200000 tiền Đài Loan bao nhiêu tiền Việt Nam

Đài Loan là đất nước thu hút rất nhiều người Việt Nam đến học tập, làm việc và định cư, sau một thời gian học tập và làm việc tích lũy được một khoản tiền Đài và muốn gửi về Việt Nam cho người thân và bạn bè. Nhưng bạn đã biết cách gửi tiền về Việt Nam nhanh chóng và an toàn chưa? WU CHIU sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách chuyển tiền sau đây:

Chuyển tiền qua APP:

  1. Đối tượng: ARC thẻ xanh[Vietmoney,Qpay],ARC thẻ trắng [Vietgo]
  2. Chuyển tiền qua APP là gì: Có rất nhiều ứng dụng gửi tiền về Việt Nam, Vietmoney, Qpay, Vietgo là những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, bạn có thể kiểm tra tỷ giá chuyển tiền theo thời gian thực trên điện thoại di động của mình ,thanh toán 24 giờ tại các cửa hàng tiện lợi , người nhận tại Việt Nam có thể nhận tiền mặt hoặc nhận qua tài khoản ngân hàng Cách thức đăng ký đơn giản, chỉ cần chụp ảnh mặt trước,sau của thẻ cư trú và ảnh cá nhân và chờ xét duyệt là đăng ký được ngay.
  3. Mức phí chuyển tiền: 150~300 Đài tệ

King’s Pay

  1. Đối tượng: Thẻ chứng minh nhân dân Đài Loan.
  2. King’s Pay là gì:
    • King’s Pay là kênh chuyển tiền hoàn toàn mới do ngân hàng Kinh Thành và Western Union hợp tác.Nói một cách đơn giản hơn, là dịch vụ chuyển tiền trực tuyến của Western Union!
    • Các bạn lưu ý hộ WU CHIU King’s Pay có tên tiếng trung là京速PAY, không phải京城PAY, càng không phải京速配, mà là京速PAY King’s Pay!
    • Từ bước đăng ký đến bước chuyển tiền đều có thể hoàn thành trực tuyến, ngay cả khi bạn không có tài khoản ngân hàng của Kinh Thành, bạn cũng có thể đăng ký, và hiện đã có trang web tiếng việt nên đừng lo ngại nhé!
    • Thao tác chuyển tiền cũng giống như các ứng dụng chuyển tiền Việt Nam như app Vietmoney và Qpay, chỉ cần thiết lập “Số tài khoản Đài tệ của tôi” và “Thông tin người nhận” là có thể chuyển khoản trực tuyến,sau khi tạo thông tin chuyển tiền, bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua tài khoản Đài tệ đã cài đặt là ok ngay!
    • Vui lòng lưu ý, King’s Pay không tự động trừ tiền, không tự động trừ tiền, không tự động trừ tiền, quan trọng xin được nhắc 3 lần, vui lòng thanh toán qua tài khoản ngân hàng đã thiết lập mới được xem là thanh toán thành công nhé!
    • Sau khi thanh toán thành công sẽ nhận được mã nhận tiền MTCN gồm 10 số, chỉ cần cung cấp mã số này cho người nhận, người nhận  có thể đến địa điểm hợp tác với Western Union gần nhất [như ngân hàng, tiệm vàng, tiệm tạp hóa] nhận tiền ngay!
    • Nhận tiền qua tài khoản ngân hàng VNĐ, tài khoản ngân hàng nhận có 14 số trở xuống, người nhận có thể nhận tiền ngay tức thì, 365 ngày cả năm không nghỉ.[Tỷ lệ tài khoản đáp ứng điều kiện này tại Việt Nam cao đến 80-90%]. Chi tiết vui lòng tham khảo (//lihi1.com/zlGwZ )

King’s pay hiện còn cung cấp thêm dịch vụ thanh toán tiền tại quầy ngân hàng! Phương thức thanh toán chọn “Quầy ngân hàng” là có thể mang mã thanh toán đến ngân hàng Kinh Thành thanh toán ngay!

Phương thức thanh toánThanh toán chuyển khoảnThanh toán chuyển khoảnQuầy ngân hàngPhương thức nhận tiềnNhận tiền mặtTài khoản ngân hàngKhông giới hạnMỗi giao dịch30,000 Đài tệ50,000 Đài tệDưới USD 5,000Lũy kế trong ngày50,000 Đài tệ100,000 Đài tệTham khảo phí tại quầyLũy kế trong tháng100,000 Đài tệ200,000 Đài tệTham khảo phí tại quầy

3. Mức phí chuyển tiền

Phương thức thanh toánSố tiền chuyển[USD]Phí[USD]Tương đương [Đài tệ]Thanh toán chuyển khoản10.00 – 1,00010300Thanh toán chuyển khoản1000.00 – 2,00014420Quầy ngân hàngÁp dụng biểu phí tại quầyÁp dụng biểu phí tại quầyÁp dụng biểu phí tại quầy[Tỷ giá tính USD 1.00 = NTD 30.00]

Chuyển tiền qua Western Union

  1. Đối tượng : CMND Đài Loan, ARC xanh, ARC trắng
  2. Chuyển tiền qua Western Union là gì 
    • Western Union công ty chuyển tiền quốc tế, còn gọi là chuyển tiền Western Union, có mạng lưới tài chính chuyển tiền điện tử tiên tiến lớn nhất toàn cầu,Western Union dịch vụ chuyển tiền quốc tế an toàn và đáng tin cậy có hơn 500,000 địa điểm hợp tác tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới.
    • Đài Loan hiện chỉ còn duy nhất ngân hàng Kinh Thành có phục vụ dịch vụ chuyển tiền Western Union, bạn không cần mở tài khoản tại ngân hàng Kinh Thành mà chỉ cần đến chi nhánh ngân hàng Kinh Thành gần nhất điền biểu đơn chuyển tiền và thanh toán bằng tiền Đài.Sau khi hoàn tất thanh toán sẽ nhận được mã nhận tiền MTCN gồm 10 số, cung cấp mã MTCN cho người nhận, người nhận có thể mang giấy tờ tùy thân và những thông tin liên quan khác đến địa điểm có hợp tác với Western Union nhận tiền ngay.   Tìm kiếm điểm nhận tiền tại đây
  3. Mức phí chuyển tiền
    • Phí chuyển tiền do người chuyển chịu, người nhận không cần chịu bất cứ phí chuyển khoản nào, phí chuyển khoản khác nhau tùy thuộc vào quốc gia chuyển tiền và số tiền chuyển.
    • WU CHIU tính cho bạn xem nhé: Nếu muốn thông qua Western Union chuyển 1,000 USD đến Việt Nam, phí chuyển khoản là 17USD tương đương 510 Đài tệ. [Tỷ giá tính USD 1.00 = NTD 30.00]

Điện chuyển

  1. Đối tượng : CMND Đài Loan, ARC xanh, ARC trắng
  2. Điện chuyển là gì :
    • Điện chuyển là hình thức chuyển tiền ngoại tệ thường gặp nhất, cách nói đơn giản là chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng A đến tài khoản ngân hàng B, người nhận và người chuyển đều phải có tài khoản ngân hàng mới thực hiện hình thức chuyển khoản này. Thời gian nhận được tiền từ 1 đến 5 ngày làm việc, thời gian nhận được tiền thực tế còn dựa vào thời gian làm việc của ngân hàng người nhận.
  3. Mức phí chuyển tiền [Ví dụ ngân hàng Kinh Thành]
  • Bưu phí : 300 Đài tệ,nếu người nhận nhận đủ tiền chuyển thu thêm 300 Đài tệ [Đơn vị chuyển tiền là USD]
  • Phí chuyển: số tiền chuyển × 0.05% × tỷ giá, phí thu thấp nhất 220 Đài tệ,cao nhất 800 Đài tệ。

WU CHIU tính cho bạn xem:

Nếu muốn thông qua điện chuyển chuyển 1,000 USD đến Việt Nam, phí chuyển khoản là 520 Đài tệ

[Tỷ giá tính USD 1.00 = NTD 30.00]

 Bưu phí Phí chuyển NTD 300+1,000 × 0.05% × 30=NTD 300+NTD 220=NTD 520  

Nếu muốn người nhận nhận đủ số tiền gửi, khi chuyển tiền nhớ chọn nhận đủ số tiền, phí chuyển là 820 Đài tệ

 Bưu phí Phí thu thêm Phí chuyển NTD 300+NTD 300+NTD 220=NTD 820    

Kênh chuyển tiền không chính thống

  1. Đối tượng : CMND Đài Loan, ARC xanh, ARC trắng\
  2. Kênh chuyển tiền không chính thống là gì
    • Đánh vào tâm lý mong muốn chuyển tiền tỷ giá cao, phí rẻ , rất dễ để tìm kiếm trên Facebook những kênh chuyển tiền cá nhân với những từ khóa tìm kiếm như: tỷ giá cao, chuyển tiền Đài-Việt, phí rẻ, nhận tiền ngay, chuyển tiền không giới hạn v..v.
    • Quy trình chuyển tiền của kênh không chính thống thường rất đơn giản, bạn chỉ cần chụp gửi CMND hoặc thẻ ARC , để lên hồ sơ chuyển tiền và cung cấp mã thông tin thanh toán cho bạn, yêu cầu bạn ra cửa hàng tiện lợi gần đó thanh toán tiền.
    • Một số bạn do ban ngày đi làm không có thời gian đi ngân hàng chuyển tiền hoặc do bất đồng ngôn ngữ nên ngại, do thông qua sự giới thiệu của đồng hương hoặc tìm đến kênh chuyển tiền không chính thống, vì muốn tỷ giá cao quy đổi ra được nhiều tiền, tiết kiệm phí chuyển và cũng không bị giới hạn bởi số tiền chuyển. Vì thế mà không ít người tìm kiếm hình thức chuyển tiền này nhưng đâu ngờ lại tiềm ẩn nguy cơ nguy hiểm cao, có thể bị lừa tiền hoặc mạo danh giấy tờ cá nhân, do không có bằng chứng nên không có cách nào yêu cầu bồi thường.
    • Sau đây là một số ví dụ về lừa đảo qua kênh chuyển tiền không chính thống :
      • Ví dụ 1: A cung cấp tài khoản chuyển tiền qua APP cho tập đoàn lừa đảo, tập đoàn lừa đảo lợi dụng tài khoản của A, biết B có nhu cầu chuyển tiền và cung cấp những ưu đãi hấp dẫn cho B, sử dụng tài khoản qua APP của A nhằm xuất thông tin thanh toán và yêu cầu B ra cửa hàng tiện lợi thanh toán tiền chuyển, nhưng thực tế là chuyển tiền vào tài khoản của tập đoàn lừa đảo, sau khi B thanh toán xong, lừa đảo sẽ mất tích và không liên lạc được.
      • Ví dụ 2: Tập đoàn lừa đảo sẽ mở kênh chuyển tiền qua Facebook nhằm dẫn dụ những ai có nhu cầu chuyển tiền liên hệ với họ kèm theo đó là những thông tin quảng cáo tỷ giá cao, phí chuyển rẻ, quy trình thanh toán đơn giản, chỉ cần cung cấp giấy tờ tùy thân và thông tin người nhận là lên hồ sơ thanh toán ngay, thanh toán tại các cửa hàng tiện lợi. Nhưng thực tế tập đoàn lừa đảo sẽ sử dụng giấy tờ tùy thân của bạn để đăng ký những APP chuyển tiền khác, và sử dụng tài khoản của bạn xuất thông tin thanh toán và tiếp tục lừa người bị hại tiếp theo.

3. Mức phí chuyển tiền : Khoảng 300 Đài tệ

Tổng kết

Trên đây là những cách thức chuyển tiền sang nước ngoài mà WU CHIU muốn giới thiệu đến các bạn, mỗi cách thức chuyển tiền đều có ưu nhược điểm riêng, các bạn hãy tham khảo và tìm đúng cách chuyển tiền thích hợp với bản than nhé! Nhớ là phải lựa chọn cách thức chuyển tiền đúng đắn và cẩn trọng, đừng vì ham phí chuyển tiền rẻ, tỷ giá cao mà để đồng tiền xương máu mình kiếm ra bị lừa.

Chủ Đề