2010 đến 2023 là bao nhiêu ngày

Luận giải tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng thấy rằng năm nay có khá nhiều tin vui đưa tới trong công việc học tập của quý cháu. Mọi sự cố gắng, nỗ lực sẽ được đền đáp bằng kết quả xứng đáng lại thêm quý cháu tuổi 2010 còn được mở mang thêm nhiều kiến thức mới cũng như kết giao thêm nhiều bạn bè tốt. Muốn biết vận số năm 2023 nam mạng tuổi Dần 2010 ra sao, xin mời cùng theo dõi phần luận giải ngay sau đây:

 


Canh Dần - Xuất Sơn Chi Hổ [Hổ xuống núi]

Dương mạng - Tuổi Âm: 14 Tuổi

Sinh từ: 14-2-2010 đến 2-2-2011

Ngũ hành bản mệnh: Tòng Bá mộc

Cung phi nam mệnh: Cấn - Thổ

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con heo
Sao Thái Dương - Hạn Toán Tận

Hạn tuổi: Hoang Ốc
 

Đối với NỮ tuổi 2010, phần luận giải tử vi năm Quý Mão chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi canh dần nữ mạng năm 2023

 

1- Tổng quan về tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng

 

Tử vi 2010 nam mạng năm 2023 cần chú ý điều gì?


Chiếu theo sự vận chuyển âm dương của năm 2023 Quý mão xét thấy năm nay ngũ hành có sự tương khắc giữa bản mệnh 2010 và niên mệnh 2023 do đó nam mạng tuổi này cần hết sức lưu ý chăm sóc sức khỏe thật tốt, khi ra ngoài cần cẩn thận khi tham gia giao thông tránh va chạm xe cộ mà ảnh hưởng thân thể. Ngoài ra, vấn đề học hành của quý cháu không có gì đáng lo ngại, kết quả học tập khá tốt, tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích.

 

Tử vi nam 2010 năm 2023 theo các yếu tố phong thủy

 

  • Theo thiên can:


Nam giới tuổi 2010 có thiên can là Canh [thuộc hành Kim] gặp năm 2023 có thiên can là Quý [thuộc hành Thủy] chủ về Bình Hòa: Trong năm nay trong nhà thiếu hòa khí, có nhiều sự phiền muộn đưa tới. Ngoài ra, sức khỏe yếu dễ đau ốm, tuy nhiên gia đình quý cháu được tin vui về thêm người trong nhà.
 

  • Theo địa chi:


Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng có địa chi là Dần gặp năm 2023 cũng có địa chi là Mão chủ về Bình Hòa. Do đó, chủ về một năm mọi việc bình thường, ổn định. Tuy nhiên, trong năm nay nam mạng tuổi 2010 phải chú ý lời ăn tiếng nói tránh vướng vào hạn thị phi hay tình cảm bạn bè gặp mâu thuẫn.
 

  • Theo ngũ hành bản mệnh:


Tử vi nam Canh Dần năm 2023 có ngũ hành bản mệnh là Mộc gặp năm Quý Mão 2023 có ngũ hành niên mệnh là Kim, xét thấy Kim khắc Mộc do đó ngũ hành năm tương khắc cho bản mệnh tuổi 2010 rất xấu. Trong năm nay, sức khỏe không được tốt, gia đạo bất hòa và đặc biệt không nên cho người nhà vay mượn tiền bạc. Ngoài ra, cũng phải chú ý tháng 8 không được tốt tình cảm gia đình gặp nhiều phiền muộn, tiền bạc bất lợi. 
 

  • Theo ngũ hành cung phi:


Tử vi 2023 tuổi Canh Dần nam mạng có cung phi tuổi Cấn - Thổ gặp năm 2023 có cung phi Tốn - Mộc xét thấy thuộc vào hướng Tuyệt Mệnh rất xấu. Hướng này ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, học tập không đạt kết quả như mong muốn, tình cảm gia đạo bất hòa. Ngoài ra, năm 2023 nam mạng còn dễ gặp phải họa vô đơn trí mà bị người khác lừa hay tạo khó khăn cho mình. 
 

2- Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng

 


 

Sao chiếu mệnh tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng


Sao Thái Dương [Hỏa Tinh]

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ


Giải Nghĩa: Nam mạng sinh năm 2010, trong năm Quý Mão gặp Sao Thái Dương chiếu mệnh, sao này được biết đến là một Phước tinh trong cửu diệu tinh. Sao này thường chiếu mệnh cho nam giới, chủ về may mắn, tốt cho phát triển công danh, cuộc sống an khang thịnh vượng. Nam mạng Ất Tỵ 1965 được Thái dương chiếu mệnh, năm 2023 xét thấy học hành thuận lợi, công danh rộng mở, học một biết mười. Sao Thái Dương mang lại may mắn nhất là vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Cách kích tài lộc sao Thái Dương chiếu mệnh 2023:
 

Để đem lại nhiều điều may mắn cho bản mệnh nam mạng tuổi Canh Dần 2010, quý cháu nên tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm và giải hạn hàng tháng để hóa giải vận xui đồng thời kích cầu may mắn sao Thái Dương. Hằng tháng, nên cúng sao Thái Dương vào ngày 27 âm lịch, thắp 12 ngọn nến hướng về phía Đông nhằm vào giờ Tuất từ 21 - 23h tiến hành làm lễ. Bên cạnh đó, tử vi nam 2010 năm 2023 lưu ý rằng bài vị nên dùng giấy màu vàng để sắm sửa đồ lễ, bên trên đề rõ: “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Sau đó, tắm rửa sạch sẽ thắp hương rồi khấn cung thỉnh “Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền” như sau: 
 

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông


Ngoài ra, tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng cho hay để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa nên sử dụng các vật phẩm hoặc màu sắc thuộc chính hành Hỏa để tương trợ cho bản mệnh như màu đỏ, màu hồng, màu tím,... và các trang sức thuộc các màu đó như Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ,... Ngoài ra, nam tuổi này còn có thể sử dụng hành Mộc để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… Bên cạnh đó, quý nam có thể sử dụng sim phong thủy cũng là những vật phẩm chứa nhiều năng lượng cát lợi, kích tài kích lộc.
 

Sao hạn tử vi nam 2010 năm 2023


Hạn Toán Tận [Đại hạn]

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 


Dịch nghĩa: Gặp hạn Toán tận, vận số nam mạng tuổi 2010 năm 2023 chủ về hao tài tốn của, ốm đau bệnh tật , ra ngoài dễ xảy ra tai nạn xe cộ nguy hiểm tới tính mạng không thì cũng vì tiền mà bỏ cả mạng.
 

Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:
 

 
  • Về tiền bạc: Chủ mệnh nên cất giữ tiền bạc cẩn thận, ra ngoài đi lại không nên mang đồ có giá trị cao tránh tai họa cho bản thân và những người xung quanh.

 

  • Về làm ăn kinh doanh: Năm nay không nên đầu tư cho lâm sản. Trước khi đầu tư bất kỳ lĩnh vực nào cũng cần tỉnh táo và tính toán kỹ lưỡng tránh thất bại hay bị lừa đảo.

 

  • Vấn đề đi lại: Hạn chế sử dụng các đồ uống kích thích như rượu bia khi tham gia giao thông hay lao động. Năm nay cũng tránh đi lại bằng đường sông nước dễ gặp phải tai nạn bất ngờ.

 

  • Về lối sống: Sống hướng thiện, làm việc tốt và trau dồi nhân phẩm bằng cách giúp đỡ những người khó khăn. Bên cạnh đó, nên đi đền chùa, thành tâm cầu Thần Phật về bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

 

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng về hạn tuổi 


Trong năm 2023 xét thấy nam mạng 2010 phạm phải hạn Hoang Ốc ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe của chủ mệnh. Ngoài ra, trong năm nay, quý nam tuổi Canh dần cũng gặp nhiều bất lợi về nơi ăn chốn ở.  

>>> Cách giải hạn Hoang Ốc: Để hóa giải thì gia chủ cần tìm người thân trong gia đình, dòng họ mà không dính hạn Hoang Ốc năm này đến ở khi tổ chức nhập trạch, sau đó ngủ tại nhà 1 tuần.
 

Tử vi 2010 nam mạng 2023 gặp vận niên gì? 


Vận niên:  Hổ dõng Thiên [Cọp ra oai] 


Vận niên Hổ dõng Thiên ý chỉ trong năm nay quý cháu tuổi 2010 cần phải đưa ra các quyết định để chọn lựa mà các quyết định này sẽ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sau này. Nếu suy nghĩ chín chắn, dùng hết tâm lực để thực hiện thì nam mạng tuổi này sẽ gặt hái được thành công. 
 

Tử vi năm 2023 tuổi Canh Dần nam mạng về tứ trụ 


Thiên Hư, Địa Sinh: Xét thấy năm 2023 quý cháu tuổi Dần 2010 chủ về sức khỏe không được tốt nhất là các bệnh liên quan đến máu huyết kém. Về phương diện giao tiếp bạn bè, quý cháu phải hao tán nhiều tiền bạc. Tuy nhiên, về gia đạo thì năm nay sẽ được đón nhận tin vui về thêm người thêm của trong gia đình. 

Đọc thêm: Xem bói bài thời vận luận đoán tương lai
 

3- Những việc đại sự năm 2023 tuổi 2010 NÊN hay KHÔNG NÊN làm


Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng có nên mua xe không? 


Năm 2023 nếu mang mạng tuổi Canh Dần muốn đổi xe, mua sắm một chiếc xe mới thì nên xem xét lựa chọn ngày lành tháng tốt để việc mua bán diễn ra được suôn sẻ đồng thời chiếc xe mua về sẽ giúp đỡ bổn mạng của quý cháu đi lại an toàn, học hành tiến tới, kinh doanh thuận lợi. Theo luận giải ngày tốt xấu hợp mua xe cho nam mạng tuổi 2010 được biết trong năm 2023 có tháng 1; 2; 3; 5 và tháng 12 âm lịch là tốt nhất, quý cháu có thể tham khảo.
 

4- Tử vi 2023 tuổi Canh Dần nam mạng theo các phương diện 

 

 

☯ Tử vi Canh Dần nam mạng 2023 về tài lộc


Xét về phương diện tài lộc năm 2023 nam mạng Canh Dần không có gì nổi bật chủ về bình hòa. Tiền bạc làm ra cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu vào trong việc học hành, cũng như vào trong mua sắm của bản thân và chi cho sức khỏe.
 

☯ Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng về sức khỏe


Năm nay nam mạng tuổi Canh Dần 2010 cần hết sức lưu ý trong việc đi lại đến vùng sông nước bởi dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, sức khỏe không được tốt nếu ốm đau thì lâu mới khỏi bệnh.
 

☯ Tử vi nam 2010 năm 2023 về tình duyên gia đạo


Xét về gia đạo quý nam 2010 năm 2023 không có gì đáng lo ngại, quý cháu sẽ được đón tin vui thêm người thêm của trong nhà. Tuy nhiên, về tình cảm bạn bè phải lưu ý cẩn thận chủ về dễ bị thị phi và bị người khác nói xấu sau lưng.

➤ Để biết mức độ hợp nhau giữa bạn và người ấy, truy cập vào công cụ BÓI TÌNH YÊU THEO TÊN dưới đây để kiểm tra phần trăm chính xác nhất:

 

 

☯ Tử vi năm 2023 tuổi Canh Dần nam mạng về học tập


Về việc học hành trong năm nay của quý cháu tuổi 2010 xét thấy có sự mở mang thêm mới về kiến thức, kết quả học hành cũng khá tốt lại thêm được bạn bè giúp đỡ mà càng thuận lợi, đạt thành tích cao.
 

☯ Xem nam 2010 năm 2023 về ngoại giao


Phương diện ngoại giao được dự báo là khá tốt, kết giao được nhiều bạn bè mới. Tuy nhiên phương diện xuất hành lại không được thuận lợi, do sức khỏe kém và có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới.

 

5- Lá số tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng

 

☯ Cung mệnh


Cung mệnh chiếu mạng nam mạng Canh Dần năm 2023 bao gồm các sao: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan. Đây là bộ sao chủ về sức khỏe bản mệnh nam giới tuổi 2010 không được tốt, nếu có ốm đau thì lâu khỏi. Ngoài ra, khi đến các vùng sông nước cũng cần đặc biệt lưu ý xảy ra tai nạn.
 

☯ Cung xung chiếu


Cung Xung chiếu có các sao chiếu mệnh nam giới tuổi 2010 bao gồm: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt. Các sao này cho biết mệnh chủ khi ra ngoài gặp được nhiều bạn bè tốt giúp đỡ. Tuy nhiên, phải lưu ý xe cộ cẩn thận khi tham gia giao thông.
 

☯ Cung tam hợp


Cung Tam Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2010 bao gồm các sao:  Thanh Long, Thiên Trù, Long Đức, Địa Võng, Tử, Thiên Hỷ, Phi Liêm, Thiếu Âm, Dưỡng. Bộ sao này chủ về có tin vui đưa tới như thêm người hay được người thân giúp đỡ về tài chính. Bên cạnh đó, nó cũng dự báo về ra ngoài gặp nhiều may mắn và có lộc về ăn uống.
 

☯ Cung Nhị Hợp


Cung Nhị Hợp chiếu mệnh nam giới tuổi 2010 bao gồm các sao:  Lực Sĩ, Đà La, Bạch Hổ, Bệnh. Gặp bộ sao này, nam mạng tuổi 2010 cần lưu ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới,  sức khỏe của người thân không được tốt dễ bị đau ốm bệnh tật. Ngoài ra, trong năm nay có hạn về giấy tờ pháp lý. 
 

Kết luận:  Đối với xem tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng xét thấy đây là năm tốt xấu bất phân. Việc học hành cần phải tập trung nhiều hơn, không nên mải chơi quá mà ảnh hưởng tới kết quả học tập của bản thân. Ngoài ra, về phương diện xuất hành quý cháu nên chú ý cẩn thận khi đến miền sông nước.

 

6- Xem tử vi Canh Dần 2023 nam mạng theo 12 tháng 

 


-     Tháng 1: Đầu xuân năm mới, vận số nam mạng tuổi Canh Dần rất tốt, có lộc tiền bạc đưa tới. Không chỉ thế, trong xuất hành cũng nhận được nhiều điều vui may đưa tới. 


-    Tháng 2: Luận giải tử vi nam mạng 2010 năm 2023 thấy rằng tháng 2 âm lịch quý cháu phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc cho học hành và cuộc sống. Bên cạnh đó, cũng có nhiều chuyện phiền muộn đưa tới làm quý cháu phải suy nghĩ lo lắng. 


-     Tháng 3:  Tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng còn nhỏ, quý cháu nên chú ý vào công việc học hành là chính, không nên vì chuyện linh tinh mà ảnh hưởng đến học tập. Ngoài ra, sức khỏe có dấu hiệu không tốt nên chú ý chăm sóc.


-     Tháng 4: Gia đình nam mạng tuổi Canh Dần có người già mắc bệnh đau ốm mọi người trong nhà nên chú ý chăm sóc, đề phòng có tang sự xảy đến. 


-     Tháng 5: Tháng này, công việc làm ăn của bố mẹ quý cháu tuổi 2010 xét thấy tương đối tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Thêm vào đó,  tử vi nam Canh Dần năm 2023 cho biết quý cháu cũng kết giao được rất nhiều bạn tốt giúp đỡ nhau trong việc học hành.


-     Tháng 6: Sang tháng 6, các chuyên gia cho biết tháng này nam mạng tuổi Canh Dần nên đặc biệt chú ý sức khỏe yếu kém, trong đi lại cũng tuyệt đối chú ý an toàn tránh xảy ra va chạm xe cộ mà để lại hậu quả đáng tiếc. 


-     Tháng 7: Tháng 7 âm lịch vận hạn của quý cháu không tốt. Khi đến các vùng sông nước phải chú ý an toàn. Ngoài ra, trong giao tiếp nên chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo mang họa vào thân. 

-     Tháng 8: Vận hạn tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng trong tháng 8 âm lịch cũng không đem tới may mắn, tốt lành. Quý cháu tuổi này nên cẩn trọng trong lời nói tránh gặp phải hạn thị phi. Ngoài ra, tiền bạc trong tháng này cũng cần phải chi tiêu khá nhiều.


-     Tháng 9 Tháng 9 được dự báo là công việc làm ăn của bố mẹ nam mạng sinh năm Canh Dần 2010 gặp nhiều bất lợi, tiền bạc không kiếm được nhiều, cuộc sống gặp nhiều khó khăn. 


-     Tháng 10: Vào tháng 10 âm vận số quý cháu 2010 được cải thiện, có số gặp quý nhân giúp đỡ mà công việc học hành diễn ra thuận lợi, trong cuộc sống thì gặp hung hóa cát. Ngoài ra, tháng này, gia đình quý cháu dễ có sự thay đổi nơi ăn chốn ở.


-     Tháng 11: Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng trong tháng này được dự báo là tháng khá tốt nhất là trong phương diện gia đạo. Gia đình nam mạng sinh năm Canh Dần 2010 xét thấy được đón nhận tin vui thêm người thêm của trong nhà. 


-     Tháng 12: Trong tháng cuối cùng của năm 2023 có vẻ như không đem lại may mắn cho tử vi nam mạng 2010. Trong xuất hành, quý cháu nên chú ý đến giấy tờ, chủ về đụng phải cửa quan pháp luật.


Kết luận tử vi 2023 tuổi Canh Dần nam mạng theo 12 tháng: Qua phần luận giải chi tiết ở trên thì quý cháu cần chú ý các mốc thời gian sau:
 

  • Các tháng tốt nhất trong năm 2023 là tháng 1; tháng 5 và tháng 11 âm lịch 
     

  • Các tháng xấu trong năm 2023 là các tháng 2; tháng 3; tháng 7 và tháng 12 âm lịch.
     

 Chú ý: Để xem thêm luận giải tử vi chi tiết về Tài Lộc - Sức Khỏe - Gia Đạo - Vận Hạn của người thân, bạn bè thì tham khảo ngay TỬ VI 2023 của từng tuổi bằng cách chọn năm sinh  m lịch và nhấp Xem ngay.

Bảng tra tử vi 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh: Nam Nữ


 

7- Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

 
  • Người sinh tháng 1: Mậu Dần 


Nam giới sinh vào tháng 1 âm lịch nhằm tháng Canh Dần gặp năm Quý Mão 2023 xét thấy chủ về bình hòa. Trong năm nay, mọi việc trong gia đình và học hành đi lại đều không có sự may mắn cho quý cháu. 
 

  • Người sinh tháng 2: Kỷ Mão


Đối với nam mạng sinh vào tháng 2 trong năm 2023 phạm phải thái tuế đáo tụng đình chủ về thị phi đưa tới, có hạn về tai nạn giao thông. 
 

  • Người sinh tháng 3: Canh Thìn


Tử vi Canh Dần năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 3 năm 2010 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về địa chi Lục Phá khiến chủ mệnh vướng vào hạn thị phi. Ngoài ra, việc học hành mang kết quả không được như mong muốn. 
 

  • Người sinh tháng 4: Tân Tỵ


Các quý cháu sinh vào tháng 4 năm 2010 gặp năm 2023 Quý Mão xét thấy công việc làm ăn của gia đình không có sự khởi sắc. Bên cạnh đó, bản mệnh tuổi này không được vững vì thế việc ngoại giao bạn bè và mở mang kiến thức thì đều khó.
 

  • Người sinh tháng 5: Nhâm Ngọ


Xem bói tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng đối với người sinh vào tháng này sẽ có một năm không nhận được nhiều sự may mắn, cát lành. Phương diện sức khỏe của bản mệnh không tốt lại thêm công việc làm ăn của người mẹ kém, dễ gặp phải thị phi đưa tới. Ngoài ra, trong xuất hành nên phải chú ý xe cộ cẩn thận. 
 

  • Người sinh tháng 6: Quý Mùi


Năm Quý Mão 2023 là một năm khá tốt đối với tử vi của nam mạng tuổi 2010 sinh vào tháng 6. Bản mệnh quý cháu nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, người thân mà thăng tiến trong học tập, mở mang thêm kiến thức mới. Sức khỏe cũng khá ổn định không có gì đáng lo ngại.
 

  • Người sinh tháng 7: Giáp Thân

 
Tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 7 - Bính Thân được dự báo là tình cảm gia đình không được tốt, có nhiều chuyện buồn phiền sẽ đưa tới trong năm nay.

 

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dự đoán bạn và người ấy có hợp nhau không?

 

  • Người sinh tháng 8: Ất Dậu 


Nam giới sinh vào tháng 8 năm 2010 gặp năm Quý Mão 2023 chủ về có sự xung phá lẫn nhau dẫn tới năm 2023 là một năm bất lợi về mọi mặt đặc biệt về phương diện xuất hành đi xa thì không được như ý, đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.
 

  • Người sinh tháng 9: Bính Tuất


Người sinh vào tháng 9 xét thấy vận số rất tốt, có nhiều tin vui đưa tới trong gia đạo. Lại thêm, quý cháu ra ngoài gặp được nhiều bạn bè và mở mang thêm nhiều kiến thức học tập.
 

  • Người sinh tháng 10: Đinh Hợi


Tử vi năm 2023 tuổi Canh Dần nam mạng sinh vào tháng 10 chủ về trong năm cần chú ý gia đình có người già đau ốm, sức khỏe kém. Bên cạnh đó, việc học hành của quý cháu thì khá tốt, tuy nhiên ra ngoài phải chú ý xe cộ cẩn thận.
 

  • Người sinh tháng 11: Mậu Tý 


Người sinh vào tháng 11 được dự báo cũng không có được may mắn, tốt lành. Năm nay việc học hành và đi lại đều gặp nhiều bất lợi, tình cảm gia đình không được tốt, cần chú ý xe cộ cẩn thận.

 

  • Người sinh tháng 12: Kỷ Sửu


Nam giới sinh vào tháng này xét thấy tử vi năm 2023 không nhận được nhiều điều tốt đẹp. Công việc học tập không đạt được kết quả tốt do cháu mải chơi, không tập trung học hành. Khi xuất hành ra ngoài dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe kém.  

 

➤ Nam tuổi 2010 XEM LÁ SỐ TỬ VI chi tiết thì điền đầy đủ thông tin vào bảng dưới đây:

Xem lá số tử vi 2023 miễn phí

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:

Giới tính: Nam Nữ


 

8- Phong thủy hợp tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng

 

Tử vi tuổi Canh Dần nam 2023 màu nào hợp mệnh? 


Trong năm 2023, chuyên gia xem màu hợp tuổi khuyên nam mạng tuổi Canh Dần 2010 nên sử dụng đồ vật, trang sức có màu Đen và Xanh Dương đồng thời nên kiêng dùng đồ dùng hay trang sức có màu Vàng, Nâu để xua đuổi vận đen đồng thời kích cầu may mắn cho bản mệnh tuổi Dần.
 

Tử vi nam 2010 năm 2023 tuổi hợp làm ăn? 


Căn cứ vào sự hòa hợp giữa thiên can - địa chi - ngũ hành, năm Quý Mão 2023 nam giới sinh năm 2010 nên lựa chọn kết hợp làm ăn kinh doanh với người tuổi 2010 hoặc tuổi 1999 để giúp đỡ quý cháu học hành được hanh thông, đạt kết quả như ý nguyện.
 

☯ Chọn hướng tốt xuất hành cho nam 2010 năm 2023


Việc chọn hướng xuất hành đầu năm hợp tuổi, hợp mệnh nam mạng 2010 cũng là một trong những cách cầu may mắn cho bản mệnh. Đối với nam giới tuổi Dần 2010, vào ngày mùng 1 Tết quý cháu nên xuất hành vào lúc 11 giờ đến 15 giờ theo hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần ban phước cho mình. Tính theo giờ nơi cư ngụ

 

Tổng kết tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng


Luận giải tử vi của tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng xét thấy đây là một năm có sự tốt xấu đan xen. Về phương diện học hành, nam giới tuổi này không đạt được kết quả như mong muốn. Lại thêm gia đạo xảy ra nhiều chuyện bất hòa làm ảnh hưởng đến tâm trạng của quý cháu. Tuy nhiên, trong năm nay, nam mạng tuổi này được mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích và kết giao với nhiều bạn bè tốt. 

 

Trên đây là toàn bộ thông tin về vận mệnh tuổi Canh Dần năm 2023 nam mạng được cung cấp bởi chuyên gia Duy Linh của Phongthuyso.vn. Chúng tôi xin kính chúc quý cháu năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. 
 

✍ Xem tử vi tuổi Dần năm 2023 nam mạng:

➤ Tử vi tuổi nhâm dần 2023 nam mạng

➤ Tử vi tuổi giáp dần năm 2023 nam mạng

➤ Tử vi tuổi bính dần năm 2023 nam mạng

Tử vi mậu dần 2023 nam mạng

Phong Thủy Duy Linh

Chuyên gia phong thủy Duy Linh cùng các công sự của mình vẫn luôn không ngừng nghiên cứu tổng hợp đầy đủ và chính xác những thông tin mà khách hàng vẫn đang tìm kiếm về lĩnh vực phong thủy, tử vi, xem ngày. Nếu muốn tư vấn trực tiếp và nhanh nhất, quý bạn hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại 0705 806 666.

Chia Sẻ Link

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Canh Dần nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm dễ gặp được cơ hội may mắn trong cuộc sống

Năm 2023 nam mạng tuổi Canh Dần gặp phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Dần 2010 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023

Không phạm

Nam mạng tuổi 2010 gặp hạn Hoang ốc năm 2023, dễ gặp bất lợi trên phương diện sức khỏe và nơi ở

Không phạm

Không phạm

Năm nay quý nam được 14 tuổi theo âm lịch và 13 tuổi theo dương lịch

Việc học hành của nam tuổi Canh Dần 2010 năm 2023 rất tốt và được bạn bè hỗ trợ nhiều

Năm 2023 là năm khá cát lợi để mua xe mới đối với nam tuổi 2010, nên mua vào các tháng 1, 2, 3, 5 và 12 âm lịch

Năm 2023 nam 2010 hợp nhất với màu đen và màu xanh

Ngày mùng 1 Tết gia chủ tuổi 2010 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành hướng Tây Bắc lúc 11-15 giờ

Tra cứu lá số tử vi

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Họ và tên:

Giới tính: Nam Nữ

BẢNG TRA TỬ VI 2023

Nhập đúng năm sinh âm lịch

Năm sinh: Nam Nữ

Tử vi

  • Tử vi 2023

  • Tử vi 2022

  • Lá số tử vi

  • Tử vi hàng tháng

  • Tử vi trọn đời

  • Cung mệnh theo tuổi

Xem bói

Bói bài
tình yêu

Bói bài
hàng ngày

Bói bài
thời vận

Xem bói
tình yêu

Xem bói
chỉ tay

Xem bói
nốt ruồi

Xin xăm
Quan Thánh

Quan Âm
Linh Xám

Gieo quẻ
Khổng Minh

Quẻ Quan
Tế Công

Giải mã
Giấc mơ

Bói Kiều

Bói
Ai Cập

Xin xăm
Tả Quân

Gieo quẻ
dịch số

Ý nghĩa
con số

Xông đất
2020

Gieo quẻ

Xem tuổi

  • Xem tuổi sinh con

  • Xem tuổi làm nhà

  • Xem tuổi hợp nhau

  • Cung mệnh theo tuổi

  • Xem tuổi làm ăn

  • Xem tuổi vợ chồng

  • Sao hạn theo tuổi

  • Xem màu hợp tuổi

  • Xem số hợp tuổi

  • Xem tuổi kết hôn

  • Xem tuổi mở hàng

  • Sim số hợp tuổi

  • Xem tuổi mua xe

Tin tức tổng hợp

Tử vi năm 2023

Tử vi năm 2024

Xem tuổi xông nhà 2023

Xem tuổi mở hàng 2023

Điềm báo tốt xấu

Chọn sim hợp tuổi

Chuyên gia phong thủy Duy Linh

TIN TỨC Tử vi năm 2023

  • XEM TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ 1978 NAM MẠNG NĂM 2023

    Năm Quý Mão thì theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nam mạng sẽ cho nam sinh năm 1978 hiểu rõ vận niên hung hay cát, vượng hay suy.…

  • XEM TỬ VI TUỔI CANH THÌN 2000 NAM MẠNG NĂM 2023

    Xem luận giải chi tiết về tử vi Canh Thìn năm 2023 nam mạng 2000 các phương diện trong cuộc sống như: sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên, …để thấy…

  • XEM TỬ VI TUỔI GIÁP DẦN NAM MẠNG NĂM 2023 #1974

    Khám phá tử vi tuổi Giáp Dần 2023 nam mạng sinh năm 1974 tốt hay xấu. Luận giải chi tiết vận mệnh tuổi Dần 1974 nam mạng năm 2023 về…

  • XEM TỬ VI TUỔI GIÁP NGỌ 1954 NAM MẠNG NĂM 2023

    Tử vi tuổi Giáp Ngọ nam mạng năm 2023 #1954 về sự nghiệp khó thăng tiến, sức khỏe và tài lộc kém.... Xem chi tiết vận hạn tử vi nam…

  • XEM TỬ VI TUỔI QUÝ TỴ 1953 NAM MẠNG NĂM 2023

    Luận tử vi tuổi Quý Tỵ nam mạng năm 2023 báo hiệu một năm mọi sự tương đối tốt. Chi tiết vận mệnh tử vi tuổi 1953 nam năm 2023…

  • XEM TỬ VI TUỔI NHÂM THÌN 1952 NAM MẠNG NĂM 2023

    Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2023 gặp hạn xấu Huỳnh Tuyền dự báo một năm không mấy thuận lợi. Xem chi tiết vận hạn tử…

  • XEM TỬ VI TUỔI TÂN MÃO 2011 NỮ MẠNG NĂM 2023

    Xem bói tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng năm 2023 dự báo năm tới là một năm công việc học tập và sức khỏe không tốt. Xem chi tiết…

  • XEM TỬ VI TUỔI CANH DẦN 2010 NỮ MẠNG NĂM 2023

    Xem tử vi tuổi Canh Dần năm 2023 nữ mạng luận giải chi tiết cát hung về học tập và sức khỏe 12 tháng trong năm 20231. Dự đoán những…

  • XEM TỬ VI TUỔI KỶ SỬU 2009 NĂM 2023 NỮ MẠNG

    Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Sửu nữ mạng năm 2023 thấy rằng đây là một năm có nhiều biến động theo hướng không được tích cực. Đặc biệt về…

  • XEM TỬ VI TUỔI TÝ 2008 NĂM 2023 NỮ MẠNG

    Xem luận giải chi tiết về tử vi tuổi Mậu Tý năm 2023 nữ mạng thấy cuộc sống bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong năm này đặc biệt trên…

  • XEM TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI 2007 NỮ MẠNG NĂM 2023

    Bói tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2023 thì tuổi này phải chú ý việc học hành không được thuận lợi, sức khỏe kém. Xem luận giải vận…

  • XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TUẤT 2006 NỮ MẠNG NĂM 2023

    Luận tử vi tuổi Bính Tuất năm 2023 nữ mạng năm 2006 với các mặt trong cuộc sống gồm: Tình cảm gia đạo, sức khỏe bản mệnh, học tập ...…

  • XEM TỬ VI TUỔI ẤT DẬU 2005 NỮ MẠNG NĂM 2023

    Xem bói tử vi tuổi Ất Dậu năm 2023 nữ mạng dự báo năm tới là một năm công việc học tập và sức khỏe không tốt. Xem chi tiết…

Chủ Đề