Sát Thương: 0,5 giây ⇒ 0,25 giây
  • Ngưỡng Kết Liễu Lính: 15 - 45 máu [tùy theo cấp] ⇒ 10 - 30 [tùy theo cấp]

Milio

Q - Tăng sát thương. E - Tăng sức mạnh lá chắn cơ bản.

Sau những thay đổi giảm sức mạnh của Milio trong đấu trường chuyên nghiệp, chúng tôi muốn tăng sức mạnh cho cậu trong những trận đấu có tính đồng đội thấp hơn. Thay đổi này cũng sẽ cho cậu khả năng tự thân vận động, nâng Q sớm và tận dụng hiệu quả của chỉ số SMPT. Tỉ lệ vàng và sức mạnh về cuối trận thường được thể hiện nhiều hơn trong hàng chờ đơn khi so với đấu trường chuyên nghiệp, khi người chơi chủ động bỏ lính và trụ để nhường tài nguyên cho các chủ lực. Milio, cậu xứng đáng có được lượng vàng đó!

Q - Hỏa Cước Siêu Cường

  • Sát Thương Phép: 90/135/180/225/270 [+90% SMPT] ⇒ 80/145/210/275/340 [+120% SMPT]

E - Cái Ôm Ấm Áp

  • Sức Mạnh Lá Chắn: 60/80/100/120/140 [+25% SMPT] ⇒ 60/85/110/135/160 [+30% SMPT]

Naafiri

Giáp cơ bản, sức mạnh công kích và tốc độ đánh giảm.

Naafiri đã ổn định ở một vị trí hơi mạnh hơn chúng tôi dự tính, đặc biệt là ở đường trên, hiện tại gần như tương đương với đường giữa. Thực tế rằng ả ta có thể thường xuyên trao đổi ngang cơ với các đấu sĩ cho thấy các chỉ số cơ bản của ả đang quá cao. Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng lên cả vai trò đường giữa và đường trên, nhưng đường trên sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Giáp Cơ Bản: 32 ⇒ 30
  • Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản: 57 ⇒ 55
  • Tốc Độ Đánh Cơ Bản: 0,688 ⇒ 0,663

Nidalee

E - Thêm tỉ lệ SMCK.

Cập nhật này chúng tôi sẽ trợ giúp cho Nidalee SMCK để những cú cào ở dạng báo của cô sẽ mạnh mẽ hơn. Nidalee SMCK sẽ không thay đổi quá nhiều, chỉ đơn giản là mạnh một chút.

E - Vả

  • Sát thương: 80/140/200/260 [+45% SMPT] ⇒ 80/140/200/260 [+40% SMCK cộng thêm] [+45% SMPT]

Rek'Sai

Q - Điều chỉnh sát thương

Rek'Sai đang quá áp đảo kể từ cập nhật 13.11, và dù đã bị hạn chế bớt trong những phiên bản gần đây, ả ta vẫn đang thống trị giai đoạn đầu trận và mạnh hơn nhiều khi so với phiên bản 13.9. Ả không được phép có sự thống trị như hiện tại, đặc biệt là ở những bậc trình độ cao nơi mà người chơi cắm mắt tốt hơn [mà ả vẫn có thể qua mặt] và tận dụng lợi thế tốt hơn [thứ ả có thể dễ dàng đem lại]. Thay đổi chuyển Q thành Tổng Sức Mạnh Công Kích sẽ là giảm sức mạnh cho đến khi tướng đạt cấp 13, kể từ thời điểm đó đây sẽ là thay đổi tăng sức mạnh, đặc biệt là khi nâng Q sớm vì các cấp độ giờ sẽ có tỉ lệ sát thương cơ bản và tỉ lệ vàng.

Q - Nữ Hoàng Phẫn Nộ

  • Sát Thương Vật Lý Cộng Thêm: 21/27/33/39/45 [+50% SMCK cộng thêm] ⇒ 34/38/42/46/50% tổng SMCK

Shaco

Giảm hồi năng lượng cơ bản. W - Tăng năng lượng tiêu hao.

Shaco SMPT hỗ trợ đang là nỗi kinh hoàng tại một số bậc kỹ năng nhờ vào Hộp Hề Ma Quái quá khủng khiếp của hắn. Hiện tại Shaco có thể dễ dàng ngăn chặn rất nhiều tướng mở giao tranh bằng cách rải hộp hề liên tục tại đường [và rồi cả trong rừng địch], vậy nên chúng tôi sẽ hạn chế bớt năng lượng để hắn gặp khó khăn hơn trong việc cắm hộp liên hoàn.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Hồi Năng Lượng Cơ bản: 7,15 ⇒ 6

W - Hộp Hề Ma Quái

  • Năng Lượng Tiêu Hao: 50/55/60/65/70 ⇒ 70 ở mọi cấp

Shyvana

W - Giảm sát thương trên đòn đánh và diện rộng.

Shyvana đã được tăng sức mạnh rất nhiều trong phiên bản 13.14 và mặc dù đã bị hạn chế bớt ở 13.15 cùng lối lên đồ SMPT đã được điều chỉnh như trước đây, thì lối chơi SMCK lại đang bùng nổ. Chúng tôi muốn giữ SMCK là lối lên đồ chủ đạo, tuy nhiên hiện tại nó đang quá áp đảo. Phiên bản này chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của kỹ năng ít ảnh hưởng lên lối chơi nhất và chỉ có tác dụng khi cô áp sát được đối thủ.

W - Rực Cháy

  • Sát Thương Mỗi Giây: 20/32/45/57/70 [+30% SMCK cộng thêm] ⇒ 20/30/40/50/60 [+20% SMCK cộng thêm]
  • Sát Thương Trên Đòn Đánh: 5/8/11,25/14,25/17,5 [+7,5% SMCK cộng thêm] ⇒ 5/7/9/11/13 [+5% SMCK cộng thêm]

Sylas

Năng lượng cơ bản tăng.

Sylas hiện đang gặp khó khăn để tìm được chỗ đứng tại đường giữa. Chủ yếu là do giai đoạn đi đường khó khăn, việc phải liên tục đặt mình vào vị trí nguy hiểm để ăn lính và trao đổi chiêu thức đã khiến hắn rất khó để chuyển giao sang giai đoạn giữa và cuối trận - nơi mà hắn có thể tỏa sáng. Chúng tôi sẽ cho hắn thêm năng lượng, thứ mà Sylas đường giữa rất cần.

Chỉ Số Cơ Bản

  • Năng Lượng Cơ Bản: 310 ⇒ 400

Truyền thuyết kể rằng xưa nay chưa có tướng nào hạ gục được địch thủ này. Nó không bao giờ sợ hãi trước bất cứ điều gì. Trừ lũ bọ. Bọ là thứ duy nhất khiến nó sợ hãi.

Chủ Đề