Chương trình dạy vẽ cho nhân viên văn phòng năm 2024
Học viên ai cũng điểm cao hết trơn, vì giảng viên cute và giảng dễ hiểu nữa. Quan trọng hơn hết là em học được nhiều thứ, không chỉ có vẽ thôi. Bởi vì có nhiều lúc buồn thiệt buồn vì bài có 6đ, 6,5đ, nhưng năng lượng và tình cảm của mọi người là siêu to khổng lồ luôn á. Nhờ vậy mà tinh thần của em mới vững vàng hơn. Cảm ơn mọi người nhiềuuuuu. Show
Tăng Tịnh MySV K19 - Đại Học Kiến Trúc TPHCM Được tiếp xúc với các giảng viên ở đây, em nhận thấy được sự cá tính của họ, những ý tưởng, và cách họ nghĩ về cuộc sống … qua đó em cảm thấy vui vẻ hơn, được chia sẻ nhiều hơn và được tiếp thêm cảm hứng thi vào Kiến Trúc. Những buổi hướng nghiệp giúp em biết thêm các ngành liên quan, để không quá lăn tăn quá nhiều về ngành chọn. Trần PhátSV K18 ĐH Kiến Trúc HCM Lời đầu tiên em muốn cảm ơn Zest Art,cảm ơn tất cả các anh chị đã tận tình chỉ dạy em trong suốt khoảng thời gian luyện thi.Nhờ Zest mà em đã đậu ĐH Kiến Trúc như mong muốn.Anh chị giảng viên cực kì dễ thương và nhiệt tình,sẵn sàng truyền đạt mọi kinh nghiệm.Giờ học lúc nào cũng vui, thú vị và thoải mái.Gần lúc thi sẽ có những buổi thi thử để đánh giá cũng như rút kinh nghiệm.Ngoài ra Zest còn có những lớp không luyện thi dành cho những bạn đam mê mỹ thuật và lớp thiếu nhi.Không gian thì rất tuyệt vời vì có riêng một Sân Đình trên cùng để vẽ vời hay vui chơi,riêng lớp luyện thi sẽ rất ấm cúng nếu vào thời điểm cbị lên “thớt”. Một lần nữa Cảm Ơn Zest rất nhiều Sơ đồ tư duy trực quan, Truyện tranh kỹ thuật số, Ấn phẩm truyền thông, Video đa phương tiện, Hoạt họa 2D/3D.v.v. Trải nghiệm đa dạng các loại hình nghệ thuật và thiết kế đương đại với các phần mềm hiện đại như: Sketchbook, Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, Figma.v.v Hình thành khả năng tự xác định thiên hướng phát triển của bản thân, tạo tiền đề định hướng sớm nghề nghiệp chuyên môn. TẠI SAO CON NÊN HỌC "MỸ THUẬT SỐ" TỪ SỚM?TẠI SAO CON NÊN HỌC "MỸ THUẬT SỐ" TỪ SỚM?Nhận thức được các yếu tố và nguyên lý căn bản của Mỹ thuật tạo hình & Mỹ thuật ứng dụng, đồng thời Phân tích và đánh giá tính thẩm mỹ trong sản phẩm truyền thông thị giác; từ đó sáng tạo ra các thiết kế có tính thẩm mỹ cao, truyền tải thông điệp tác động tích cực tới xã hội. Áp dụng kỹ năng thực hành sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng học tập trong trường học, đảm bảo khả năng phát triển vượt trội trong kỷ nguyên số. Biểu đạt quan điểm mang dấu ấn cá nhân qua các sản phẩm số như: Sơ đồ tư duy trực quan, Truyện tranh kỹ thuật số, Ấn phẩm truyền thông, Video đa phương tiện, Hoạt họa 2D/3D.v.v. Trải nghiệm đa dạng các loại hình nghệ thuật và thiết kế đương đại với các phần mềm hiện đại như: Sketchbook, Photoshop, Illustrator, Premiere Pro, Figma.v.vHình thành khả năng tự xác định thiên hướng phát triển của bản thân, tạo tiền đề định hướng sớm nghề nghiệp chuyên môn. Trẻ thích vẽ tranh, tô màu, nghịch đất nặn, thích quan sát và yêu thích chơi đùa cùng màu sắc. Trẻ có trí tưởng tượng phong phú với tư duy thẩm mỹ nổi trội. Trẻ sẵn sàng ngồi hằng giờ "nghiên cứu", "chế tác" các đồ vật xung quanh theo cách của riêng mình. KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?Trẻ có năng khiếu thẩm mỹ tiềm ẩn: phong cách phối trang phục, màu sắc, trang trí phòng đều nói lên cá tính riêng của con. Thậm chí trẻ có thể đưa ra những đóng góp đắt giá cho người lớn. Trẻ hay mày mò, nhạy bén với ipad, máy tính, điện thoại, yêu thích theo dõi các kênh vẽ - thiết kế, tái chế đồ vật. Là người dễ dàng tiếp cận cập nhật xu hướng mới. KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?Trẻ thích vẽ tranh, tô màu, nghịch đất nặn, thích quan sát và yêu thích chơi đùa cùng màu sắc. YÊU THÍCH VẼ TRANHTrẻ có trí tưởng tượng phong phú với tư duy thẩm mỹ nổi trội. Trẻ sẵn sàng ngồi hằng giờ "nghiên cứu", "chế tác" các đồ vật xung quanh theo cách của riêng mình. Trẻ hay mày mò, nhạy bén với ipad, máy tính, điện thoại, yêu thích theo dõi các kênh vẽ - thiết kế, tái chế đồ vật. Là người dễ dàng tiếp cận cập nhật xu hướng mới. Con có năng khiếu thẩm mỹ tiềm ẩn: phong cách phối trang phục, màu sắc, trang trí phòng đều nói lên cá tính riêng của con. Thậm chí con có thể đưa ra những đóng góp đắt giá cho người lớn. SAU KHOÁ HỌC CON SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌSAU KHOÁ HỌC CON SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌTỔNG QUAN KHOÁ HỌCCHƯƠNG TRÌNH HỌCLộ trình học Mỹ thuật số của MindX bao gồm 7 năm học, tuy nhiên phụ huynh không bắt buộc phải đăng ký toàn bộ lộ trình
Khóa Basic - Các yếu tố cơ bản trong thiết kế giao diện - Các yếu tố thiết kế giao diện người dùng: Chữ, hình ảnh, biểu tượng,... - Thiết kế giao diện Landing Page -> Công cụ: Figma Khóa Advanced - Luồng thông tin và tương tác người dùng - Xây dựng luồng thông tin để hỗ trợ quá trình tiếp nhận của người dùng - Tạo Wireframe và Prototype cho Website/ Mobile App -> Công cụ sử dụng: Figma Khóa Intensive - Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm - Hình thành tư duy thiết kế và kỹ năng nghiên cứu hành vi nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng - Ứng dụng kiến thức thiết kế UX/ UI vào việc quản trị hình ảnh cho tổ chức -> Công cụ sử dụng: Figma ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MINDXCùng MindX thiết kế lộ trình học dành cho cá nhân
Khóa Basic: Giới thiệu các nguyên lý Graphic Design - Làm quen với các công cụ thiết kế đồ hoạ - Tìm hiểu về những kiến thức nền tảng trong thiết kế đồ hoạ - Thực hành thiết kế các sản phẩm đồ hoạ căn bản như chỉnh sửa ảnh, làm mockup -> Công cụ sử dụng: Adobe Photoshop Khóa Advanced: Thiết kế logo - Thực hành thành thạo và kết hợp linh hoạt các công cụ thiết kế vào sáng tạo ấn phẩm đồ hoạ 2D - Bắt đầu từ các chủ đề dựng hình đáng yêu và dễ hiểu để nâng cao khả năng sử dụng công cụ - Nắm được quy trình tìm hiểu logo và áp dụng tư duy thiết kế vào sáng tạo logo thương hiệu -> Công cụ sử dụng: Adobe Illustrator Khóa Intensive: Thiết kế nhận diện thương hiệu - Nắm được tư duy về Thiết kế nhận diện thương hiệu - Phối hợp đa dạng các yếu tố đồ hoạ và kỹ năng sử dụng công cụ để tạo các sản phẩm mang thương hiệu cá nhân - Tạo Portfolio xây dựng thương hiệu cá nhân -> Công cụ sử dụng: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Dribbble
Khóa Basic: Nội dung hình ảnh đa phương tiện - Sản xuất banner, poster trên nhiều nền tảng - Phân biệt hệ màu in ấn và trực tuyến - Làm quen layout và cách dựng layout chuyên nghiệp -> Công cụ sử dụng: Adobe Illustrator & Adobe Indesign Khóa Advance: Ứng dụng các yếu tố & nguyên lý thiết kế sản phẩm số Đa phương tiện - Làm quen công cụ chỉnh sửa và sản xuất video Capcut - Tạo video bằng điện thoại - Thực hành sáng tạo video thể loại Giải trí - Phong cách sống từ các clip có sẵn hoặc tự quay đơn giản --> Công cụ sử dụng: Capcut Khóa Intensive: Tư duy dựng hình và kỹ năng biên tập hậu kỳ - Stop motion - từ kịch bản đến thực tế - Trải nghiệm đầy đủ quy trình sản xuất sản phẩm số Đa phương tiện để hoàn thiện video -> Công cụ sử dụng: Stopmotion Inshot & Adobe Premiere Pro
Khóa Basic: Motion Graphic - Các yếu tố và nguyên lý của hình ảnh động - Thực hành xây dựng Motion Graphic video nhằm mục đích xây dựng thương hiệu -> Công cụ sử dụng: After Effects Khóa Advanced: Thực hành chuyên sâu - Các nguyên tắc cơ bản của chuyển động trong 2D Animation - Xây dựng bản hoạt hình 2D Animation cho đa dạng các lĩnh vực (quảng cáo, truyền thông, giáo dục,...) -> Công cụ sử dụng: Opentoonz & After Effects Khóa Intensive: Sáng tạo những bức tranh hoàn chính - Các nguyên tắc tạo hình cơ bản trong không gian 3 chiều - Các nguyên tắc chuyển động của vật thể 3D - Quy trình xây dựng 3D Model -> Công cụ sử dụng: Blender
Khóa Basic: Các yếu tố cơ bản trong thiết kế giao diện - Các yếu tố thiết kế giao diện người dùng: Chữ, hình ảnh, biểu tượng,... - Thiết kế giao diện Landing Page -> Công cụ: Figma Khóa Advanced: Luồng thông tin và tương tác người dùng - Xây dựng luồng thông tin để hỗ trợ quá trình tiếp nhận của người dùng - Tạo Wireframe và Prototype cho Website/ Mobile App -> Công cụ sử dụng: Figma Khóa Intensive: Thiết kế lấy người dùng làm trung tâm - Hình thành tư duy thiết kế và kỹ năng nghiên cứu hành vi nhằm tối ưu hoá trải nghiệm người dùng. - Ứng dụng kiến thức thiết kế UX/ UI vào việc quản trị hình ảnh cho tổ chức -> Công cụ sử dụng: Figma
Khóa Basic: Giới thiệu các nguyên lý Graphic Design - Làm quen với các công cụ thiết kế đồ hoạ - Tìm hiểu về những kiến thức nền tảng trong thiết kế đồ hoạ - Thực hành thiết kế các sản phẩm đồ hoạ căn bản như chỉnh sửa ảnh, làm mockup -> Công cụ sử dụng: Adobe Photoshop Khóa Advanced: Thiết kế logo - Thực hành thành thạo và kết hợp linh hoạt các công cụ thiết kế vào sáng tạo ấn phẩm đồ hoạ 2D - Bắt đầu từ các chủ đề dựng hình đáng yêu và dễ hiểu để nâng cao khả năng sử dụng công cụ - Nắm được quy trình tìm hiểu logo và áp dụng tư duy thiết kế vào sáng tạo logo thương hiệu -> Công cụ sử dụng: Adobe Illustrator Khóa Intensive: Thiết kế nhận diện thương hiệu - Nắm được tư duy về Thiết kế nhận diện thương hiệu - Phối hợp đa dạng các yếu tố đồ hoạ và kỹ năng sử dụng công cụ để tạo các sản phẩm mang thương hiệu cá nhân - Tạo Portfolio xây dựng thương hiệu cá nhân -> Công cụ sử dụng: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Dribbble
Khóa Basic: Tìm hiểu các yếu tố cơ bản của mỹ thuật tạo hình - Vận dụng bánh xe màu sắc để thực hành pha trộn và kết hợp hài hoà các màu sắc - Tìm hiểu các chất liệu phổ biến trong hội hoạ và diễn tả cảnh thực với các loại màu vẽ - Phối hợp các yếu tố trong mỹ thuật để sáng tạo tranh trên giấy và trên máy -> Công cụ sử dụng: Sketchbook Khóa Advance: Nhận biết và vận dụng các nguyên lý của mỹ thuật tạo hình - Tìm hiểu sâu các tính năng trên phần mềm Sketchbook - Nhận biết và thực hành các nguyên lý của mỹ thuật qua các bài tập vẽ trên máy từ đơn giản đến phức tạp - Tạo những bức tranh bối cảnh với độ chi tiết cao (phân mảng sáng - tối, có chiều sâu,..) -> Công cụ sử dụng: Sketchbook Khóa Intensive: Làm quen cách tạo hình ảnh trực quan cho nhân vật và mọi thứ xung quanh - Trực quan hoá thông tin với hình vẽ và màu sắc - Cartoon hoá bản thân - Làm dự án tạo nhân vật, đồ vật, sự vật theo chủ đề -\> Công cụ sử dụng: Sketchbook
Khóa Basic: Nhận biết hình khối và màu sắc cơ bản - Dựa trên các chủ đề xoay quanh những điều quen thuộc nhất giúp trẻ phát triển các kỹ năng vẽ cơ bản. - Khuyến khích trẻ sáng tạo và thể hiện bản thân - Tạo cơ hội cho trẻ giao lưu, học hỏi với các bạn cùng trang lứa - Giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, tư duy & trí tưởng tượng -> Công cụ sử dụng: Hoạ cụ truyền thống Khóa Advance: Nâng cao kỹ năng tạo hình - Tăng khả năng nghiên cứu và học hỏi kiến thức mới dựa trên những chủ đề khám phá thiên nhiên quanh em - Giúp trẻ phát triển khả năng quan sát, phân tích & ghi nhớ hình ảnh, màu sắc của thế giới xung quanh - Giúp trẻ phát triển khả năng tưởng tượng, suy luận và giải quyết vấn đề thông qua các hoạt động sáng tạo -> Công cụ sử dụng: Hoạ cụ truyền thống Khóa Intensive: Sáng tạo, hoàn thiện bản thân thông qua nghệ thuật - Nâng cao tư duy hình học, phối màu và tạo hình cho trẻ em - Giới thiệu cho trẻ về các nền văn hoá khác nhau trên thế giới thông qua nghệ thuật - Khuyến khích trẻ học hỏi và tìm hiểu thêm văn hoá các nước trên thế giới - Giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn tâm hồn -> Công cụ sử dụng: Sketchbook
Khóa Basic: Vẽ minh hoạ nhân vật bằng công cụ số - Tiếp cận những phương pháp vẽ người cơ bản như tỉ lệ cơ thể, cấu trúc xương - cơ, dáng chuyển động - Xây dựng concept nhân vật hoàn chỉnh với trang phục và phụ kiện - Thực hành nâng cao các yếu tố mỹ thuật đã học thông qua xây dựng concept và tạo hình nhân vật nhân hoá và nhân vật giả tưởng -> Công cụ sử dụng: Sketchbook Khóa Advanced: Sáng tạo tranh kỹ thuật số - Nhận biết các nguyên lý tạo hình trong sản phẩm số thông qua thực hành nhiếp ảnh số (cơ bản) - Thực hành nâng cao các nguyên lý mỹ thuật đã học thông qua kỹ thuật Reprography với tranh/ ảnh kỹ thuật số -\> Công cụ sử dụng: Sketchbook Khóa Intensive: Thực hành chuyên sâu với truyện tranh số - Thiết kế bố cục khung tranh và dàn trang - Xây dựng chủ đề và kịch bản truyện tranh với storyboard - Thực hành 02 phong cách truyện tranh nổi bật: nhật Bản và phương Tây -\> Công cụ sử dụng: Sketchbook
Khóa Basic - Nội dung hình ảnh đa phương tiện - Sản xuất banner, poster trên nhiều nền tảng - Phân biệt hệ màu in ấn và trực tuyến - Làm quen layout và cách dựng layout chuyên nghiệp -> Công cụ sử dụng: Adobe Illustrator & Adobe Indesign Khóa Advanced - Ứng dụng các yếu tố & nguyên lý thiết kế sản phẩm số Đa phương tiện - Làm quen công cụ chỉnh sửa và sản xuất video Capcut - Tạo video bằng điện thoại - Thực hành sáng tạo video thể loại Giải trí - Phong cách sống từ các clip có sẵn hoặc tự quay đơn giản -> Công cụ sử dụng: Capcut Khóa Intensive - Tư duy dựng hình và kỹ năng biên tập hậu kỳ - Stop motion - từ kịch bản đến thực tế - Trải nghiệm đầy đủ quy trình sản xuất sản phẩm số Đa phương tiện để hoàn thiện video -> Công cụ sử dụng: Stopmotion Inshot & Adobe Premiere Pro
Khóa Basic: Motion Graphic - Các yếu tố và nguyên lý của hình ảnh động - Thực hành xây dựng Motion Graphic video nhằm mục đích xây dựng thương hiệu -> Công cụ sử dụng: After Effects Khóa Advanced: 2D Animation - Các nguyên tắc cơ bản của chuyển động trong 2D Animation - Xây dựng bản hoạt hình 2D Animation cho đa dạng các lĩnh vực (quảng cáo, truyền thông, giáo dục,...) -> Công cụ sử dụng: Opentoonz & After Effects Khóa Intensive - 3D Animation - Các nguyên tắc tạo hình cơ bản trong không gian 3 chiều - Các nguyên tắc chuyển động của vật thể 3D - Quy trình xây dựng 3D Model -> Công cụ sử dụng: Blender
(Bản quyền thuộc về Trường học công nghệ MindX) (Bản quyền thuộc về Trường học công nghệ MindX) Cảm nhận của Người nổi tiếng khi cho con theo học tại MindX TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MINDX
Trong 8 năm đồng hành, MindX đã đào tạo được hơn 25.000 học viên với mức lương trung bình $1650, trong đó 16,5% học viên đang làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới với mức lương lên tới $7000/tháng. Cuối năm 2021, MindX đã huy động thành công nguồn vốn 3 triệu USD tại vòng Series A, MindX vẫn luôn tiến về phía trước, với sứ mệnh đưa Công nghệ - Kỹ thuật số đến với thế hệ trẻ Việt Nam và thế giới. Mới đây, chỉ sau hơn 1 năm, startup giáo dục Công nghệ MindX đã huy động thành công 15 triệu USD vòng series B do quỹ đầu tư Kaizenvest của Singapore dẫn dắt. Kể từ vòng huy động vốn Series A, quy mô của MindX đã tăng trưởng gấp ba lần với 32 cơ sở trên khắp Việt Nam và danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng, đào tạo các bộ môn công nghệ từ Lập trình, Phân tích dữ liệu, Thiết kế UI-UX cho đến Kiểm thử phần mềm, Phân tích nghiệp vụ Công nghệ và Quản lý sản phẩm IT. Với nguồn vốn mới, chúng tôi có kế hoạch sẽ tiếp tục phát triển danh mục sản phẩm và dịch vụ, tối ưu trải nghiệm khách hàng và hệ thống dữ liệu để mở rộng quy mô. MindX hiện đã thiết lập được mạng lưới đối tác với hơn 200 doanh nghiệp ở Singapore, Úc, Thái Lan và các quốc gia khác, cho phép thế giới tiếp cận với lực lượng lao động số chất lượng cao từ Việt Nam. |