10 bộ phim hàng đầu dành cho trẻ em năm 2022

Trong bài viết này, ODPHUB xin gửi tới bố mẹ 10 bộ phim hoạt hình hay cho bé với hình ảnh sống động và nội dung nhân văn sâu sắc giúp bé vừa giải trí vừa học thêm vốn từ tiếng Anh đơn giản.

Không có trẻ nào lại không thích xem phim hoạt hình để cùng hòa mình vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú đầy màu sắc với các nhân vật siêu thú vị. ODPHUB xin gửi tới bố mẹ tổng hợp 10 bộ phim hoạt hình hay cho bé - những bộ phim này không chỉ có hình ảnh đẹp với nội dung vô cùng cuốn hút mà còn chứa đựng những giá trị nhân văn, mang tính giáo dục rất cao nữa.

1.The Jungle Book [Cậu bé rừng xanh] - 1967

“Cậu bé rừng xanh” là bộ phim hoạt hình làm nên tên tuổi của thương hiệu sản xuất phim Walt Disney, được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất cho bé. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn sách giành giải Nobel của nhà văn Rudyard Kipling, tác phẩm kể về cuộc phiêu lưu của cậu bé 8 tuổi được bầy sói nuôi dưỡng tại một khu rừng già Ấn Độ. Bộ phim với sự hài hước trong trẻo, mang lại tiếng cười vui nhộn và truyền tải một thông điệp ý nghĩa về tình bạn đẹp giữa loài người và động vật lay động trái tim của bao thế hệ trẻ em trên thế giới.

2.Beauty and the Beast [Người đẹp và quái thú] – 1991

“Người đẹp và quái thú” là bộ phim hoạt hình hay cho bé, kể về một chàng hoàng tử vì quá tàn nhẫn, kiêu ngạo, không biết yêu thương nên đã bị trừng phạt và biến thành quái thú, phải sống cô độc trong một tòa lâu đài và chịu sự ghẻ lạnh. Lời nguyền sẽ chỉ được hóa giải khi chàng học được cách yêu thương người khác thực lòng và được người ấy đáp lại, và nàng Belle xinh đẹp đã làm được điều đó.

“Người đẹp và quái thú” truyền tải thông điệp đẹp về tình yêu thương, sự tôn trọng dành cho người khác, tình yêu phải nằm ở trong trái tim chứ không phải vì ngoại hình. Phim đã giành được giải thưởng Quả Cầu Vàng cho phim ca nhạc hài hay nhất và cũng là bộ phim hoạt hình hay cho trẻ em đầu tiên được nhận giải Oscar cho phim xuất sắc nhất.

>>>Tham khảo thêm:

  • Ghép tranh - trò chơi tuyệt vời giúp phát triển nhận thức cho trẻ 3-6 tuổi

  • Đọc thơ cho bé - những bài thơ hay giúp con phát triển ngôn ngữ

  • Thơ cho bé 5-6 tuổi: 15 bài thơ hay nhất bố mẹ nên đọc mỗi ngày cùng con

3.The lion king [Vua sư tử] - 1994

‘Vua sư tử” là một trong những bộ phim hoạt hình cho trẻ em tuyệt vời nhất. Bộ phim đã in sâu vào lòng của trẻ em bao thế hệ khi được chuyển thể thành rất nhiều dạng trò chơi điện tử, sách, truyện. Bộ phim chứa đựng rất nhiều ý nghĩa nhân văn về tình cha con, tình bạn bất chấp sự khác biệt và tính chính nghĩa thông qua những hình ảnh sinh động về động vật ở châu Phi.

Phim kể về cuộc hành trình dài đầy sóng gió và cảm động để giành lại quyền trị vì vương quốc của chú sư tử con Simba với sự giúp đỡ từ những người bạn tốt của mình, sau khi người cha Mufasa - vị vua thống trị thế giới hoang dã bị hãm hại bởi chính người anh họ của mình.

“Vua sư tử” là bộ phim hoạt hình hay cho bé. Phim đã chiến thắng 2 giải Oscar cho hạng mục Ca khúc hay nhất và Nhạc phim hay nhất và trở thành huyền thoại của hãng Disney khi có doanh thu hơn 952 triệu USD trên toàn thế giới - cao nhất trong lịch sử [tính đến năm 1994].

Với hình ảnh sống động, nội dung sâu sắc, Lion King đã nằm sâu trong ký ức của trẻ em bao thế hệ.

4.Monsters Inc [Công ty quái vật] – 2001

“Công ty quái vật” lấy bối cảnh tại thế giới quái vật Monstropolis. Nếu ở thế giới loài người thì điện là nguồn năng lượng chính trong sinh hoạt hằng ngày thì ở nơi đây là nguồn năng lượng lấy từ tiếng thét sợ hãi của trẻ em. Công ty Monsters là nơi chuyên thực hiện việc thu nạp năng lượng này.

Bộ phim kể về tình bạn cảm động giữa 2 cậu quái vật Sulley, Mike và cô bé loài người yêu thích quái vật. Nhờ tình bạn này mà Monstropolis nhận ra rằng tiếng cười của trẻ em mang lại nguồn năng lượng dồi dào hơn tiếng thét rất nhiều, đây chính là thông điệp của bộ phim: hãy làm người khác hạnh phúc để nhận lại nguồn năng lượng tích cực nhất.

“Công ty quái vật” đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ giới phê bình phim, được đánh giá là bộ phim hoạt hình hay cho trẻ mầm non và đạt được thành công vang dội với doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng.

5.Finding Nemo [Đi tìm Nemo] – 2003

Finding Nemo kể về cuộc hành trình đi tìm nhau của chú cá hề Marlin và con trai Nemo. Nemo luôn được Marlin bảo bọc và dặn dò không được ra khỏi Vỉa San Hô, thế nhưng vì không cản được trí tò mò mà Nemo đã bị lạc khỏi bố. Từ ấy, hai bố con với sự giúp đỡ của những người bạn mới quen phải vượt qua bao sóng gió mới có thể trở về bên nhau.

“Đi tìm Nemo” là bộ phim hoạt hình hay cho bé với doanh thu khổng lồ: khoảng 864 triệu USD trên toàn thế giới với số lượng đĩa DVD được bán nhiều nhất trong lịch sử với hơn 40 triệu bản tính đến năm 2006. Bộ phim cũng giành được một giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất.

Đến năm 2008, Finding Nemo trở thành 1 trong những bộ phim hoạt hình hay nhất được Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ công nhận.

Finding Nemo giúp bé biết thêm về thế giới đại dương bao la rộng lớn.

6.The Incredibles [Gia đình siêu nhân] - 2004

Bộ phim kể về thế giới có những người đặc biệt sở hữu siêu năng lực, nhưng lại phải che giấu điều đó và sống một cuộc sống bình thường. Cho tới một ngày, mong muốn được giúp đỡ và bảo vệ mọi người của Bob - tức Mr. Incredible đã khiến cho cả gia đình anh được trở lại là chính mình, được sử dụng năng lực vào đúng mục đích và lao vào cuộc chiến chống lại những kẻ hiểm ác.

Bộ phim hàm chứa nhiều yếu tố nhân văn như tình cảm gia đình, tình đồng đội và tính chính nghĩa, thông qua đó truyền tải được thông điệp “Chúng ta mạnh hơn khi chúng ta ở bên nhau”, gắn kết người với người.

7.Up [Vút bay] – 2009

Vợ chồng Carl và Ellie vốn là hai người bạn thân từ nhỏ. Suốt cuộc đời Ellie và Carl luôn ao ước được chinh phục các vùng đất kỳ vĩ và những chuyến phiêu lưu ấy luôn được Ellie viết vào cuốn nhật ký của mình.

Khi Ellie qua đời, Carl vô cùng nhớ thương vợ, ông rất buồn và trở nên khép kín hơn. Sau đó, vì muốn thực hiện ước nguyện cuối cùng của vợ đó là đến Ngọn thác Thiên Đường, ông kết chùm bóng bay khổng lồ để đưa căn nhà có di ảnh vợ lên đường phiêu lưu.

Trên đường đi, ông có 2 người bạn đồng hành là chú chó trung thành và cậu bé hướng đạo sinh Russell vô cùng vụng về nhưng lại cực kỳ tình cảm. Họ cùng nhau vượt qua bao gian lao thử thách mới có thể đến được Thác Thiên Đường. Tại đây Carl đã nhận ra rằng hạnh phúc của Ellie chẳng phải là những cuộc chinh phục lớn lao, mà chính là luôn có Carl ở bên cạnh cùng sẻ chia niềm vui trong cuộc sống.

Phim Up khiến cho hàng triệu con tim lay động bằng nội dung sâu sắc và hình ảnh gần gũi dễ thương.

Từ khi được phát hành, Up - Vút bay đã nhận được rất nhiều khen ngợi từ giới phê bình và có nhiều cảnh phim được đánh giá “những khoảnh khắc vĩ đại nhất trong phim".

8.Tangled [Công chúa tóc dài] - 2011

Tangled kể về nàng công chúa thất lạc Rapunzel bị bắt cóc bởi một mụ phù thủy xấu xa. Mụ phù thủy luôn muốn lợi dụng mái tóc dài thần kỳ của nàng để giữ được tuổi xuân, vì thế nên đã lừa dối và nhốt Rapunzel suốt 18 năm trên ngọn tháp cao chót vót mà không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Khi gặp được tên trộm tinh quái và quyến rũ Flynn Rider, Rapunzel đã nhận ra mong muốn khám phá thế giới của mình, từ đó nhớ ra thân phận thực sự của mình.

Đây là bộ phim hoạt hình hay cho bé với thông điệp khích lệ các bé phải biết dũng cảm bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình để khám phá thế giới bên ngoài.

9.Frozen - 2013

Chắc hẳn không cô bé nào là không biết tới bộ phim này. Frozen được đánh giá là một bộ phim ngọt ngào, có thể sưởi ấm mọi trái tim. Phim kể về nàng công chúa Elsa xinh đẹp có khả năng đóng băng mọi thứ. Elsa đã phải cố gắng rất nhiều để kiểm soát sức mạnh của bản thân nhưng vì một lần suýt làm em gái bị thương, cô đã trở nên khép mình và luôn lảng tránh em mình.

Bộ phim thể hiện tình cảm gia đình gắn bó, đồng thời nói lên tinh thần cổ vũ các bé xem phim biết dũng cảm dẹp bỏ nỗi sợ hãi trong lòng mình, đồng thời sống đúng với bản thân, thể hiện hết năng lực của mình để có được một cuộc sống tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc phiêu lưu của 2 nàng công chúa vô cùng xinh đẹp Elsa và Anna khiến cho các bé gái cực kỳ thích thú.

10.Inside out [Những mảnh ghép cảm xúc] – 2015

Inside Out là bộ phim hoạt hình hay cho bé, kể về một cô bé tuổi teen Riley khi một sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống, đó là cùng bố chuyển nơi ở từ miền Trung Tây nước Mỹ đến San Francisco.

Tâm trạng Riley chịu sự điều khiển của những cảm xúc được nhân hóa thành các nhân vật đó là: Joy [đại diện cho niềm vui], Fear [đại diện cho nỗi sợ hãi], Anger [đại diện cho sự giận dữ], Sadness [đại diện cho nỗi buồn] và Disgust [đại diện cho sự chán ghét].

Năm cảm xúc này sẽ giúp Riley tự đưa ra những quyết định về cả hành động lẫn tình cảm trong cuộc sống hằng ngày. Thế nhưng việc phải làm quen với môi trường mới đã khiến sự hỗn loạn nảy sinh trong nội bộ những người bạn cảm xúc này.

Lúc này, hy vọng được đặt hết vào Joy - cảm xúc quan trọng nhất của Riley nhằm đem đến cho cô bé sự lạc quan tích cực để vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Được đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình hay cho bé vô cùng cảm động, Inside Out truyền tải thông điệp rằng ý chí tích cực sẽ đánh bại được mọi khó khăn, tạo động lực cho các bé sống và có suy nghĩ lạc quan hơn.

Bộ phim đạt được doanh thu 818 triệu USD trên toàn cầu và được đánh giá là phim hoạt hình hay nhất sau phim Up [2009]. Phim đã giành được tượng vàng Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình hay nhất.

Inside Out dạy cho bé nhận biết các loại cảm xúc và trau dồi thêm vốn từ tiếng Anh đơn giản.

Trên đây là danh sách những bộ phim hoạt hình hay cho bé, không chỉ có nội dung lôi cuốn, hình ảnh màu sắc đẹp bắt mắt, mà còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa nhân văn cũng như giúp bé học tiếng Anh hiệu quả từ sớm.

Một bộ phim trẻ em tuyệt vời là một điều đẹp và hiếm. Là một người cha của ba người, tôi đã phải chịu đựng đủ giải trí cho những đứa trẻ xấu để biết ơn rất nhiều cho các nhà làm phim, những người chăm sóc cùng một loại trong việc chế tạo các bộ phim nhắm vào trẻ em khi những người hướng đến khán giả người lớn khó tính hơn. Danh mục phim trẻ em & gia đình của Netflix, từ khủng khiếp đến tuyệt vời, và hướng dẫn sau đây có nghĩa là giúp bạn tránh cái trước. Một số bộ phim mà bạn có thể đã xem ngay cả khi con bạn trú ẩn. Nhưng chúng tôi cũng đã cố gắng chỉ ra một số lựa chọn ít rõ ràng hơn, bao gồm cả các bộ phim từ khắp nơi trên thế giới. Có những siêu anh hùng và tất nhiên, rất nhiều động vật hình người. Chúng tôi đã bao gồm bất cứ điều gì Danh sách Netflix là Trẻ em & Gia đình.

1. Paddington

Năm: 2014 Đạo diễn: Paul King Stars: Hugh Boneville, Ben Winshaw, Sally Hawkins, Julie Walters, Jim Broadbent, Peter Capaldi, Nicole Kidman thể loại: Phiêu lưu, Phim hài Xếp hạng: PG Runtime: 95 phút 2014
Director: Paul King
Stars: Hugh Bonneville, Ben Winshaw, Sally Hawkins, Julie Walters, Jim Broadbent, Peter Capaldi, Nicole Kidman
Genre: Adventure, Comedy
Rating: PG
Runtime: 95 minutes

Xem trên Netflix

Các bộ phim Paddington thể hiện một cảm giác tuyệt vời cho người bình thường, rất có thể là sản phẩm của đạo diễn Paul King và đồng nhà văn đồng nhà viết kịch Simon Farnaby, khả năng cấp tính để thấm nhuần một mong muốn có thể sờ thấy được thuộc về một CGI Teddy Bear do Ben Whishaw lồng tiếng. Chúng tôi có, dù tốt hơn hoặc xấu hơn [và tôi sẽ tranh luận trước đây], đã đạt đến một điểm trong công nghệ tạo ra máy tính trong đó mắt Paddington có thể giãn ra một cách thực tế. Đôi mắt của anh, sau đó, nói tất cả mọi thứ, mở ra bất kỳ mô -đun nào của sự thoải mái gia đình. Thật là bình thường khi muốn trở thành một phần của một điều gì đó, để khao khát sự thân mật của những người thân yêu. Paddington đầu tiên, được phát hành vào năm 2014, đã tiên tri về mặt cảm xúc trong minh họa về sự hoảng loạn đạo đức của Hokey được tạo ra bởi bài ngoại. Paddington đến London từ các khu rừng tối nhất Peru. Anh ta đứng trên chiếc vali của mình, Scruffy và Innocent. Xung quanh cổ anh ấy là một thẻ nói rằng, Hãy chăm sóc con gấu này. Những cách mà những người đi làm của nhà ga Paddington bỏ qua con gấu có thể bị xóa sổ là sự ích kỷ chung chung, nhưng người ngoài và những người nghèo khổ bị cố tình bỏ qua trong các khu vực tàu điện ngầm, một điểm được nhấn mạnh bởi tuyên bố của ông Brown Brown [Hugh Boneville]. Tuy nhiên, trái tim nhẹ nhàng của bà Brown, [Sally Hawkins] dẫn gia đình đến Paddington quasi-Adopt, cuộc sống của họ được làm phong phú bởi sự nghiêm túc của Bear và mong muốn thực sự là một phần của cuộc sống của họ. Turner Turner

2. Mirai

Năm: 2018 Giám đốc: Mamoru Hosoda Stars: Haru Kuroki, Moka Kamishiraishi, Gen Hoshino Thể loại: Xếp hạng anime: PG RunTime: 98 phút 2018
Director: Mamoru Hosoda
Stars: Haru Kuroki, Moka Kamishiraishi, Gen Hoshino
Genre: Anime
Rating: PG
Runtime: 98 minutes

Xem trên Netflix

Các bộ phim Paddington thể hiện một cảm giác tuyệt vời cho người bình thường, rất có thể là sản phẩm của đạo diễn Paul King và đồng nhà văn đồng nhà viết kịch Simon Farnaby, khả năng cấp tính để thấm nhuần một mong muốn có thể sờ thấy được thuộc về một CGI Teddy Bear do Ben Whishaw lồng tiếng. Chúng tôi có, dù tốt hơn hoặc xấu hơn [và tôi sẽ tranh luận trước đây], đã đạt đến một điểm trong công nghệ tạo ra máy tính trong đó mắt Paddington có thể giãn ra một cách thực tế. Đôi mắt của anh, sau đó, nói tất cả mọi thứ, mở ra bất kỳ mô -đun nào của sự thoải mái gia đình. Thật là bình thường khi muốn trở thành một phần của một điều gì đó, để khao khát sự thân mật của những người thân yêu. Paddington đầu tiên, được phát hành vào năm 2014, đã tiên tri về mặt cảm xúc trong minh họa về sự hoảng loạn đạo đức của Hokey được tạo ra bởi bài ngoại. Paddington đến London từ các khu rừng tối nhất Peru. Anh ta đứng trên chiếc vali của mình, Scruffy và Innocent. Xung quanh cổ anh ấy là một thẻ nói rằng, Hãy chăm sóc con gấu này. Những cách mà những người đi làm của nhà ga Paddington bỏ qua con gấu có thể bị xóa sổ là sự ích kỷ chung chung, nhưng người ngoài và những người nghèo khổ bị cố tình bỏ qua trong các khu vực tàu điện ngầm, một điểm được nhấn mạnh bởi tuyên bố của ông Brown Brown [Hugh Boneville]. Tuy nhiên, trái tim nhẹ nhàng của bà Brown, [Sally Hawkins] dẫn gia đình đến Paddington quasi-Adopt, cuộc sống của họ được làm phong phú bởi sự nghiêm túc của Bear và mong muốn thực sự là một phần của cuộc sống của họ. Turner Turner

2. Mirai

Năm: 2018 Giám đốc: Mamoru Hosoda Stars: Haru Kuroki, Moka Kamishiraishi, Gen Hoshino Thể loại: Xếp hạng anime: PG RunTime: 98 phút 1997
Director: Barry Sonnenfeld
Stars: Will Smith, Tommy Lee Jones, Linda Fiorentino, Vincent D’Onofrio, Rip Torn
Rating: PG-13
Runtime: 98 minutes

Hầu hết, nếu không phải là tất cả, của các bộ phim gốc của Mamoru Hosoda, được sản xuất trong thập kỷ qua, ở mức độ này hay mức độ khác, như các bài tập trong tự truyện. Chiến tranh mùa hè, ngoài một tiền đề ít nhiều được tái chế từ đạo diễn Digimon Adventure của Hosoda, 2000: Trò chơi chiến tranh của chúng tôi !, Lần đầu tiên, câu chuyện của Hosoda đã gặp gỡ gia đình của anh ấy lần đầu tiên. Trẻ em Wolf 2012 đã được truyền cảm hứng từ sự ra đi của người mẹ Hosoda, một phần bởi những lo lắng và khát vọng trước viễn cảnh làm cha mẹ sắp xảy ra của chính mình. 2015, Boy Boy and the Beast đã được hoàn thành ngay sau khi đứa con đầu lòng của Hosoda, sản phẩm của chính mình về vai trò của một người cha trong cuộc đời của con trai. Mirai, bộ phim thứ bảy của đạo diễn, không phải là từ kinh nghiệm của chính Hosoda, mà lần đầu tiên được lọc qua những trải nghiệm của đứa con trai đầu lòng của mình lần đầu tiên gặp anh chị em của mình. Nói về quan điểm của Kun [Moka Kamishiraishi], một đứa trẻ mới biết đi, cảm thấy bị di dời và không an toàn sau khi chị gái Mirai sinh ra Trong một kết luận sâu sắc, nhấn mạnh vẻ đẹp của những gì nó có nghĩa là yêu và được yêu. Mirai là bộ phim thành đạt nhất của Hosoda, người nhận đề cử giải Oscar đầu tiên cho một bộ phim anime không được sản xuất bởi Studio Ghibli, và một trải nghiệm như là một niềm vui được nhìn thấy. Agantoussaint egan

3. Đàn ông mặc đồ đen

4. Mitchells so với máy móc

Năm: 2021 Giám đốc: Mike Rianda, Jeff Rowe [đồng đạo diễn] Ngôi sao: Abbi Jacobson, Danny McBride, Maya Rudolph, Eric Andre, Fred Armisen, Beck Bennett, Olivia Colman Gener: Comedy/Sci-Fi 2021
Director: Mike Rianda, Jeff Rowe [co-director]
Stars: Abbi Jacobson, Danny McBride, Maya Rudolph, Eric Andre, Fred Armisen, Beck Bennett, Olivia Colman
Genre: Comedy/Sci-Fi

Xem trên Netflix

Phân chia thế hệ hoạt hình chưa bao giờ giống như một lễ hội khoa học viễn tưởng hơn là trong Mitchells so với các máy. Nhà văn/đạo diễn Mike Rianda, lần ra mắt tính năng ra mắt [ông và đồng tác giả/đạo diễn Jeff Rowe đã tạo ra xương của họ trên chương trình hấp dẫn tuyệt vời, ngớ ngẩn] là những phần bằng nhau vô lý, đáng yêu và đáng sợ. Nó dễ dàng cảm thấy bị mất hoặc bị choáng ngợp bởi những ánh đèn nhấp nháy và các điểm tham quan phấn khích khi gia đình trung tâm chiến đấu ở một bên của trận đấu ác cảm của tiêu đề, nhưng nó cũng dễ dàng đi ra với niềm vui của một công viên giải trí dài, mệt mỏi. Gia đình nhúng thể loại của nó bùng nổ trong mọi khung hình lộn xộn, đầy ắp như họ đang cố gắng trốn thoát [họ thường là như vậy], và trong quá trình tạo ra bộ phim hài hoạt hình đầy năng lượng nhất, đáng yêu nhất cho đến nay trong năm nay. Và tiền đề của nó bắt đầu rất khiêm tốn. Nhà làm phim và nhà làm phim hoạt hình Katie [Abbi Jacobson] đang rời khỏi nhà để học đại học và, để đến đó, phải đi trên một chuyến đi cùng gia đình: Rick [Danny McBride], người cha ngoài trời Luddite của cô; Linda [Maya Rudolph], người mẹ hòa giải của cô; và Aaron [Rianda], em trai Dino-Freak của cô. Bạn có thể đoán rằng Katie và cha cô ấy luôn luôn nhìn thấy mắt, ngay cả khi đôi mắt của Katie, aren aren dán mắt vào điện thoại hoặc máy tính xách tay của cô ấy. Chủ nghĩa công nghệ đó, trong đó thời gian trên màn hình là một cụm từ bẩn thỉu và nhân vật người cha xây dựng cabin, thay đổi gậy muốn gia đình anh trải nghiệm thế giới thực, có thể hacky như mùa thứ mười hai của bộ phim sitcom Tim Allen. Mitchells so với các cỗ máy thoát khỏi sự nguy hiểm đó không chỉ thông qua một số sắc thái có chủ ý trong văn bản của nó, mà còn một số chống lại ol 'lớn: Bên trong chuyến đi, các công ty công nghệ xấu con người vào không gian. Bộ phim này cần một cái gì đó kể chuyện lớn như vậy để hỗ trợ hình ảnh trong nhà bếp tuyệt vời của nó. Bộ phim Sony sử dụng một số công nghệ tương tự đã tạo ra Spider-Man: thành Spiderverse trông rất sắc nét và độc đáo, thêm bóng hấp dẫn vào CG biểu cảm của nó. Trên thực tế, một khi một số bộ setpieces kỳ dị hơn, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy Miles Morales đu dây để cứu ngày. Mitchells so với các máy tính của Machells so với Machines đến từ Meme và Katie bị ám ảnh bởi bộ phim, người có trí tưởng tượng thường xâm nhập vào thế giới thực và những người vẽ phác thảo kỳ lạ, neon và bộ lọc trang trí cho bảng màu kỳ lạ của bộ phim . Phong cách độc đáo và hiểu biết này phù hợp với những cú tát thời gian tuyệt vời của Mitchells so với máy móc, sập và đập vỡ với một bạo lực bất ngờ, cân bằng với một pug thực sự và nhiều hình ảnh bên cạnh đang vui vẻ khi xảy ra. Jacob Oller

5. Despossible Me

Năm: 2010 Giám đốc: Pierre Coffin, Chris Renaud Stars: Steve Carell, Jason Segel, Miranda Cosgrove, Russell Brand, Julie Andrew Thể loại: Animation, Sci-Fi Rating: PG RunTime: 94 phút 2010
Directors: Pierre Coffin, Chris Renaud
Stars: Steve Carell, Jason Segel, Miranda Cosgrove, Russell Brand, Julie Andrews
Genre: Animation, Sci-Fi
Rating: PG
Runtime: 94 minutes

Xem trên Netflix

Phân chia thế hệ hoạt hình chưa bao giờ giống như một lễ hội khoa học viễn tưởng hơn là trong Mitchells so với các máy. Nhà văn/đạo diễn Mike Rianda, lần ra mắt tính năng ra mắt [ông và đồng tác giả/đạo diễn Jeff Rowe đã tạo ra xương của họ trên chương trình hấp dẫn tuyệt vời, ngớ ngẩn] là những phần bằng nhau vô lý, đáng yêu và đáng sợ. Nó dễ dàng cảm thấy bị mất hoặc bị choáng ngợp bởi những ánh đèn nhấp nháy và các điểm tham quan phấn khích khi gia đình trung tâm chiến đấu ở một bên của trận đấu ác cảm của tiêu đề, nhưng nó cũng dễ dàng đi ra với niềm vui của một công viên giải trí dài, mệt mỏi. Gia đình nhúng thể loại của nó bùng nổ trong mọi khung hình lộn xộn, đầy ắp như họ đang cố gắng trốn thoát [họ thường là như vậy], và trong quá trình tạo ra bộ phim hài hoạt hình đầy năng lượng nhất, đáng yêu nhất cho đến nay trong năm nay. Và tiền đề của nó bắt đầu rất khiêm tốn. Nhà làm phim và nhà làm phim hoạt hình Katie [Abbi Jacobson] đang rời khỏi nhà để học đại học và, để đến đó, phải đi trên một chuyến đi cùng gia đình: Rick [Danny McBride], người cha ngoài trời Luddite của cô; Linda [Maya Rudolph], người mẹ hòa giải của cô; và Aaron [Rianda], em trai Dino-Freak của cô. Bạn có thể đoán rằng Katie và cha cô ấy luôn luôn nhìn thấy mắt, ngay cả khi đôi mắt của Katie, aren aren dán mắt vào điện thoại hoặc máy tính xách tay của cô ấy. Chủ nghĩa công nghệ đó, trong đó thời gian trên màn hình là một cụm từ bẩn thỉu và nhân vật người cha xây dựng cabin, thay đổi gậy muốn gia đình anh trải nghiệm thế giới thực, có thể hacky như mùa thứ mười hai của bộ phim sitcom Tim Allen. Mitchells so với các cỗ máy thoát khỏi sự nguy hiểm đó không chỉ thông qua một số sắc thái có chủ ý trong văn bản của nó, mà còn một số chống lại ol 'lớn: Bên trong chuyến đi, các công ty công nghệ xấu con người vào không gian. Bộ phim này cần một cái gì đó kể chuyện lớn như vậy để hỗ trợ hình ảnh trong nhà bếp tuyệt vời của nó. Bộ phim Sony sử dụng một số công nghệ tương tự đã tạo ra Spider-Man: thành Spiderverse trông rất sắc nét và độc đáo, thêm bóng hấp dẫn vào CG biểu cảm của nó. Trên thực tế, một khi một số bộ setpieces kỳ dị hơn, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy Miles Morales đu dây để cứu ngày. Mitchells so với các máy tính của Machells so với Machines đến từ Meme và Katie bị ám ảnh bởi bộ phim, người có trí tưởng tượng thường xâm nhập vào thế giới thực và những người vẽ phác thảo kỳ lạ, neon và bộ lọc trang trí cho bảng màu kỳ lạ của bộ phim . Phong cách độc đáo và hiểu biết này phù hợp với những cú tát thời gian tuyệt vời của Mitchells so với máy móc, sập và đập vỡ với một bạo lực bất ngờ, cân bằng với một pug thực sự và nhiều hình ảnh bên cạnh đang vui vẻ khi xảy ra. Jacob Oller

6. The Sea Beast

Netflix Release Date: July 8, 2022
Director: Chris Williams
Stars: Karl Urban, Zaris-Angel Hator, Jared Harris, Marianne Jean-Baptiste, Dan Stevens, Kathy Burke
Rating: PG
Paste Review Score: 8.5

Watch on Netflix

When cartographers allowed their senses of imagination and self-preservation to fill the unexplored regions of their maps, they used to warn of creatures like lions, elephants and walruses. Creatures beyond understanding, with teeth and trunks and tusks easy to caricature into danger. But we mostly remember that when you sail to the faded edge of knowledge, there be dragons. The Sea Beast deftly hones this ancient human fear into a sharpened spear tip, striking at ignorance. Its swashbuckling adventure navigates a sea filled with massive critters sure to whet kids’ appetites for piracy, Godzilla films and exciting animation. The first movie from longtime Disney story staple Chris Williams after leaving the House of Mouse for Netflix, The Sea Beast is, to paraphrase Jared Harris’ Ahab-like Captain Crow, all piss and vinegar. That the film even alludes to the phrase, and drops a few other lightly-salted lines you might expect from some seasoned sea dogs, is indicative of its separation from the sanitized juggernaut. It looks violence in the eye; it isn’t afraid to make its threats real. All rightfully so. Telling a tall tale of hunters—mercenary crews funded by a colonialist crown to take out the kaijus populating the ocean—wouldn’t be right without at least a little edge. Our way into the world, the young Maisie [Zaris-Angel Hator], has experienced its dangerous realities firsthand: Her parents went down with a ship, leaving her as one of dozens of hunter orphans. But that hasn’t stopped her from lionizing her martyred family [something explicitly encouraged by the monarchy] and seeking her own glory. Stowing away on Crow’s ship, the Inevitable, she and the capable Jacob [Karl Urban] find themselves confronting the legendary ambitions they’ve built up in their own heads. Williams and co-writer Nell Benjamin immediately drop us into the Inevitable’s quest to take out Crow’s toothy and horned Red Whale, dubbed the Red Bluster, with total confidence that there’s no time like maritime. As our eyes roll and pitch across the impressively realistic waves and our ears try to follow the meticulously detailed helmsmanship, the hunting scenes ensnare us like the catch of the day. We understand the hierarchy of the diverse crew, the honor code among hunters, the tactics needed to take down imposing creatures that look like Toho turned their greatest hits into Pokémon. It’s savvy and respectful writing, put into legible action by Williams’ skilled hand, that trusts in its setting and subject matter to be inherently cool, and in its audience to greedily follow along. By the time the lances are flying, the cannons are firing and the creatures are dying—or are they?—you’re as deeply hooked as any dad watching Master and Commander. A delightful new-school deconstruction of old-school Romantic adventure that never compromises on the lushness of setting, color and emotion inherent in the latter, The Sea Beast rises to the front of Netflix’s animated offerings like a high tide.—Jacob Oller

7. Apollo 10 ½: A Space Age Childhood

Netflix Release Date: March 25, 2022
Director: Richard Linklater
Stars: Milo Coy, Jack Black, Glen Powell, Zachary Levi, Josh Wiggins, Lee Eddy, Bill Wise, Natalia L’Amoreaux, Jessica Brynn Cohen, Sam Chipman, Danielle Guilbot
Rating: PG-13
Paste Review Score: 8.0

Watch on Netflix

Near the end of Apollo 10 ½: A Space Age Childhood, Richard Linklater’s luscious rotoscope ode to the tail-end of the 1960s, the father of our young protagonist Stanley [Milo Coy] worries that his son slept through a historic event. “Even if he was asleep,” says Stanley’s mom [Lee Eddy], “he’ll one day think he saw it all.” The magic trick that is memory serves as the basis of Apollo, a film that recalls Apollo 11 from the rose-colored perspective of Stan, a ten-year-old boy living in Houston—Linklater’s childhood stomping grounds—at the time of the mission. The film begins with two suited men pulling Stan aside at school and informing him that NASA accidentally built a spaceship that was too small for an adult to ride in. Given this, they’ll need Stan to perform a test run to the Moon instead of one of their highly trained adult astronauts. What follows is a 90-minute, highly sentimental, kaleidoscopic examination of 1969, spliced with moments from the greatest fantasy of the Stanleys of the world: Traveling to space. Linklater doesn’t spare any detail of what life was like back then, nor does he worry about boring audiences by delving into the minutiae of it all. Grown-up Stanley [Jack Black], Apollo’s narrator, bounces confidently between descriptions of the monotonous games the neighborhood kids used to play, breakdowns of the plots of old black-and-white sci-fi shows, the conservative methodologies Stanley’s mom applies in making school lunches for her kids, the nuances of spending time with grandparents who lived through the Depression and everything in between. Everything in the film that has to do with chronicling life in 1969 is so captivating on its own that one can’t help but wonder what Apollo would be like if it removed Stanley’s outer space subplot altogether. Still, where Apollo succeeds, it really succeeds. It’s a stylish meditation on childhood that isn’t afraid to indulge in all the sentimentality that goes along with that. Almost 30 years after Dazed and Confused, Linklater is still reminding us exactly why childhood is a uniquely special thing.—Aurora Amidon

8. Mobile Suit Gundam: Char’s Counterattack

Year: 1988
Director: Yoshiyuki Tomino
Stars: Toru Furuya, Shuichi Ikeda, Hirotaka Suzuoki, Maria Kawamura, Nozomu Sasaki, Koichi Yamadera
Rating: TV-14
Runtime: 119 minutes

The first Gundam theatrical film and final chapter in the original saga begun in 1979 with the “Universal Century Timeline” of the Mobile Suit Gundam TV series, Char’s Counterattack has the weight of three seasons of TV behind it. Yoshiyuki Tomino, creator of the Gundam series, directed and wrote the film, adapting it faithfully from his novel, Hi-Streamer. Widely considered the best film in the Gundam franchise, Char’s Counterattack is most successful at wrapping up the 14-year rivalry between the “hero” of the Earth Federation, Amuro Ray, and the leader of Neo-Zeon, Char Aznable. The story involves a classic Gundam dilemma: Char’s Neo-Zeon force attempts to drop an asteroid filled with nuclear weapons onto Earth, which would free the colonies from the yoke of oppression by their rivals, the Earth Federation, and kill everyone on Earth in the process. As with all of the best Gundam tales, Tomino approaches the story from a hard sci-fi point of view, clearly laying out the science behind things like giant mobile suits and “newtypes” [humans that have evolved to acquire psychic abilities]. Tomino carefully lays out the reasoning behind Char and Amuro’s passions and hatreds, not allowing the viewer to choose a clear side. Gundam series have always been willing to take on discussions about the horrors of war and how mankind, for all its advancements, never seems to be able to free itself from humanity’s baser instincts. Char’s Counterattack attempts this as well, yet it’s mostly concerned with wrapping up the rivalry between Amuro and Char—and on that note, it succeeds wildly. Featuring gorgeous, tense fight sequences set in space, an excellent soundtrack by Shigeaki Saegusa, and some of the most lauded Gundam designs in the history of the franchise, the film is inarguably one of the high points of the Gundam Universe. One downside: If you don’t have the investment of spending hundreds of episodes of television with these characters, the plot can be confusing, and Char/Amuro’s ending will likely not resonate as strongly. Regardless, Char’s Counterattack remains a key moment in the Gundam universe, one still worth checking out almost 30 years later. Hail Zeon! —Jason DeMarco

9. A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon

Year: 2020
Directors: Richard Phelan, Will Becher
Stars: Justin Fletcher, John Sparkes, Amalia Vitale
Genre: Animated, Comedy, Kids & Family
Rating: PG
Runtime: 87 minutes

Watch on Netflix

The second Aardman film featuring the smirking, chuckling lil’ scamp Shaun the Sheep, A Shaun the Sheep Movie: Farmageddon takes all the painstakingly lovely claymation of the studio’s previous film and its Wallace and Gromit and Chicken Run-filled filmography [which see cameos over the course of the media-stuffed movie] and gives it a broad coat of sci-fi paint. The resulting slapstick, which sees cute baby alien Lu-La stumble onto Mossy Bottom Farm, traverses territory familiar to any fan of the genre while making it accessible to everyone—think of it like a hilarious silent comedy giving young kids a piggyback ride through the likes of E.T., Close Encounters, and The X-Files. Helmers Richard Phelan and Will Becher keep things lively and sharp, with a rollicking pace and diverse antics that are as timeless, hilarious, and age-agnostic as the work of Chaplin, Keaton, and Lloyd. Just fluffier. Farmageddon even taps a bit into a Pixar-esque message system [albeit a simpler theme targeted towards a younger set] about kindness and empathy regardless of differences. It’s a soft and simple movie, with much more in common with the easygoing vibe of kid’s animated TV rather than the sharpest of British comedy, but it’s one that’s completely enjoyable—and that’s a rarity for any film, let alone one basically guaranteed to put at least one livestock-driven smile on your face. —Jacob Oller

10. Lu Over the Wall

Year: 2018
Director: Masaaki Yuasa
Stars: Kanon Tani, Shota Shimoda, Christine Marie Cabanos, Michael Sinterniklaas, Stephanie Sheh
Genre: Animated, Comedy, Kids & Family, Fantasy
Rating: G
Runtime: 107 minutes

Watch on Netflix

Distributor GKids sells Lu Over the Wall as “family friendly,” which it is, an innocuous, offbeat alternative to the conventional computer animated joints typically found in modern multiplexes. But there’s “whimsical” and there’s “weird,” and Lu Over the Wall ventures well past the former and into the latter before director Masaaki Yuasa gets through the opening credits. Barely a moment goes by where we come close to touching base with reality: Even its most human beats, those precious hints of relatable qualities that encourage our empathy, are elongated, distorted, rendered nigh unrecognizable by exaggeration. Lu Over the Wall isn’t a movie that takes itself seriously, and for the average moviegoer, that’s very much a trait worth embracing. The plot is both simple and not: Teenager Kai [voiced by Michael Sinterniklaas in the English dub], recently relocated from Tokyo to the quiet fishing village of Hinashi, spends his days doing what most teenage boys do, sullenly hunkering down in his room and shutting out the world. As Kai struggles with his self-imposed isolation, he befriends Lu [Christine Marie Cabanos], a manic pixie dream mermaid wrought in miniature. What’s a solitary emo boy to do in a literal and figurative fish-out-of-water plot that’s buttressed by xenophobic overtones? Lu Over the Wall blends joy with political allegory with vibrant color palettes with storytelling magic, plus some actual magic, plus too many upbeat musical interludes to count. Describing the film merely as “creative” feels like an insult to its inspired madness. —Andy Crump

11. Người nhện tuyệt vời

Năm: 2012 Giám đốc: Marc Webb Stars: Andrew Garfield, Emma Stone, Rhys Ifans, Denis Leary, Martin Sheen, Sally Field Thể loại: Siêu anh hùng Đánh giá: PG-13 2012
Directors: Marc Webb
Stars: Andrew Garfield, Emma Stone, Rhys Ifans, Denis Leary, Martin Sheen, Sally Field
Genre: Superhero
Rating: PG-13

Xem trên Netflix

Bộ phim của Marc Webb, chứng minh rằng việc khởi động lại một nhượng quyền thành công là không có gì chắc chắn. Đầu tiên, một khởi động lại hoạt động tốt nhất với các thuộc tính đã trở nên cũ kỹ, bị ảnh hưởng quá mức bởi các bit mâu thuẫn của canon hoặc bị suy yếu do phơi nhiễm quá mức. Chỉ mười năm bị loại bỏ khỏi bộ phim đầu tiên [và năm từ phần ba], nó không giống như bộ ba Raimi, là một bộ nhớ xa cho người xem. Xem xét các bộ phim chiếm các điểm số 1 đến #3 trong phòng vé mọi thời đại cho Sony/Columbia, nó cũng khó khăn để tranh luận về sự quan tâm gắn cờ. Cuối cùng, không giống như một tài sản được khởi động lại nổi tiếng khác, Star Trek, nơi những anh hùng của nó, những ngày đầu không bị ảnh hưởng trên bộ phim và do đó tạo nên câu chuyện về mồi câu người hâm mộ hấp dẫn của người hâm mộ là một phần trung tâm trong câu chuyện trên màn ảnh rộng của anh. Kết quả là, Webb đã phải đối mặt với một đề xuất khó khăn: kể lại một câu chuyện vừa được kể [và kể lại] vài năm trước đó và, ồ, không có thay đổi lớn nào đối với nguồn gốc được phép. Có lẽ sự nghiêm ngặt này giải thích tại sao Người Nhện Amazing cảm thấy không giống như một khởi động lại hơn là một bản diễn giải mở rộng của các điểm cốt truyện và nhịp đập cảm xúc từ hai bộ phim đầu tiên trong bộ ba Raimi/Maguire. Nhưng liệu được đánh giá liên quan đến bộ ba của Raimi, so với các nhượng quyền siêu anh hùng thành công nói chung, hoặc chỉ được đánh giá theo cách riêng của nó như một bộ phim hành động, điều duy nhất tuyệt vời về việc khởi động lại của Webb là một hãng phim Hollywood có thể quên đi những bài học của riêng mình như thế nào đã dạy nó. [Xem Đánh giá đầy đủ.]

12. Despossible Me 2

Năm: 2013 Giám đốc: Pierre Coffin, Chris Renaud Stars: Steve Carell, Kristen Wiig, Benjamin Bratt, Miranda Cosgrove, Russell Brand Thể loại: Hoạt hình 2013
Directors: Pierre Coffin, Chris Renaud
Stars: Steve Carell, Kristen Wiig, Benjamin Bratt, Miranda Cosgrove, Russell Brand
Genre: Animation, Comedy
Rating: PG

Xem trên Netflix

Bộ phim của Marc Webb, chứng minh rằng việc khởi động lại một nhượng quyền thành công là không có gì chắc chắn. Đầu tiên, một khởi động lại hoạt động tốt nhất với các thuộc tính đã trở nên cũ kỹ, bị ảnh hưởng quá mức bởi các bit mâu thuẫn của canon hoặc bị suy yếu do phơi nhiễm quá mức. Chỉ mười năm bị loại bỏ khỏi bộ phim đầu tiên [và năm từ phần ba], nó không giống như bộ ba Raimi, là một bộ nhớ xa cho người xem. Xem xét các bộ phim chiếm các điểm số 1 đến #3 trong phòng vé mọi thời đại cho Sony/Columbia, nó cũng khó khăn để tranh luận về sự quan tâm gắn cờ. Cuối cùng, không giống như một tài sản được khởi động lại nổi tiếng khác, Star Trek, nơi những anh hùng của nó, những ngày đầu không bị ảnh hưởng trên bộ phim và do đó tạo nên câu chuyện về mồi câu người hâm mộ hấp dẫn của người hâm mộ là một phần trung tâm trong câu chuyện trên màn ảnh rộng của anh. Kết quả là, Webb đã phải đối mặt với một đề xuất khó khăn: kể lại một câu chuyện vừa được kể [và kể lại] vài năm trước đó và, ồ, không có thay đổi lớn nào đối với nguồn gốc được phép. Có lẽ sự nghiêm ngặt này giải thích tại sao Người Nhện Amazing cảm thấy không giống như một khởi động lại hơn là một bản diễn giải mở rộng của các điểm cốt truyện và nhịp đập cảm xúc từ hai bộ phim đầu tiên trong bộ ba Raimi/Maguire. Nhưng liệu được đánh giá liên quan đến bộ ba của Raimi, so với các nhượng quyền siêu anh hùng thành công nói chung, hoặc chỉ được đánh giá theo cách riêng của nó như một bộ phim hành động, điều duy nhất tuyệt vời về việc khởi động lại của Webb là một hãng phim Hollywood có thể quên đi những bài học của riêng mình như thế nào đã dạy nó. [Xem Đánh giá đầy đủ.]

12. Despossible Me 2

Năm: 2013 Giám đốc: Pierre Coffin, Chris Renaud Stars: Steve Carell, Kristen Wiig, Benjamin Bratt, Miranda Cosgrove, Russell Brand Thể loại: Hoạt hình 2019
Director: Sergio Pablos
Stars: Jason Schwartzman, J.K. Simmons, Rashida Jones, Will Sasso, Norm Macdonald, Sergio Pablos
Genre: Adventure, Family
Rating: PG
Runtime: 98 minutes

Xem trên Netflix

Bộ phim của Marc Webb, chứng minh rằng việc khởi động lại một nhượng quyền thành công là không có gì chắc chắn. Đầu tiên, một khởi động lại hoạt động tốt nhất với các thuộc tính đã trở nên cũ kỹ, bị ảnh hưởng quá mức bởi các bit mâu thuẫn của canon hoặc bị suy yếu do phơi nhiễm quá mức. Chỉ mười năm bị loại bỏ khỏi bộ phim đầu tiên [và năm từ phần ba], nó không giống như bộ ba Raimi, là một bộ nhớ xa cho người xem. Xem xét các bộ phim chiếm các điểm số 1 đến #3 trong phòng vé mọi thời đại cho Sony/Columbia, nó cũng khó khăn để tranh luận về sự quan tâm gắn cờ. Cuối cùng, không giống như một tài sản được khởi động lại nổi tiếng khác, Star Trek, nơi những anh hùng của nó, những ngày đầu không bị ảnh hưởng trên bộ phim và do đó tạo nên câu chuyện về mồi câu người hâm mộ hấp dẫn của người hâm mộ là một phần trung tâm trong câu chuyện trên màn ảnh rộng của anh. Kết quả là, Webb đã phải đối mặt với một đề xuất khó khăn: kể lại một câu chuyện vừa được kể [và kể lại] vài năm trước đó và, ồ, không có thay đổi lớn nào đối với nguồn gốc được phép. Có lẽ sự nghiêm ngặt này giải thích tại sao Người Nhện Amazing cảm thấy không giống như một khởi động lại hơn là một bản diễn giải mở rộng của các điểm cốt truyện và nhịp đập cảm xúc từ hai bộ phim đầu tiên trong bộ ba Raimi/Maguire. Nhưng liệu được đánh giá liên quan đến bộ ba của Raimi, so với các nhượng quyền siêu anh hùng thành công nói chung, hoặc chỉ được đánh giá theo cách riêng của nó như một bộ phim hành động, điều duy nhất tuyệt vời về việc khởi động lại của Webb là một hãng phim Hollywood có thể quên đi những bài học của riêng mình như thế nào đã dạy nó. [Xem Đánh giá đầy đủ.]

14. Enola Holmes

Năm: 2020 Giám đốc: Harry Bradbeer Stars: Millie Bobby Brown, Henry Cavill, Sam Claflin, Louis Partridge, Helena Bonham Carter, Susie Wokoma, Frances de la Tour, Burn Gorman 2020
Director: Harry Bradbeer
Stars: Millie Bobby Brown, Henry Cavill, Sam Claflin, Louis Partridge, Helena Bonham Carter, Susie Wokoma, Frances de la Tour, Burn Gorman, Adeel Akhtar
Genre: Thriller, Adventure
Rating: PG-13

Xem trên Netflix

Một người nào đó cuối cùng cũng được Millie Bobby Brown thực hiện ngay và chọn cô ấy như một nhân vật hoàn toàn xác thịt. Trong khi các vai trò của cô trong những năm 80 của những người Stranger Stranger [Kid bị nguyền rủa với khả năng tâm lý chống lại những con quái vật đã vượt qua] và Godzilla: King of the Monsters [Kid giằng xé giữa cha mẹ ly dị và xung quanh lan can], không có vai trò nào mà cô cảm thấy vượt ra ngoài. Ở Enola Holmes, một bí ẩn tập trung vào chị gái thông minh của Sherlock Holmes, và những nỗ lực của cô để phá vỡ tội ác, cuối cùng Brown cũng phải làm nhiều hơn là hét lên và cau mày. Trong khi bản thân bộ phim nặng về cốt truyện và nặng hơn về trình diễn, màn trình diễn của Brown, làm cho câu chuyện phi nước đại tại một clip thoáng mát bất kể. Cô ấy đã giải phóng, thích hợp cho rằng Enola Holmes nói về việc giải phóng Enola khi cô ấy đến tuổi, bước ra khỏi thế giới được quản lý dựng lên xung quanh cô ấy bởi người mẹ bí ẩn của cô ấy, Eudoria [Helena Bonham-carter]. Khi mẹ cô mất tích, Enola nhanh chóng suy luận Eudoria đã đi vào Lam, và vì vậy cô rời Ferndell, gia đình của gia đình Holmes, được trang bị các kỹ năng pugilist và kiến ​​thức trần tục truyền lại cho mẹ, ý định tìm thấy cô và hiểu tại sao cô còn lại ở nơi đầu tiên. Với một cái nháy mắt ở đây, một nụ cười ở đó và một kho lưu trữ nhưng biết liếc nhìn người xem, Brown là một động lực, đầy sức sống, cổ vũ và đủ những mầm bệnh để làm cho chủ đề phụ của sự bất ổn dân sự và thay đổi xã hội cảm thấy thật và phù hợp với trẻ em trên đỉnh của tuổi teen và thanh thiếu niên trên đỉnh của tuổi trưởng thành. Enola Holmes là về những vấn đề nghiêm trọng. May mắn thay, đó không phải là một bộ phim nghiêm túc, tạo ra một sự thay đổi tốt về tốc độ từ các bộ phim Guy Ritchie và loạt phim BBC, không bao giờ nhượng bộ ý tưởng rằng việc theo dõi manh mối và bắt giữ các nhân vật phản diện thực sự có thể rất vui. Tiếng crump

15. mây với cơ hội của thịt viên

Năm: 2009 Giám đốc: Phil Lord, Christopher Miller Stars: Bill Hader, Anna Faris, James Caan, Neil Patrick Harris, Andy Samberg, Will Forte, Bruce Campbell Thể loại: Phiêu lưu, Đánh giá gia đình: Thời gian chạy PG: 90 phút 2009
Directors: Phil Lord, Christopher Miller
Stars: Bill Hader, Anna Faris, James Caan, Neil Patrick Harris, Andy Samberg, Will Forte, Bruce Campbell
Genre: Adventure, Family
Rating: PG
Runtime: 90 minutes

Xem trên Netflix

Một người nào đó cuối cùng cũng được Millie Bobby Brown thực hiện ngay và chọn cô ấy như một nhân vật hoàn toàn xác thịt. Trong khi các vai trò của cô trong những năm 80 của những người Stranger Stranger [Kid bị nguyền rủa với khả năng tâm lý chống lại những con quái vật đã vượt qua] và Godzilla: King of the Monsters [Kid giằng xé giữa cha mẹ ly dị và xung quanh lan can], không có vai trò nào mà cô cảm thấy vượt ra ngoài. Ở Enola Holmes, một bí ẩn tập trung vào chị gái thông minh của Sherlock Holmes, và những nỗ lực của cô để phá vỡ tội ác, cuối cùng Brown cũng phải làm nhiều hơn là hét lên và cau mày. Trong khi bản thân bộ phim nặng về cốt truyện và nặng hơn về trình diễn, màn trình diễn của Brown, làm cho câu chuyện phi nước đại tại một clip thoáng mát bất kể. Cô ấy đã giải phóng, thích hợp cho rằng Enola Holmes nói về việc giải phóng Enola khi cô ấy đến tuổi, bước ra khỏi thế giới được quản lý dựng lên xung quanh cô ấy bởi người mẹ bí ẩn của cô ấy, Eudoria [Helena Bonham-carter]. Khi mẹ cô mất tích, Enola nhanh chóng suy luận Eudoria đã đi vào Lam, và vì vậy cô rời Ferndell, gia đình của gia đình Holmes, được trang bị các kỹ năng pugilist và kiến ​​thức trần tục truyền lại cho mẹ, ý định tìm thấy cô và hiểu tại sao cô còn lại ở nơi đầu tiên. Với một cái nháy mắt ở đây, một nụ cười ở đó và một kho lưu trữ nhưng biết liếc nhìn người xem, Brown là một động lực, đầy sức sống, cổ vũ và đủ những mầm bệnh để làm cho chủ đề phụ của sự bất ổn dân sự và thay đổi xã hội cảm thấy thật và phù hợp với trẻ em trên đỉnh của tuổi teen và thanh thiếu niên trên đỉnh của tuổi trưởng thành. Enola Holmes là về những vấn đề nghiêm trọng. May mắn thay, đó không phải là một bộ phim nghiêm túc, tạo ra một sự thay đổi tốt về tốc độ từ các bộ phim Guy Ritchie và loạt phim BBC, không bao giờ nhượng bộ ý tưởng rằng việc theo dõi manh mối và bắt giữ các nhân vật phản diện thực sự có thể rất vui. Tiếng crump

15. mây với cơ hội của thịt viên

Năm: 2009 Giám đốc: Phil Lord, Christopher Miller Stars: Bill Hader, Anna Faris, James Caan, Neil Patrick Harris, Andy Samberg, Will Forte, Bruce Campbell Thể loại: Phiêu lưu, Đánh giá gia đình: Thời gian chạy PG: 90 phút 2020
Director: Glen Keane
Stars: Cathy Ang, Phillipa Soo, Ken Jeung
Genre: Adventure, Family
Rating: PG
Runtime: 100 minutes

Xem trên Netflix

Một người nào đó cuối cùng cũng được Millie Bobby Brown thực hiện ngay và chọn cô ấy như một nhân vật hoàn toàn xác thịt. Trong khi các vai trò của cô trong những năm 80 của những người Stranger Stranger [Kid bị nguyền rủa với khả năng tâm lý chống lại những con quái vật đã vượt qua] và Godzilla: King of the Monsters [Kid giằng xé giữa cha mẹ ly dị và xung quanh lan can], không có vai trò nào mà cô cảm thấy vượt ra ngoài. Ở Enola Holmes, một bí ẩn tập trung vào chị gái thông minh của Sherlock Holmes, và những nỗ lực của cô để phá vỡ tội ác, cuối cùng Brown cũng phải làm nhiều hơn là hét lên và cau mày. Trong khi bản thân bộ phim nặng về cốt truyện và nặng hơn về trình diễn, màn trình diễn của Brown, làm cho câu chuyện phi nước đại tại một clip thoáng mát bất kể. Cô ấy đã giải phóng, thích hợp cho rằng Enola Holmes nói về việc giải phóng Enola khi cô ấy đến tuổi, bước ra khỏi thế giới được quản lý dựng lên xung quanh cô ấy bởi người mẹ bí ẩn của cô ấy, Eudoria [Helena Bonham-carter]. Khi mẹ cô mất tích, Enola nhanh chóng suy luận Eudoria đã đi vào Lam, và vì vậy cô rời Ferndell, gia đình của gia đình Holmes, được trang bị các kỹ năng pugilist và kiến ​​thức trần tục truyền lại cho mẹ, ý định tìm thấy cô và hiểu tại sao cô còn lại ở nơi đầu tiên. Với một cái nháy mắt ở đây, một nụ cười ở đó và một kho lưu trữ nhưng biết liếc nhìn người xem, Brown là một động lực, đầy sức sống, cổ vũ và đủ những mầm bệnh để làm cho chủ đề phụ của sự bất ổn dân sự và thay đổi xã hội cảm thấy thật và phù hợp với trẻ em trên đỉnh của tuổi teen và thanh thiếu niên trên đỉnh của tuổi trưởng thành. Enola Holmes là về những vấn đề nghiêm trọng. May mắn thay, đó không phải là một bộ phim nghiêm túc, tạo ra một sự thay đổi tốt về tốc độ từ các bộ phim Guy Ritchie và loạt phim BBC, không bao giờ nhượng bộ ý tưởng rằng việc theo dõi manh mối và bắt giữ các nhân vật phản diện thực sự có thể rất vui. Tiếng crump

17. Nightbooks

Year: 2021
Director: David Yarovesky
Stars: Winslow Fegley, Lidya Jewett, Krysten Ritter
Genre: Horror, Family
Rating: TV-PG
Runtime: 103 minutes

Watch on Netflix

Leave it to Sam Raimi and his Ghost House Pictures to curate the perfect entry point horror film for kids with Nightbooks. An adaptation of J. A. White’s middle grade book of the same name, this Netflix original harkens back to the ’80s era of filmmaking where it was understood that giving tweens and teens light nightmares was a cinematic rite of passage. A big part of the fun of Nightbooks is that it doesn’t pander or pull any punches with its jump scares or dark moments. Right from the top, director David Yarovesky doesn’t dither with setup and gets right into the plight of young Alex [Winslow Fegley]. A middle schooler with a penchant for all things horror, he’s stomping around his darkly decorated house, appropriately Halloween-themed for his birthday, as his parents whisper about their concerns for his off-kilter obsession. While they worry, Alex packs a bag full of his notebooks filled with original stories and gets into his apartment’s elevator. Only it doesn’t let him off on the ground floor. It drops him off on a creepily desolate floor where the door to 4E is wide open, featuring a tasty slice of pumpkin pie and a small TV playing The Lost Boys. As it turns out, Alex is an easy mark because that’s all it takes for him to get trapped inside the busily decorated abode of Natasha [Krysten Ritter]. She’s a witch that lures children into her clutches and if there’s nothing special about them, they’re dispatched with nary a second thought. It’s only Alex’s books, filled with scary stories, that saves him, with Natasha demanding he read her a new story every night. —Tara Bennett

18. Vivo

Year: 2021
Director: Kirk DeMicco, Brandon Jeffords
Stars: Lin-Manuel Miranda, Ynairaly Simo, Zoe Saldaña, Juan de Marcos González, Brian Tyree Henry, Gloria Estefan, Nicole Byer, Michael Rooker, Leslie David Baker, Katie Lowes, Olivia Trujillo, Lidya Jewett
Genre: Animation, Comedy
Rating: PG

Watch on Netflix

Lin-Manuel Miranda’s gift with music is unparalleled. He has the unique ability to pair a rapid and clever turn of phrase with an infectious musical hook. The cadence of his voice conveys a longing and hopefulness which, it turns out, works if you are playing one of the founding fathers or an adorable animated animal. Miranda is the perfect choice to voice the title character in the new Netflix movie Vivo. Vivo is a kinkajou, also known as “honey bear,” a rainforest animal in the raccoon family [although Vivo, with his jaunty hat and stylish scarf, is a lot cuter than a raccoon]. Vivo spends his days performing with his owner Andrés [Juan de Marcos González] in Havana, Cuba. Vivo thinks his life and its comfortable predictability is perfect. [Viewers can understand Vivo, but to Andrés and everyone else in the movie, Vivo speaks in adorable coos and gibberish.] One day Andrés gets a letter from his old love Marta Sandoval [Gloria Estefan] asking if he will perform with her one last time at her farewell performance in Miami. Andrés finds the love song he wrote for her years ago and decides he must get the song to her. Alas, a tragedy prevents Andrés from making this journey and Vivo decides he must leave the security of the world he knows to get this song to Marta. Vivo’s travels take him from Havana to Key West to the Everglades to Miami. Along the way he meets Gabi [Ynairaly Simo], a confident, purple-haired 10-year-old who is not in the mood to be like all the other girls. Vivo serves as a vibrant love letter to Cuba, Florida and the people who inhabit them. The more diversity shown in movies aimed at children, the better. Even if this version of Florida is nothing like what we are seeing in the news these days, I’m all for this aspirational Florida. Part adventure, part wistful romance—alongside some nice lessons imparted about friendship, family and taking risks—Vivo is enjoyable and familiar. It probably isn’t a children’s movie we will still be talking about years from now, but I will at least be singing “My Own Drum” for days. —Amy Amatangelo

19. Mr. Peabody & Sherman

Year: 2014
Director: Rob Minkoff
Stars: Ty Burrell, Max Charles, Stephen Colbert, Leslie Mann, Ariel Winter, Patrick Warburton
Genre: Animation, Family, Adventure, Comedy
Rating: PG
Runtime: 92 minutes

Watch on Netflix

Mr. Peabody & Sherman is a reminder that Hollywood’s obsession with reboots/revivals/re-imaginings can be done right. The characters originated on the beloved ’60s cartoon series The Rocky and Bullwinkle Show, and the track record for bringing segments from that show to the big screen is pretty dreadful. Peabody director Rob Minkoff [The Lion King, Stuart Little] makes the wise choice of keeping the new film strictly animated, no live action needed. That decision both respects the original material and frees up the possibilities for a story that begins with a wacky premise—a dog, Mr. Peabody, who happens to be a certified genius adopts a human boy, Sherman, as his son—and gets crazier from there as the duo travel through time in Mr. Peabody’s WABAC machine [that’s pronounced “way-back”]. He’s a sort of doggie Doctor Who, although his travels are confined to Earth. The original Peabody shorts are known for their smart, pun-driven humor and amusing riffs on history and culture, all of which is retained here. —Geoff Berkshire

20. John Mulaney & the Sack Lunch Bunch

Year: 2019
Director: Rhys Thomas
Stars: John Mulaney, Alexander Bello, Tyler Bourke, Ava Briglia, Cordelia Comando
Genre: Comedy
Rating: TV-PG
Runtime: 70 minutes

Watch on Netflix

“You know who’s honest—drunks and children.” John Mulaney & the Sack Lunch Bunch opens with these immortal words by Erika Jayne of Real Housewives fame, which accurately sets up what you are about to watch: a kids show made by adults with kids present. But what Mulaney’s nostalgia-soaked special delivers is more honest than any children’s programming before it. How is it honest? Well, it’s mostly about death. Like, there is a lot of talking and singing about death, which seems odd for a children’s show until you remember every fairy tale you’ve ever seen Disney-ified. The bigger question coming into this special was how the pre-teen actors would fair sharing the screen with one of the decade’s best stand-up comedians. The Sack Lunch Bunch’s collective performance wholly encapsulates the special’s overall aesthetic of being professional yet playful, equally balancing between adults-only and all-ages humor. The kids clearly establish themselves as talented actors and singers while still reminding viewers that they are in fact kids who just happen to also act and not mini Daniel Day Lewises who spend their Saturdays self-taping for A24 films. It’s less Dakota Fanning in Uptown Girls and more Amy Poehler as Dakota Fanning on SNL’s “The Dakota Fanning Show” sketch. They love Hannah Gadsby’s Nanette and recognize Fran Lebowitz on-site but their dancing is just amateur enough to not feel overly-produced while their hilariously frank confessions in a series of interviews in which they are asked about their biggest fears are authentic and endearing. They keep the mood light and fun, just like a children’s show should. A joyous mixture of silly humor and niche references makes John Mulaney & the Sack Lunch Bunch the most entertaining Netflix original of last year. —Olivia Cathcart

21. Wish Dragon

Year: 2021
Director: Chris Appelhans
Stars: Jimmy Wong, John Cho, Constance Wu, Natasha Liu Bordizzo, Jimmy O. Yang, Aaron Yoo, Will Yun Lee, Ronny Chieng
Genre: Animation, Adventure, Comedy
Rating:
Runtime: minutes

Watch on Netflix

Produced by Sony, Tencent and more, Wish Dragon is Netflix’s newest animated film and the feature debut of Chinese studio Base Animation. It’s also the directorial debut of children’s book author and illustrator Chris Appelhans, who also wrote the movie’s script. There’s a lot to love in Wish Dragon. It’s got cute characters, a sweet—if oversimplified—message and a pleasant animation style, all of which are hard to hate. Set in modern China, the movie follows sweet but naïve college kid Din [Jimmy Wong], who is obsessed with reconnecting with his childhood friend and love interest, Li Na [Natasha Liu Bordizzo]. Fortunately for him, he comes across a magical teapot that contains the titular “Wish Dragon” Long [John Cho], who can—say it with me here—grant him three wishes. Killing people and making others fall in love with you are still no-gos, but apparently bringing them back from the dead is fine. Just no time travel. The genie-in-a-bottle story is one that’s been done ad nauseum, and it feels like Wish Dragon copies 90% of Aladdin. We have a magical being who provides much of the movie’s comedy through his theatrical movements, a boy who uses his wishes to impress a girl from a much richer family who yearns for life outside of her highly controlled environment, and an evil group who chases after the hero in order to use the teapot for their own schemes. The different environment and time period helps shake things up, but it still feels unavoidably derivative. —Joseph Stanichar

22. Modest Heroes

Year: 2019
Director: Hiromasa Yonebayashi, Yoshiyuki Momose, Akihiko Yamashita, Takuya Okada
Stars: Fumino Kimura, Rio Suzuki, Masaki Terasoma, Machiko Ono
Genre: Anime, Fantasy, Drama
Rating: PG
Runtime: 53 minutes

Short film anthologies are some of the most impressive showcases of boundary-pushing visual storytelling in animation, let alone Japanese animation. A cursory glance of anime anthologies produced within just the last 30 years is enough: From Masao Maruyama and Rintaro’s 1987 film Labyrinth Tales [known in the West as Neo Tokyo], to Katsuhiro Otomo’s 1995 film Memories, to even the 2003 American-Japanese co-production Animatrix, anthologies stand the test of time not only as landmarks of anime history, but as a vital venue through which to facilitate the introduction of new and exciting talent into the animation industry. With this mind, director Hiromasa Yonebayashi, along with former Ghibli animators Yoshiyuki Momose [The Tale of The Princess Kaguya] and Akihiko Yamashita [Howl’s Moving Castle], have pooled their significant creativity to create a new installment in the storied lineage of prestige anime anthologies: Modest Heroes, the first volume in Studio Ponoc’s series of animated short films. “Kanini & Kanino,” directed by Hiromasa Yonebayashi, is the first and most explicitly “Ghibli-esque” of the anthology’s three shorts. Following the story of a pair of anthropomorphic crab children living at the bottom of a riverbed, the short could be interpreted as something of a reprise of Yonebayashi’s directorial debut, the 2010 film The Secret World of Arrietty, although this time conceived and written entirely by himself. The anthology’s second short, directed by Yoshiyuki Momose, is the volume’s most poignant installment and, arguably, the true namesake of Modest Heroes. “Life Ain’t Gonna Lose” tells of a young mother and her son Shun, a happy and otherwise unassuming little boy born with a debilitating food allergy to eggs. “Life Ain’t Gonna Lose” sets a high bar for the film going forward, but the anthology’s final short, “Invisible,” manages to meet and yet even surpass those expectations. Directed by Akihiko Yamashita, known not only for his prior work on Howl’s Moving Castle, but also as a character designer on Yasuhiro Imagawa’s Giant Robo: The Day the Earth Stood Still, “Invisible” follows the story of a man who struggles with a condition that seemingly renders him completely unnoticeable to every person he comes across. Modest Heroes is a satisfying sophomore effort from Studio Ponoc, a collection of shorts that, together, resonate with the sentiment of that most joyous and courageous of adages made famous by the likes of Rod Serling: “...there’s nothing mightier than the meek.”—Toussaint Egan

23. Rocko’s Modern Life: Static Cling

Year: 2019
Directors: Joe Murray, Cosmo Segurson
Stars: Carlos Alazraqui, Tom Kenny, Charlie Adler, Jill Talley
Genre: Animation, Comedy
Rating: TV-Y7
Runtime: 45 minutes

Watch on Netflix

It’s been 23 years since Rocko’s Modern Life went off the air. A progenitor of SpongeBob SquarePants, with much of the cast and creative team moving on from one show to the next, the satire was Nickelodeon’s in-house answer to its more troublesome The Ren & Stimpy Show. And it was sharp. Deranged. Relatable. Ripped from the daily lives of its writers and unlike any other cartoon airing on TV. So now, with the 45-minute special Rocko’s Modern Life: Static Cling coming to Netflix, how does the original spirit of the show persist? Like any good revival, it makes a point of being familiar but different. Original creator Joe Murray is back on writing and directing duties, alongside all the voice actors [Carlos Alazraqui, Tom Kenny, and Mr. Lawrence] returning to play Rocko, Heffer, and Filburt. The companions, who would feel right at home in either Office Space or a zoo, have been canonically lost in space for two decades since the series finale and finally figure out a way back to Earth. These cartoonish Rips Van Winkle didn’t miss the American Revolution, but they certainly missed enough. With a meta plotline about the cancellation and subsequent rebooting of a beloved cartoon, Static Cling isn’t afraid to be self-effacing about the revival process—or poke a little fun at the fanatical cult audience that got it a second run at Netflix in the first place. Much of what made the show a fan-favorite is still here. Its color-packed, neo-Fleischer Brothers animation [with surreal, askew Chuck Jones backgrounds and images that are just funny enough not to be disturbing, like Rocko’s visible optic nerves when his eyes flying out of his head] and expansive vocabulary balance its fart gags and butt jokes. It’s warm and nostalgic, but only in the sense that its aesthetic maintains a dedication to strangeness. Static Cling is mostly Murray and his team building to their end. It’s them deciding that when Netflix gives you a pulpit, well dammit, you scream your lungs out about what matters. Then you tip your hat and thank everyone for their time. It’s a wish for the future—the special even redistributes the wealth by the finale—masquerading as a return to the past. And it, in the immortal words of Heffer, was a hoot. —Jacob Oller

24. The Willoughbys

Year: 2020
Director: Kris Pearn, co-directors Cory Evans and Rob Lodermeier
Stars: Will Forte, Maya Rudolph, Alessia Cara, Terry Crews, Martin Short, Jane Krakowski, Seán Cullen, Ricky Gervais
Genre: Action, Comedy
Rating: PG
Runtime: 90 minutes

Watch on Netflix

Netflix’s oddball Lois Lowry adaptation from director Kris Pearn and co-directors Cory Evans and Rob Lodermeier, The Willoughbys delights in subverting expectations for your traditional family-based animated movie. A plot based around children looking to “orphan” themselves by sending their terrible, abusive, overly lovey-dovey [to each other] parents on a series of increasingly dangerous vacations certainly doesn’t have that slick Disney sheen. For those looking for something a little different, or those with kids a little darker and weirder than those obsessed with cleaned and pressed fairy tale fare, it’s hard to go wrong with the funny and often beautiful Willoughbys. Smart writing, with sharp jokes and intriguingly silly characters [voiced by emphatic all-stars like Will Forte and Maya Rudolph] give the rounded, yarny designs plenty of energy and unending entertainment value—even as the film meanders through detour after detour. A jazzy score from Mark Mothersbaugh pushes further pep, though all that sugar-rush energy would be wasted without its fun, original messaging and story beats. With a few heartwarmers woven in, the film maintains its A Series of Unfortunate Events-esque meanness with a deadpanned straight face all the way to its tonally apt ending. —Jacob Oller

25. A Whisker Away

Year: 2020
Director: Junichi Sato, Tomotaka Shibayama
Stars: Mirai Shida, Natsuki Hanae, Hiroaki Ogi, Koichi Yamadera,Minako Kotobuki
Genre: Romance, Fantasy
Rating: TV-PG
Runtime: 104 minutes

Watch on Netflix

There have been creepier things done in movies than magically turning into a cat in order to get closer to your crush, but those are few and far between. It’s not exactly standing outside a window with a boombox. But in directors Junichi Sato and Tomotaka Shibayama’s A Whisker Away, even this bonkers premise yields beauty and touching romance. Mari Okada’s script deftly leaps the anime through some emotional loops, running it through crinkly toy tunnels, ultimately landing its silly premise—replete with a troupe of angsty, depressed middle schoolers—in emotional honesty. A dash of otherworldly magic from the canon of Miyazaki [a corpulent face-dealing cat and an entire invisible cat-world] mixes well with some honest dives into the mental health issues of its characters [not quite as deeply and darkly as Neon Genesis Evangelion, but with a similarly stylish flair]. While the characters are a little annoying when you meet them—they’re middle schoolers, after all—the truth behind the writing manages to shine through, all the while impressing us with its realistic animal animation and stunning depictions of smaller-town Tokoname life. —Jacob Oller

Bộ phim hay nhất cho một đứa trẻ 10 tuổi là gì?

Ảnh: Courtesy Warner Bros. Entertainment Inc ...
Harry Potter và Sorcerer's Stone [2001] ....
Mitchells vs các máy [2021] ....
Câu lạc bộ em bé [1995] ....
Nữ hoàng của Katwe [2016] ....
The Goonies [1985] ....
Những cuộc phiêu lưu trong trông trẻ [1987] ....
Nhật ký công chúa [2001] ....
Thứ Sáu Freaky [2003].

Bộ phim trẻ em số 1 trên thế giới là gì?

Tất cả thời gian trên toàn thế giới cho trẻ em phim hư cấu.

Bộ phim hay nhất cho một đứa trẻ 11 tuổi là gì?

Phim tween hay nhất..
Đó là một cuộc sống tuyệt vời.Tuổi 9+ ....
The Jungle Book [2016] Tuổi 9+ ....
Kubo và hai chuỗi.Tuổi 9+ ....
Kỳ nghỉ La Mã.Tuổi 9+ ....
Spider-Man: vào Spider-Verse.Tuổi 9+ ....
Vùng đất linh hồn.Tuổi 9+ ....
Wadjda.Tuổi 9+ ....
Zarafa.Tuổi hơn 9 tuổi đầy mê hoặc châu Phi với một số nỗi sợ hãi và buồn bã ..

Một bộ phim hay cho một đứa trẻ 7 tuổi là gì?

Xem tất cả..
1 trong số 9 E.T.Các cuộc đua ngoài hành lang [1982].
2 trong số 9 Willy Wonka & Nhà máy sô cô la [1971].
3 trên 9 Spirited Away [2001].
4 trong số 9 Yeller cũ [1957].
5 trên 9 Annie [1982].
6 trên 9 Cuộc phiêu lưu của Milo và Otis [1986].
7 trên 9 Fox và The Hound [1981].
8 trên 9 bẫy cha mẹ [1961].

Chủ Đề