Bi kịch tiếng anh là gì năm 2024

Hick là bộ phim bi - hài kịch Mỹ được sản xuất năm 2011 bởi đạo diễn Derrick Martini, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Andrea Portes nhưng không có các yếu tố hư cấu.

Hick is a 2011 American comedy-drama film directed by Derick Martini, based on the novel of the same name by Andrea Portes that draws on non-fictional elements.

Cô cũng là người tham gia quảng bá các vở bi kịch và hài kịch Hy Lạp cho khán giả London.

She was also a participant in promoting Greek tragedies and comedies to London audiences.

Bi kịch: anh chết, hài kịch, anh chỉ kẹt tạm thời.

Tragedy, you die.

Những tác phẩm quan trọng đầu tiên của văn học La Mã là bi kịch và hài kịch mà Livius Andronicus đã viết từ năm 240 TCN.

The first important works of Roman literature were the tragedies and comedies that Livius Andronicus wrote from 240 BC.

Noah "Puck" Puckerman là một nhân vật tưởng tượng xuất hiện trong bộ phim truyền hình bi-hài-nhạc kịch của kênh Fox, Glee.

Noah "Puck" Puckerman is a fictional character from the Fox musical comedy-drama series Glee.

Tôi luyện tập bằng cách nói "Có" với tất cả mọi thứ: kịch nghệ, hài kịch, bi kịch, tình yêu, cái chết, sự mất mát.

I train by saying yes to whatever comes my way: drama, comedy, tragedy, love, death, losses.

Anh bắt đầu sự nghiệp với series phim ngắn hài kịch-bi kịch Get Real (1999-2000).

He made his television debut with the short-lived comedy-drama series Get Real (1999–2000).

Thật là một bi kịch khôi hài biết bao cho những người mà tiếng cười đã đẫm lệ chua chát.

What a comedy this tragedy was—for those whose laughter was yet bitter with tears!

Hài kịch hay bi kịch?

Comedy or tragedy?

Ông chọn hài kịch hay bi kịch, thưa ông?

Would your choice be comedy or tragedy, my lord?

Chaplin tin rằng bi kịch và hài hước là khá gần nhau, và đã quyết định kết hợp những câu chuyện về sự đói ăn và kinh dị vào trong hài kịch.

Chaplin, who believed tragedies and comics were not far from each other, decided to combine these stories of deprivation and horror in comedy.

Trong khi bi kịch gần như luôn vay mượn từ truyền thuyết, hài kịch lại nêu bật các vấn đề thời sự.

And where tragedy almost always borrowed stories from legend, comedy addressed current events.

Đó là 1 clip nhỏ hài hước nhưng nó sẽ vui hơn nếu k quá bi kịch và ko quá đúng

Now, that's a funny little clip, but it'd be even funnier if it weren't so tragic and if it weren't so true.

Rely On Horror đã cho trò chơi điểm 9/10, nói rằng "mọi khía cạnh của Detention đều di chuyển trong một bước đi hài hòa hướng tới một bi kịch không thể tránh khỏi, làm quên đi thế giới xung quanh bạn."

Rely On Horror gave the game a 9 out of 10, saying that "every facet of Detention moves in one harmonious lockstep towards an unavoidable tragedy, drowning out the world around you."

Aoki Deb gọi manga là "bí ẩn, hài hước, ma thuật và bi kịch trong cùng một lúc", và viết thêm "nó gợi nhắc chúng ta rằng cuộc sống có thể là cuộc phiêu lưu vĩ đại nhất trong tất cả".

Deb Aoki called the manga "mysterious, humorous, magical and tragic all at the same time," adding that it "remind us that living can be the greatest adventure of all."

Gớm chưa, bà lại nói bằng cái giọng thơ phú rồi và tấn hài kịch hôm qua tối nay lại quay ngoắt sang bi kịch.

Oh, yes, Madame, you are adopting a poetic tone, and yesterday’s comedy is turning into a tragedy this evening.

Gớm chưa, bà lại nói bằng cái giọng thơ phú rồi và tấn hài kịch hôm qua tối nay lại quay ngoắt sang bi kịch.

Oh yes, madam, you’re striking a poetic tone, and yesterday’s comedy is turning to tragedy this evening.

Bộ phim có thời lượng là 150 phút, dài hơn hầu hết các phim khác, và nó là một bộ phim bi kịch, rất hiếm có trong điện ảnh Thái Lan, vốn thường chỉ sản xuất phim kinh dị, hài kịch, hành động, và phim tình cảm trai gái.

First, at 150 minutes, the film is markedly longer than most other Thai films, and second it is a drama film, which is rare in the Thai industry, which mainly produces horror, comedy, action, and (heterosexual) teen romance films.

Ông được khắc họa như một người dâng tế, được đề cập như người lập ra các ban thờ, và được tưởng tượng là một kẻ phàm ăn; đây là vai trò ông xuất hiện trong hài kịch, trong khi kết thúc bi thảm của ông cung cấp nhiều chất liệu cho bi kịch - vở Heracles được Thalia Papadopoulou xem như "một vở kịch có nghĩa to lớn trong việc nghiên cứu những vở kịch khác của Euripides".

According to Burkert, "He is portrayed as a sacrificer, mentioned as a founder of altars, and imagined as a voracious eater himself; it is in this role that he appears in comedy, While his tragic end provided much material for tragedy—Heracles is regarded by Thalia Papadopoulou as "a play of great significance in examination of other Euripidean dramas".

Santos thích cái cách mà Steins;Gate đánh lừa người xem bằng yếu tố hài hước ở nửa đầu bộ phim trước khi biến thành một bi kịch ở nửa sau, và cách mà đoạn cuối phim đưa người xem trở về sự kiện ở tập đầu tiên, tạo "cao trào" một cách chặt chẽ.

Santos enjoyed how Steins;Gate misleads the viewer by spending the first half of the series on comedy before turning into a thriller for the second half, and how the finale revisits the events of the first episode, making for a "rock-solid climax".

Tôi nhận ra quá ít những người trưởng thành tôi quen có thể chịu đựng được những bi kịch mà chiến tranh mang lại -- có quá ít người trong số họ có thể có một cuộc sống bình thường, hài lòng, mãn nguyện, hạnh phúc một khi công việc, nhà cửa, và sự an toàn của họ bị chiến tranh xóa sổ.

And I realized how few of the grown-ups that I knew were able to withstand the tragedies that the war visited on them -- how few of them could even resemble a normal, contented, satisfied, happy life once their job, their home, their security was destroyed by the war.

Tôi nhận ra quá ít những người trưởng thành tôi quen có thể chịu đựng được những bi kịch mà chiến tranh mang lại -- có quá ít người trong số họ có thể có một cuộc sống bình thường, hài lòng, mãn nguyện, hạnh phúc một khi công việc, nhà cửa, và sự an toàn của họ bị chiến tranh xóa sổ.

And I realized how few of the grown- ups that I knew were able to withstand the tragedies that the war visited on them -- how few of them could even resemble a normal, contented, satisfied, happy life once their job, their home, their security was destroyed by the war.

Người Hy Lạp cổ phân biệt giữa baxeae, một sandal làm bằng lá liễu, cành cây, hoặc sợi dành cho các diễn viên hài và các triết gia; và cothurnus, một loại sandal cao cổ cao lên trên phần giữa chân, dành cho các diễn viên bi kịch, kỵ binh, thợ săn, và người có cấp bậc và quyền hạn.

The ancient Greeks distinguished between baxeae (sing. baxea), a sandal made of willow leaves, twigs, or fibres worn by comic actors and philosophers; and the cothurnus, a boot sandal that rose above the middle of the leg, worn principally by tragic actors, horsemen, hunters, and by men of rank and authority.

Mặc dù tôi không thể nói lý do tại sao nó đã được chính xác rằng những người quản lý giai đoạn, số phận, đặt tôi xuống cho điều này một phần tồi tàn của một chuyến đi đánh bắt cá voi, khi những người khác đã được thiết lập cho các bộ phận tuyệt vời trong bi kịch cao, và ngắn và dễ dàng các bộ phận trong bộ phim hài lịch sự, và các bộ phận vui vẻ trong farces - mặc dù tôi có thể không nói lý do tại sao điều này đã được chính xác, nhưng, bây giờ mà tôi nhớ lại tất cả các trường hợp, tôi nghĩ rằng tôi có thể thấy một chút vào lò xo và động cơ được cunningly trình bày cho tôi theo cải trang khác nhau, do tôi thiết lập về thực hiện một phần tôi đã làm, bên cạnh cajoling tôi vào các ảo tưởng rằng đó là một sự lựa chọn kết quả từ ý chí tự do không thiên vị của riêng tôi và phán đoán phân biệt đối xử.

Though I cannot tell why it was exactly that those stage managers, the Fates, put me down for this shabby part of a whaling voyage, when others were set down for magnificent parts in high tragedies, and short and easy parts in genteel comedies, and jolly parts in farces -- though I cannot tell why this was exactly; yet, now that I recall all the circumstances, I think I can see a little into the springs and motives which being cunningly presented to me under various disguises, induced me to set about performing the part I did, besides cajoling me into the delusion that it was a choice resulting from my own unbiased freewill and discriminating judgment.