Việt chương trình in ra màn hình giá trị nhỏ hơn trong 2 số ab bất kì được nhập từ bàn phím

Top 1 ✅ 1.Viết chương trình nhập 2 số nguyên a,b ̣[a#b].in ra màn hình hai số a,b theo thứ tự tăng dần , giảm dần 2. Viết chương trình nhập số nam 2022 được cập nhật mới nhất lúc 2021-12-14 22:11:57 cùng với các chủ đề liên quan khác

1.Viết chương trình nhập 2 số nguyên a,b ̣[a#b].in ra màn hình hai số a,b theo thứ tự tăng dần , giảm dần 2.Viết chương trình nhập số

Hỏi:

1.Viết chương trình nhập 2 số nguyên a,b ̣[a#b].in ra màn hình hai số a,b theo thứ tự tăng dần , giảm dần 2.Viết chương trình nhập số

1.Viết chương trình nhập 2 số nguyên a,b ̣[a#b].in ra màn hình hai số a,b theo thứ tự tăng dần , giảm dần
2.Viết chương trình nhập số n .Kiểm tra n chẳn hay lẽ [nếu n chia hết cho 2 là số chẳn ,ngược lại là số lẻ]

Đáp:

daohoa:

bài 1:

program sap_xep

uses crt;

var a,b:integer;

begin

       clrscr;

       writeln[‘nhap so nguyen a’];   readln[a];

       writeln[‘nhap so nguyen b’];   readln[b]; 

       if ab then writeln['so lon nhat la: ',a]


else writeln['so lon nhat la: ',b];


readln;


end.

Viết chương trình pascal in ra số lớn hơn hoặc nhỏ hơn trong 2 số nguyên a,b được nhập từ bàn phím

  • lý thuyết
  • trắc nghiệm
  • hỏi đáp
  • bài tập sgk

Viết chương trình pascal in ra số lớn hơn hoặc nhỏ hơn trong 2 số nguyên a,b được nhập từ bàn phím

Các câu hỏi tương tự

Dữ liệu vào: standard input Dữ liệu ra: standard output Giới hạn thời gian: 1.0 giây Giới hạn bộ nhớ: 512 megabyte Trò chơi ô ăn quan chắc có lẽ thế hệ 8x, 9x không ai không từng chơi. Huy nghĩ ra cách chơi mới như sau: Trò chơi gồm có 3 luật chơi:
- Luật 1: 1 x y w: rải vào các ô từ ô x đến ô y tăng thêm một lượng sỏi là w
- Luật 2: 2 x y w: bốc đi một lượng sỏi là w trong các ô từ ô x đến ô y [Số sỏi trên các ô có thể < 0]. Sẽ có m cách chơi thuộc 1 trong 2 luật này và được đánh số từ 1 đến m:

- Luật 3: 3 x y: áp dụng các luật [trong m luật loại 1 và 2] từ x đến y một lần.


Sẽ có k cách chơi thuộc luật 3 này được viết trên các thẻ bài, mỗi lượt chơi người chơi sẽ chọn 1 trong k thẻ bài này. Sau khi kết thúc k lượt chơi, 2 người chơi sẽ đưa ra 2 dự đoán. Mỗi dự đoán có dạng: x y s – tức người chơi đó sẽ đoán tổng lượng sỏi trong các ô từ x đến ô y là s. Người chơi nào có số dự đoán gần với tổng của đoạn [thấp hơn hoặc cao hơn tổng của đoạn] mà mình đưa ra sẽ giành chiến thắng. Quả là một cuộc đấu cân não. Bạn hãy giúp Huy quyết định ai sẽ là người chiến thắng.

Dữ liệu nhập:


- Dòng 1 là 3 số nguyên n,m,k [1 ≤ n, m, k ≤ 105]
- Dòng 2 là số lượng sỏi ban đầu có trong n ô quan: A1, A2, …, An. [ 0 ≤ Ai ≤ 106] - m dòng tiếp theo là m cách chơi thuộc vào luật 1 hoặc 2. - k dòng tiếp theo là k cách chơi theo luật 3.

- 2 dòng tiếp theo là 2 dự đoán của Sắn và Mì: x y s [1 ≤ x,y ≤ N; |s| ≤ 1018]


Kết quả:
- Gồm một dòng duy nhất, ghi “SAN WIN” nếu sắn thắng, ghi “MI WIN” nếu mì thắng, ghi “HOA” nếu hòa.

Cho dãy số [a1, a2, a3, ..., an] là một hoán vị bất kỳ của tập hợp [1, 2, 3, ..., n]. Dãy số [b1, b2, b3, ..., bn] gọi là nghịch thế của dãy a nếu bi là số phần tử đứng trước số i trong dãy a mà lớn hơn i.

Ví dụ:

Dãy a là: 3 2 5 7 1 4 6

Dãy b là: 4 1 0 2 0 1 0

a. Cho dãy a, hãy xây dựng chương trình tìm dãy b.

b. Cho dãy b, xây dựng chương trình tìm dãy a.

Dữ liệu vào: Trong file NGICH.INP với nội dung:

-Dòng đầu tiên là số n [1 = 6,5

Tb nếu 5

Chủ Đề