25 bộ phim hài hay nhất mọi thời đại năm 2022

Ghostbuster, Superbad, Clerks, và nhiều hơn nữa làm cho danh sách các dịch vụ cho thuê thân thiện với suy thoái của chúng tôi sẽ khiến bạn bị kích động

1 Ghostbuster (1984) Vào mùa hè năm 1984, câu hỏi văn hóa nhạc pop duy nhất phổ biến hơn so với nơi mà thịt bò?Bạn có phải là người mà bạn sẽ gọi không? ”Bộ ba giấc mơ của Bill Murray, Dan Aykroyd và Harold Ramis là hình ảnh thu nhỏ của hài kịch châm biếm, chiến đấu với những bóng ma nhếch nhác, EPA teo, và một người đàn ông Marshmallow ở lại khổng lồ.Ghostbusters (1984)
In the summer of 1984, the only pop culture question more common than ”Where’s the beef?” was ”Who you gonna call?” The dream trio of Bill Murray, Dan Aykroyd, and Harold Ramis was the epitome of sarcastic-comedy cool, battling slimy ghosts, the nosy EPA, and a giant Stay Puft Marshmallow Man.

2 National Lampoon, kỳ nghỉ (1983) Bộ phim hay nhất của Chevy Chase, theo những chuyến đi của gia tộc Griswold trên đường đi từ địa ngục.National Lampoon’s Vacation (1983)
Chevy Chase’s best film follows the travails of the Griswold clan on the road trip from hell.

3 Beverly Hills Cop (1984) Eddie Murphy đã đạt được tình trạng Megastar đóng vai một cảnh sát Detroit, người khôn ngoan theo cách của anh ta xung quanh Posh L.A.Beverly Hills Cop (1984)
Eddie Murphy achieved megastar status playing a Detroit cop who wiseacres his way around posh L.A.

4 Đây là Spinal Tap!.This Is Spinal Tap! (1984)
As antic as the Marx Brothers, and more endearingly boneheaded than Homer Simpson.

5 Không gian văn phòng (1999) Ba Dilberts bất mãn nổi loạn chống lại sự phá hoại của Cubicle.Office Space (1999)
Three disgruntled Dilberts rebel against cubicle drudgery.

6 South Park: Lớn hơn, dài hơn & Uncut (1999) với những trò đùa về phá thai, loạn luân và Saddam Hussein, đây là một trong những bộ phim gây khó chịu nhất - và hài hước nhất từng được thực hiện.South Park: Bigger, Longer & Uncut (1999)
With jokes about abortion, incest, and Saddam Hussein, this is one of the most offensive — and funniest — movies ever made.

8 The Big Lebowski (1998) Một kiệt tác chống kể chuyện tự hào với vai trò xác định nhất của Jeff Bridges.The Big Lebowski (1998)
A masterpiece of anti-storytelling that boasts Jeff Bridges’ most defining role.

9 Một con cá tên là Wanda (1988) Kevin Kline đã giành được giải Oscar như một tên trộm đồ trang sức ngớ ngẩn.Đúng, một giải Oscar.Giống như Wanda, anh ấy tốt như vậy.A Fish Called Wanda (1988)
Kevin Kline won an Oscar as a goofy jewel thief. Yep, an Oscar. Like Wanda, he’s that good.

10 Dazed và bối rối (1993) một bức ảnh tự do về ngày cuối cùng (và đêm) của trường trung học năm 1976.Dazed and Confused (1993)
A free-flowing pic about the last day (and night) of high school in 1976.

11 Virgin 40 tuổi (2005) Steve Carell hy sinh phẩm giá của mình-và tóc ngực-nhân danh nghệ thuật.The 40 Year-Old Virgin (2005)
Steve Carell sacrifices his dignity — and chest hair — in the name of art.

12 Khi Harry gặp Sally, (1989) một cặp cổ điển.When Harry Met Sally… (1989)
A classic pair.

13 Chờ đợi Guffman (1997) Christopher Guest, Mockumentary về các ngôi sao của Blaine, Mo.Waiting for Guffman (1997)
Christopher Guest’s mockumentary about the stars of Blaine, Mo.

14 Wedding Crashers (2005) Bộ đôi tân cổ điển của Vince Vaughn và Owen Wilson Shine với tư cách là những người theo đuổi váy vô địch.Wedding Crashers (2005)
The neo-retro-hetero duo of Vince Vaughn and Owen Wilson shine as champ skirt-chasers.

15 địa điểm giao dịch (1983) bộ phim hài hước nhất từng được thực hiện về giao dịch tương lai.Trading Places (1983)
The funniest movie ever made about futures trading.

16 Superbad (2007) Bạn đã nhận được cảm giác của McLovin.Superbad (2007)
You got that McLovin feelin’.

17 Tropic Thunder (2008) Một sự lệch lạc của Hollywood.Tropic Thunder (2008)
A spot-on skewering of Hollywood.

18 Napoleon Dynamite (2004) chỉ những kẻ ngốc freakin mới có thể không cười.Napoleon Dynamite (2004)
Only freakin’ idiots could fail to chuckle.

19 Cluless (1995) Alicia Silverstone, Airhead đáng yêu vẫn còn, hoàn toàn tuyệt vời.Clueless (1995)
Alicia Silverstone’s lovable airhead remains, like, totally awesome.

20 Best in Show (2000) Guest Lừa đảo ngẫu hứng sủa lên những tiếng cười lớn.Best in Show (2000)
Guest’s improvised dogumentary barks up big laughs.

21 Clerks (1994) với ống kính và âm thanh thô bạo, đầu tay của Kevin Smith, có ngân sách thấp cảm thấy giống như một bản sao bootleg của một tâm trí vị thành niên.Clerks (1994)
With its cruddy lensing and sound, Kevin Smith’s way-low-budget debut feels like a bootleg copy of an adolescent mind.

22 Trường học cũ (2003) Ba người đàn ông trưởng thành trở về những ngày huynh đệ đồi trụy của họ.Old School (2003)
Three grown men return to their debauched fraternity days.

24 Súng trần truồng: Từ các tập tin của đội cảnh sát!(1988) ”Beaver đẹp.Vẫn vui.The Naked Gun: From the Files of Police Squad! (1988)
”Nice beaver.” Still funny.

25 Withnail và I (1987) Ai cần nồi để lấy cảm hứng?Brits đã tạo ra một sự sùng bái từ một bộ phim tôn vinh Booze.Withnail and I (1987)
Who needs pot for inspiration? Brits made a cult hit out of a film honoring booze.

Hài kịch tạo ra một phản ứng khán giả ngay lập tức, không thể phủ nhận.Nếu khán giả đang cười và cười, thì rất có thể bạn đã làm một bộ phim hài hước hiệu quả.Tất nhiên, hàng ngàn bộ phim hài thuộc "bộ phim hài hước", tất nhiên, nhưng những bộ phim tồn tại ngoài điều đó, trong một lĩnh vực khác thì sao?Thế còn những bộ phim vừa vui nhộn vừa xúc động, vui nhộn và sáng tạo, vui nhộn và sâu sắc theo cách khiến chúng ta nghĩ về họ nhiều năm và thậm chí nhiều thập kỷ sau?

Chúng ta ở đây để nói về những bộ phim đó nhưng trước tiên, một vài cảnh báo: một, vì mục đích ngắn gọn và tỉnh táo, chúng ta đang nói về những bộ phim hài tiếng Anh chỉ trong khoảng thời gian này.Hai, không có gì tuổi nhanh hơn hài kịch, vì vậy một số bộ phim không ở đây nhờ vào việc xem chúng qua ống kính 2020.Và ba, hài kịch cực kỳ chủ quan, vì vậy nếu yêu thích của bạn không đưa ra danh sách ... Này, ít nhất nó vẫn khiến bạn cười.

Với ý nghĩ đó, đây là 30 bộ phim hài vĩ đại nhất từng được thực hiện, từ thời kỳ im lặng cho đến ngày hôm nay (theo thứ tự thời gian).

Sự sẵn sàng của Buster Keaton gần như bị giết hết lần này đến lần khác vì lợi ích của giải trí công cộng được ghi chép lại, và thương hiệu hài kịch táo bạo của Keaton không bao giờ đạt đến tầm cao hơn với vị tướng.Mặc dù bối cảnh Nội chiến Hoa Kỳ của nó là một phần đáng tiếc của cấu trúc, nhưng ngôi sao thực sự của bộ phim là sự sẵn sàng lặp đi lặp lại của Keaton để thực hiện một số pha hài kịch, công phu nhất trong thời đại im lặng.Bộ phim đáng để xem khoảnh khắc mà anh ta ngồi trên mũi của một chuyến tàu đang di chuyển và ném một chiếc cà vạt đường sắt vào một chiếc cà vạt đường sắt khác để đưa nó ra khỏi đường một mình.Vâng, anh ấy thực sự đã làm điều đó, và vâng, đó là một trò đùa vẫn hoạt động.

Anh em Marx không chỉ là một cường quốc tập thể.Khi họ ở trạng thái tốt nhất, họ là bốn cường quốc hoạt động độc lập với nhau, và khi kết hợp với nhau vào cuối một bộ phim, họ là một lực lượng hài không thể ngăn cản.Duck Soup là một trong số một số tác phẩm kinh điển của Marx Brothers, nhưng nó nổi bật là người giỏi nhất trong nhóm vì có lẽ đó là ví dụ thuần túy nhất về cả sự vĩ đại riêng biệt và tài năng thống nhất của họ.Và tất nhiên, đó là một bộ phim tạo nên nhiều chỗ cho Marx danh dự huyền thoại, Margaret Dumont vĩ đại.

Bạn có thể đi lớn như bạn muốn với bộ phim hài của mình, nhưng đôi khi công thức tốt nhất cho niềm vui vượt thời gian chỉ đơn giản là có được hai người rất tài năng, đặt họ lại với nhau trong 90 phút và để họ thực hiện phép thuật của họ.Đó là những gì Frank Capra đã làm với nó đã xảy ra vào một đêm, và hóa học giữa Clark Gable và Claudette Colbert khi hai người không phù hợp trong một cuộc phiêu lưu không thể giữ được sức mạnh vượt thời gian của nó ngay cả ngày nay.Bộ phim nổi tiếng nhất trong thời điểm Colbert cho thấy mắt cá chân của mình để có được một chuyến đi, nhưng đoạn hội thoại vẫn chứa đầy sự dí dỏm và thậm chí là một sự khôn ngoan thỉnh thoảng.Thêm vào đó, rất ít diễn viên có thể chơi say rượu như Gable đã làm.

Mặc dù hình ảnh của anh ta là người lang thang được đóng dấu không thể xóa nhòa trong văn hóa nhạc pop của Mỹ, Charlie Chaplin còn hơn cả hiện thân của nhân vật đó.Anh ta là một thiên tài của cấu trúc hài cả ở cấp độ vĩ mô và vi mô, có thể hoàn thiện thời gian của một vòng cung tổng thể hài hước tàn khốc và sự tinh tế của một bộ phim hài duy nhất.Ông đã tạo ra rất nhiều kiệt tác, nhưng thời hiện đại được cho là người vẫn còn có tác động sâu sắc nhất hiện nay, ngay cả trong số những bộ phim sau này như The Great Victator.Câu chuyện của Chaplin về người đi bộ của anh ta làm việc với xương chỉ để phá vỡ công việc và bị cuốn vào một câu chuyện nghèo đói kỳ lạ, bất bình đẳng và hài kịch vẫn hoạt động cho một khán giả hiện đại, giống như bộ phim đồng thời buồn và hài hước.

Có một trường hợp được thực hiện rằng Cary Grant đóng vai người đàn ông thẳng thắn nhất trong lịch sử hài kịch trên màn ảnh rộng, và không có buổi giới thiệu nào tốt hơn điều đó hơn cả bộ phim hài bóng ném cổ điển của Howard Hawks về một nhà cổ sinh vật học, một người thừa kế và một con báo báo.Bộ phim này có tất cả mọi thứ: trò đùa dí dỏm, âm nhạc, trò đùa được nhúng sâu đến mức bạn phải xem nó nửa tá lần để có được tất cả, và tất nhiên là một bộ phim hài lớn liên quan đến bộ xương khủng long sụp đổ.Thêm vào đó, ngoài màn trình diễn đáng chú ý của Grant với tư cách là một mọt sách trong đầu, nó đã có Katharine Hepburn thực hiện một phiên bản của The Manic Pixie Dream Girl Thing Way trước đó thật tuyệt, và cô ấy vẫn làm cho nó trông đẹp.

Billy Wilder đã làm rất nhiều phim hài tuyệt vời, và Viện phim Mỹ đã đi xa đến mức tuyên bố một trong số họ, một số người thích nó nóng bỏng, là bộ phim hài hay nhất của Mỹ từng được thực hiện.Mặc dù bộ phim đó vẫn là một kiệt tác hài, căn hộ làm điều gì đó không thể.Thông qua một giọng điệu bị khuất phục hơn, những màn trình diễn đẹp đẽ và một trái tim to lớn, bộ phim của Wilder về hai người cô đơn tìm đường đến với nhau thông qua những hoàn cảnh vặn vẹo thể hiện sự ấm áp và trung thực vẫn tồn tại sáu thập kỷ sau đó, đồng thời mang đến những tiếng cười.

Các nhà phê bình của Stanley Kubrick thường thích buộc tội nhà làm phim huyền thoại là một kỹ thuật viên lạnh lùng, xa xôi, có thể tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp nhưng không có cảm giác thực sự cho cảm xúc của con người.Tuy nhiên, các bộ phim của Kubrick dường như đã từ chối yêu cầu đó hết lần này đến lần khác.Nỗ lực đơn giản nhất của anh ấy trong hài kịch, Tiến sĩ Strangelove, là một kỳ quan trực quan nhờ vào phần không nhỏ đối với các thiết kế tuyệt vời của Ken Adam, nhưng nó cũng chứng tỏ một cách rõ ràng rằng Kubrick có một trái tim vui vẻ.Bị chôn vùi bên dưới chủ nghĩa hư vô của cốt truyện của bộ phim là một cảm giác ấm áp thuần túy làm cho ngay cả những câu chuyện cười đen tối nhất.Tất nhiên, có Peter Sellers trong ba vai trò đáng nhớ nhất của anh ấy chắc chắn cũng không bị tổn thương.

Mặc dù nó có thể được biết đến nhiều hơn ngày hôm nay chỉ đơn giản là với bộ phim sitcom mà nó đã truyền cảm hứng, nhưng Robert Altman's M*A*S*h vẫn là một kiệt tác đột phá, vui vẻ không theo đúng nghĩa của nó.Được các màn trình diễn đáng kinh ngạc, được đánh giá thấp từ Donald Sutherland và Elliott Gould và được điều khiển bởi cuộc đối thoại tự nhiên nổi tiếng hiện nay, bộ phim vẫn là một sự pha trộn say mê của hài kịch cao và thấp, pha trộn với Zany vớiVới sự sâu sắc, để tạo ra một trong những bộ phim chống chiến tranh tuyệt vời.

Bất cứ khi nào Saddles rực rỡ xuất hiện trong cuộc trò chuyện, ai đó luôn cố gắng nhận xét rằng "Bạn không bao giờ có thể làm bộ phim đó ngày hôm nay", và việc quan sát đó vẫn là một sự đơn giản hóa quá mức của thành tích của Mel Brooks với sự châm biếm kinh điển của anh ta.Vâng, những trò đùa là bẩn thỉu, vi phạm và trong một số trường hợp không có tuổi, nhưng "bạn không thể làm cho nó ngày hôm nay" bỏ qua điểm lớn hơn: bạn không cần phải làm cho nó ngày hôm nay.Saddles rực rỡ vẫn còn hài hước và phù hợp như khi nó được phát hành, và kết thúc đã phá vỡ vẫn là một trong những động tác hài kịch nhất mọi thời đại.

Bạn có thể nhận thấy rằng chỉ có một nhà làm phim, The Great Mel Brooks, được tặng hai bộ phim với tư cách là đạo diễn trong danh sách này, và có một lý do đơn giản cho điều đó: Năm 1974, Brooks có thể cho rằng năm tuyệt vời nhất mà bất kỳ nhà làm phim hài nào từng có.Saddles rực rỡ xuất hiện vào tháng 2 và trở thành một tác phẩm kinh điển ngay lập tức, và sau đó vào tháng 12, Brooks đã phát hành một Fest Great Cười khác mọi thời đại: The Universal Monsters gửi trẻ Frankenstein.Với Gene Wilder trong chế độ nhà khoa học điên rồ đầy đủ, Madeline Kahn ăn cắp mọi cảnh cô ấy tham gia, Marty Feldman cung cấp một số bộ phim hay nhất từng được đưa vào phim, và nhiều hơn nữa, Frankenstein trẻ là một bộ phim tuyệt vời, vượt thời gian, giới thiệu kỹ năng của Brooks nhưMột nghệ sĩ thị giác gần như nhiều như kỹ năng của anh ấy là một người hài hước.

Bạn biết một bộ phim là hay khi các khoản tín dụng mở đầu đang khiến bạn cười với những trò đùa về Moose Bites.Không nhất thiết là một sự đảm bảo rằng sự hài hước vô lý của Monty Python sẽ chuyển từ màn ảnh rộng sang nhỏ, nhưng với Monty Python và Holy ChénMột câu chuyện dài hơn để lên kế hoạch cho nhiều trò đùa, nhiệm vụ phụ và các nhân vật lập dị.Thêm vào đó, gần 50 năm sau khi phát hành, Holy Grail vẫn là một trong những bộ phim được trích dẫn nhất mọi thời đại.

Một số vai trò là những điều vượt thời gian mà bạn có thể tưởng tượng một số diễn viên chơi và đóng đinh.Những người khác rất cụ thể, được thông báo bởi một sự nhạy cảm cụ thể, đến nỗi họ chỉ có thể đi qua một người biểu diễn.Không ai ngoài Steve Martin có thể biến Navin Johnson thành nhân vật anh ta.Không ai ngoài Steve Martin có thể đã thực hiện một chuỗi bạo lực mở rộng là buồn cười bằng cách đơn giản là hét lên "Anh ta ghét những lon này!"Và, tất nhiên, không ai khác ngoài huyền thoại hài Carl Reiner có thể đã biến màn trình diễn vui nhộn và lãng quên của Martin thành những người cảm động hài hước mà The Jerk là.

Máy bay!Không phải là bộ phim đầu tiên đóng "chọn một thể loại và chỉ thực hiện một thẻ giả mạo thẳng" thành công, nhưng nó vẫn là tiêu chuẩn mà tất cả các bộ phim khác áp dụng thương hiệu của nó nhanh chóng, ném spaghett-at-Sự hài hước của tường được đo lường và với lý do chính đáng.Có một sự thuần khiết vượt thời gian đối với sự zanin của nó, cảm giác rằng bất cứ điều gì cũng có thể và cũng có thể xảy ra vì lợi ích của một trò đùa.Ngay cả khi những trò đùa có niên đại cho đến thời điểm đó, như Barbara Billingsley nói Jive, vẫn hoạt động trong bối cảnh của bộ phim.Máy bay!tồn tại trong thế giới nhỏ bé vui nhộn của riêng mình, và đó là một thế giới mà người xem mới vẫn có thể được chào đón.

Có điều gì đó về việc nhìn thấy Jane Fonda, Lily Tomlin và Dolly Parton tất cả trên màn hình cùng nhau trong 9 đến 5 mà về cơ bản khẳng định bạn yêu thích bộ phim, vì không thể không bị quyến rũ bởi sức mạnh ngôi sao tuyệt đối của ba người họ làm việc cùng nhau.Tuy nhiên, hãy nhìn qua ánh sáng rực rỡ của tập thể của họ, và bạn vẫn có một bộ phim tuyệt vời mọi thời đại, pha trộn các yếu tố của những bộ phim hài bóng chày thời hoàng kim với một cái nhìn rất hiện đại về quan liêu, chính trị văn phòng, chủ nghĩa phân biệt giới tính không thành công và sức mạnh của tìm thấytình chị em.Và vâng, bài hát vẫn rất hay.

Rất nhiều điều về Tootsie có thể đã sai như vậy.Bộ phim có thể không phù hợp về mặt âm mưu, quá tinh tế, không đủ tinh tế, hoặc chỉ là một cuộc tấn công đơn giản trong việc theo đuổi một câu chuyện hài hước về một diễn viên tự cao tự đại theo nghĩa đen và ẩn dụ liên lạc với khía cạnh nữ tính của anh ta.Tuy nhiên, trong bàn tay của đạo diễn Sydney Pollack, bộ phim trở thành một trong những bộ phim hài vĩ đại nhất mọi thời đại của Mỹ, quản lý để chọc cười mọi thứ từ chủ nghĩa phân biệt giới tính và giới tính cho đến những bản ngã kỳ lạ của các diễn viên và nhà văn.Dustin Hoffman vẫn tuyệt vời trong vai chính, nhưng kẻ đánh cắp cảnh thực là Charles Durning là một người đàn ông yêu một người phụ nữ mà anh ta không thực sự biết rõ.

Giống như Monty Python và Chén Thánh trước đó, Ghostbuster là một ứng cử viên mạnh mẽ cho bộ phim được trích dẫn nhất từng được thực hiện, được đóng gói với một lớp lót và những người không theo trình tự kỳ lạ mà chúng ta vẫn nói những điều như "đó là một twinkie lớn" và "Chó và chó vàMèo sống cùng nhau: Hysteria hàng loạt! "Hằng ngày.Nó được gọi là một bộ phim nổi tiếng về "không có gì" vì cách thức nhận thức mà các nhân vật của nó không thực sự phát triển hoặc thay đổi, và nó cũng được gọi là một sự nhạo báng về những nguy hiểm của quy định của chính phủ.Tuy nhiên, bạn nhận thấy điều đó, thực tế là chúng ta vẫn đang nói về ý nghĩa đằng sau một bộ phim trong đó những người trong bộ đồ nhảy bắn súng khoa học viễn tưởng tại một con quái vật marshmallow khổng lồ là bằng chứng cho sự vĩ đại của nó.Ghostbuster rất buồn cười đến nỗi chúng ta không thể ngừng tìm kiếm các lớp trong đó.

Những bộ phim hài của Albert Brooks là những bộ phim rất cụ thể, rất tập trung, nói rất nhiều về thời gian mà chúng được thực hiện trong khi cũng vẫn gần như vô tận vượt thời gian.Tất cả đều tuyệt vời, nhưng Lost in America đứng trên phần còn lại vì có lẽ tuyên bố lớn nhất của Brooks về kiểu hài kịch mà anh ấy quan tâm nhất. Câu chuyện về một cặp vợ chồng đã tìm thấy chính mình và chỉ thấy rằng họ không thực sự quan tâmTrong sự phát triển, đó là loại phim hài sẽ không rời khỏi bộ não của bạn trong nhiều tuần sau khi bạn nhìn thấy nó.Và mặc dù nó đã nhắm vào nước Mỹ của Reagan khi nó được thực hiện, nhưng nó vẫn có một điểm để làm cho những cái bẫy tư bản đặt ra cho chúng ta ngay cả bây giờ.

Trong suốt chưa đầy một thập kỷ, từ năm 1984 đến 1992, Rob Reiner đã có một cuộc chạy đua gần như vô song với tư cách là đạo diễn bao gồm không dưới ba tác phẩm hài kịch mọi thời đại, bao gồm đây là Spinal Tap, khi Harry gặp Sally ..., vàCuộc phiêu lưu giả tưởng huyền thoại này.Cô dâu công chúa không nhất thiết phải hài hước hơn hai bộ phim khác, nhưng nó vui hơn với một nhân khẩu học rộng hơn so với một trong số họ.Đây là một bộ phim sẽ khiến cả trẻ em và người lớn phải ở trên đỉnh phổi của họ tại mọi thứ, từ các trận đấu kiếm đến trò chơi chữ, và nó có nhân vật hài kịch lớn nhất trong bất kỳ bộ phim nào của Reiner, Full Stop: Billy Crystal As Miracle Max.

Mặc dù John Hughes nổi tiếng với những bộ phim hài tuổi teen như Mười sáu Nến và Câu lạc bộ Bữa sáng, nhà làm phim có ảnh hưởng đã chứng tỏ mình rất giỏi trong vô số các bộ phim hài hước.Mặc dù vậy, thành công lớn nhất của anh là một bộ phim đường bộ Lễ Tạ ơn với sự tham gia của hai diễn viên hài kịch vĩ đại nhất mọi thời đại.Trong quá trình đi du lịch tai nạn sau khi đi du lịch, Steve Martin và John Candy dệt Hóa học đáng kinh ngạc khi họ điều hướng các tình huống hài hước của Hughes pha trộn với trái tim chân thật, không thể phủ nhận.Trong một bộ phim của các tác phẩm kinh điển hiện đại, điều này đứng trên phần còn lại.

Beverly Hills Cop might have been the film that proved Eddie Murphy could be a solo movie star, but looking back on his launchpad period in the 1980s, Coming To America stands out as the best of his comedic juggernaut efforts. It's the first time on the big-screen that we were able to see Murphy flex his SNL-honed muscles as a character actor, embodying multiple roles that were all several degrees removed from just another version of himself. Supporting turns from Arsenio Hall (also in multiple roles), James Earl Jones, and John Amos only add to the powerhouse aura of the film.

A lot of films have come out of the sketch mines at Saturday Night Live over the years, but many of them fail to outlast the premise that worked for four minutes on late night television a few times. Wayne's World is the rare example of that effort going as well as it possibly can. There's a sense in this film that Mike Myers, Dana Carvey, and director Penelope Spheeris were willing to try just about anything to make the jokes land, and their success rate is uncommonly high. A clear grasp of character, a great supporting cast, and a simple warmth that persists through the whole film do the rest.

It's not often you come across a film that takes the name of a well-known holiday and literally redefines it, which tells you something about just how powerful Harold Ramis's legendary time-loop comedy really is. Yes, watching Bill Murray suffer for an hour and a half is great fun, and the jokes still land just as well now as they did nearly 30 years ago. But Groundhog Day is after something bigger than a memorable premise. It turned out, jokes and all, to be one of the great life-affirming American movies—a film about smiling through the pain and finding meaning when the world around you is a blur.

Friday began as the fulfillment of Ice Cube and DJ Pooh's wish to craft a story that showed that the kinds of neighborhoods depicted in movies like Boyz n the Hood were also places of great joy and peace, and the result is a film with an absolutely undeniable sense of comedic personality. Friday remains one of the ultimate "guys hanging out all day" comfort comedies because, of course, it's wall-to-wall funny, but it also feels honest in a way that other stoner comedies just aren't. Craig and Smokey's day is full of funny mishaps, but there's also a real emotional payoff there, and Friday never lets you forget those two things go hand-in-hand.

Không có gì già hơn so với hài kịch, và không biết gì, giống như thế giới của Wayne trước đó, một trong những bộ phim cảm thấy rất bắt nguồn từ thời điểm và vị trí đặc biệt của nó theo cách có thể khiến nó phải trả giá khi nó già đi.Tuy nhiên, bằng cách nào đó, cũng giống như thế giới của Wayne, có một phép thuật đối với việc tái hiện Emma hiện đại của Amy Heckerling khiến nó luôn luôn mới mẻ 25 năm.Vâng, một số câu chuyện cười và những điều kỳ quặc ngôn ngữ được hẹn hò, nhưng có một vòng cung cảm xúc chân chính vẫn tồn tại trong suốt bộ phim.Và nó được chơi với sự quyến rũ và phong cách đến mức ngay cả những người xem mới cũng có thể tìm thấy một cái gì đó đặc biệt trong đó.Đây không chỉ là một bộ phim mà những đứa trẻ của thập niên 90 nhớ một cách yêu thích.Đó là một bộ phim có thể tiếp tục tìm kiếm người hâm mộ mới trong nhiều năm tới.

Sau khi Rob Reiner chứng minh rằng nó sẽ hoạt động trong đây là Spinal Tap, nhà văn/đạo diễn Christopher Guest đã quyết định làm cho phần lớn phần còn lại của sự nghiệp về niềm vui của việc làm phim mockumentary ngẫu hứng.Kết quả là một số ít các bộ phim hài hước khó quên, với chương trình xuất sắc nhất trên phần còn lại để trở thành mockumentary hay nhất từng được thực hiện.Các diễn viên hoàn toàn có rất nhiều siêu sao hài, định dạng cho phép những bước đột biến vô tận vào sự vô lý, và tất cả đều xây dựng một kết luận thực sự thỏa mãn về mặt cảm xúc.Thêm vào đó, nó có thể là bộ phim duy nhất từng bị cười vì chỉ đơn giản là liệt kê các loại hạt khác nhau.

Đội ngũ nhà văn/ngôi sao Will Ferrell và nhà văn/đạo diễn Adam McKay đã thực hiện một số bộ phim trong thể loại "Manchild đáng yêu"đến những chiến thắng khác như Step Brothers.Câu chuyện về một tin tức tự cao tự đại, không biết gì, không thể tin được từ những năm 70 chống lại một thế giới thay đổi nhanh chóng xung quanh anh ta để trở thành một chương trình giới thiệu về năng lượng hài hước của Ferrell và sự cam kết và sức mạnh tạo ra tiếng cười của All-Stars như ChristinaApplegate, Paul Rudd, và tất nhiên là Steve Carell, người đã giành được khoảnh khắc được trích dẫn nhiều nhất của bộ phim chỉ bằng cách nói rằng anh ta yêu một chiếc đèn.

Shaun of the Dead là người đầu tiên trong bộ ba phim của đạo diễn Edgar Wright về những người đàn ông từ chối phát triển khi cuộc sống trôi qua.Trong trường hợp của Shaun (Simon Pegg), điều đó có nghĩa là thiếu sự khởi đầu của ngày tận thế zombie cho đến khi nó leo vào khu vườn sau của anh ta.Shaun of the Dead là một bộ phim hài hước không ngừng, vì đầy những bản nhạc lớn được thiết lập vì nó đáng nhớ như "Bạn có màu đỏ trên bạn".Nhưng sức mạnh của bộ phim là nhờ sự hiểu biết rõ ràng về một phép ẩn dụ trung tâm: bạn có thể là một máy bay không người lái giả mạo, bất tử hoặc bạn có thể nhặt một con dơi cricket và lấy những gì bạn muốn.

Những bộ phim hài lãng mạn về việc tìm kiếm tình yêu mới sau một cuộc chia tay tàn khốc thường là những khám phá tuyệt vời về sự hài hước về tình cảm, nhưng ít ai đã từng trung thực và tàn khốc tàn khốc như quên Sarah Marshall.Lấy cảm hứng từ những thất bại lãng mạn của chính mình, Jason Segel bắt đầu viết bộ phim chia tay cuối cùng, hoàn chỉnh với những cuộc phiêu lưu du lịch hoang dã, lời khuyên tốt bị bỏ qua, lời khuyên tồi tệ được thực hiện nghiêm túc và mọi thứ ở giữa.Với sự giúp đỡ của một dàn diễn viên đáng kinh ngạc bao gồm công việc ăn cắp cảnh từ Paul Rudd và Jack McBrayer, và một cảm giác đồng cảm thực sự được đưa vào giải pháp của nó, bộ phim đã trở thành một thành công hài hước và vô tận.Tất nhiên, giới hạn mọi thứ với một vở nhạc kịch múa rối Dracula không bị tổn thương.

Vào những năm 2000, những bộ phim hài Buddy khó tính đã có một làn sóng thành công trong phòng vé lớn, vì vậy ở một mức độ nào đó, quan điểm hoài nghi là một bộ phim như phù dâu là không thể tránh khỏi chỉ từ một quan điểm kinh doanh.Điều đó nói rằng, chắc chắn không thể tránh khỏi rằng bộ phim sẽ hay như vậy.Các nhà văn Kristen Wiig và Annie Mumolo đã vượt xa việc tạo ra một "phụ nữ nôn nao" hoặc một "nữ siêu nhân" hoặc một số hàng hóa khác của một khoảnh khắc hài kịch.Những gì họ hợp tác với đạo diễn Paul Feig và một dàn diễn viên toàn sao để cuối cùng sản xuất là một bộ phim có trái tim to lớn và hiểu biết về cả sự hài hước đen của con người và niềm vui ngớ ngẩn khi không có nơi nào để đi nhưng lên.

Walk Hard: Câu chuyện Dewey Cox có thể đã hoàn hảo với công thức tiểu sử âm nhạc tiêu chuẩn, nhưng ngay cả tác phẩm kinh điển ngay lập tức đó cũng không bao giờ vươn lên những đỉnh cao siêu meta như Popstar, The Lonely Island's Lampoon of the "All-Access"Những năm 2010 bởi các hành vi như Justin Bieber, Katy Perry và anh em nhà Jonas.Mặc dù các bài hát là ngôi sao thực sự, bởi vì không ai thực sự hấp dẫn nhạc pop với lời bài hát lố bịch như The Lonely Island, nhưng việc xem lại nhạc pop hiện nay cho thấy một bộ phim thực sự dành cho cốt lõi nghiêm túc của câu chuyện kể của nó.Nó có thể là một trong những bộ phim hay nhất trong ký ức gần đây, nhưng nó có một trái tim thực sự, và nó ở đúng nơi.

Bộ phim hài hước nhất mọi thời đại là gì?

100 bộ phim hài hước nhất mọi thời đại..
National Lampoon's Animal House (1978) R |109 phút |Hài kịch.....
Caddyshack (1980) R |98 phút |Hài kịch, thể thao.....
Saddles rực rỡ (1974) R |93 phút |Hài kịch, phương Tây.....
The Blues Brothers (1980) ....
Kỳ nghỉ của National Lampoon (1983) ....
The Jerk (1979) ....
Sọc (1981) ....
Frankenstein trẻ (1974).

Một trong những bộ phim hài hước nhất thế giới là gì?

100 bộ phim hài hay nhất..
Đây là phim Spinal Tap (1984).Hài kịch.....
Máy bay!(1980) Phim.....
Bộ phim Cuộc đời Brian (1979) của Monty Python.Hài kịch.....
Phim Annie Hall (1977).Hài kịch.....
Phim ngày Groundoose (1993).'Chà, nếu không có ngày mai thì sao?....
Bộ phim The Jerk (1979).Hài kịch.....
Withnail & I. Phim.Hài kịch.....
Đội Mỹ: Cảnh sát thế giới (2004) Phim ..

Ai là bộ phim hài hay nhất mọi thời đại?

Có bao nhiêu bạn đã nhìn thấy?..
Tootsie (1982) ....
Tiến sĩ ....
Annie Hall (1977) Annie Hall (1977) ....
Súp vịt (1933) Súp vịt (1933) ....
Baddles rực rỡ (1974) Saddles rực rỡ (1974) ....
M*A*S*H (1970) M*A*S*H (1970) ....
Nó đã xảy ra một đêm (1934) nó đã xảy ra một đêm (1934) ....
Tốt nghiệp (1967) tốt nghiệp (1967).

Một bộ phim gia đình rất vui tính là gì?

Phim gia đình vui nhộn hay nhất..
Paddington (2014 + 2017) muốn bắt đầu một cuộc tranh luận?....
Quái vật, Inc. (2001) ....
Các Mitchells vs các máy.....
Muppets (2011) ....
Zootopia (2016) ....
Cuộc phiêu lưu lớn của Pee-Wee (1985) ....
Jumanji (1995) ....
Tìm Nemo (2003).